Chap 46

238 16 0
                                    

Đan Ny đột nhiên cảm thấy chính mình bị vây quanh bởi rất nhiều tên đàn ông, nhìn bên ngoài ăn mặc lịch sự nhưng đôi mắt thèm khát và nụ cười tà dâm của họ lại khiến em ghê tởm. Đan Ny ngồi thụp xuống, cố gắng tự bảo vệ mình khỏi sự đụng chạm của bọn đàn ông đó. Em cảm thấy sợ hãi, kinh tởm, thậm chí là yếu đuối đến vô lực, mặc cho em khóc lóc van xin được tha nhưng họ vẫn cứ thế mà sấn đến. Bỗng nhiên, một lực mạnh kéo một tên ra, và người đó cầm tay em, đỡ em đứng dậy và để ra sau lưng người đó để che chắn. Người đó đang bảo vệ em và trả thù cho em bằng cách đánh nhau với những người kia. Sau khi một mình mà chống chọi với đám người đó thì người bảo vệ đó cũng bị thương không ít.

" Em có sao không? " Người nọ thở hổn hển, quay sang hỏi em với gương mặt bị bầm dập không ít.

" Chị...chị Kha!? " Ban nãy Đan Ny đã bán tính bán nghi là cô rồi nhưng vẫn chưa xác định được, bây giờ thì đã biết rồi đấy.

" Ừ, chị đây. Em có sao không? "

" Em không sao... " Đan Ny đột nhiên bật khóc, đưa tay khẽ chạm vào bên má phải đã bị đánh đến sưng lên của Trần Kha.

" Em không sao là tốt rồi. " Trần Kha thấy em vẫn bình an thì mỉm cười, có vẻ như đã hoàn thành được tâm nguyện nên cô đã ngất trước mặt em.

" Chị Kha! Chị Kha! " Đan Ny hoảng hốt, vội đỡ Trần Kha. Em lay cô rất mạnh, kêu đến khản cả giọng mà cô vẫn nằm im bất động trong vòng tay của em.

" CHỊ KHA! " Đan Ny hét tên cô rồi đột nhiên bật dậy.

*Chỉ là mơ thôi sao?* Đan Ny thở hổn hển, đặt tay lên ngực để cảm nhận nhịp tim đang đập nhanh liên hồi của mình.

" Chị đây! Em tỉnh rồi sao? " Trần Kha vì ngủ ngồi nên ngủ không sâu giấc, vừa nghe em hét lên thì cô cũng giật mình tỉnh dậy. Cô quỳ cao lên để xem em như thế nào, vì trông em có vẻ đang rất hoảng sợ.

" Chị Kha! Chị Kha! " Đan Ny đột nhiên bật dậy và ôm chầm lấy Trần Kha, em vừa khóc mà vừa siết chặt lấy cô hơn, như thể sợ cô bỏ lại em như giấc mơ vừa rồi.

Trần Kha nhìn thấy em ôm lấy mình như thế, khóc thương tâm đến thế, kêu tên của mình tha thiết đến thế thì lại cảm động vì em. Cô cũng nhẹ nhàng vòng tay để ôm lại em, còn vuốt vuốt lưng dỗ dành em.

Nhờ Trần Kha dỗ dành mà Đan Ny từ từ nín khóc. Em gục đầu vào vai cô, nhờ hơi ấm của cô để điều chỉnh tâm trạng cùng nhịp thở của mình. Trần Kha thì tiếp tục vuốt lưng em, cô thích cái cảm giác mà em ỉ lại cô như vậy, như khi em còn là một đứa trẻ...

Đan Ny đã ngừng khóc hẳn, em dường như nhớ ra điều gì đó nên đột ngột buông cô ra, thậm chí là còn dùng sức để đẩy cô ra. Trần Kha bị mất hơi ấm trong lòng mà còn bị đẩy ra nên có chút luyến tiếc.

" Tại sao chị lại ở đây? " Đan Ny thay đổi thái độ nhanh chóng khiến cho Trần Kha nhất thời không theo kịp. Chẳng phải lúc nãy còn khóc sao? Tại sao bây giờ lại tránh xa cô, còn làm mặt lạnh với cô nữa?

" ...Chị vì lo cho em nên mới ở đây. " Trần Kha cũng không biết phải biểu lộ cảm xúc như thế nào, đành xuôi theo em.

" Lo lắng? Lo lắng vì điều gì chứ? " Đan Ny nở nụ cười trào phúng, như thể vừa nghe một câu chuyện hài. Đang cùng một người con gái khác trò chuyện đến vui vẻ mà còn để tâm lo lắng cho em sao?

[Đản Xác] [cover] Đứa Trẻ Ngốc Của Trần Vương KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ