02

3.5K 105 1
                                    

Chapter Two: Kupida

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter Two: Kupida

Napasabunot ako sa aking buhok ng maalalang sasabay pala ako sa pag-pasok ng school sakanila.

I rolled over the bed and start to kick my feet on the pillow’s.

Bumangon ako at nagsimulang maglakad pa-ikot sa kwarto habang kagat-kagat ang kuko ko.

What if they kill me and throw me in the middle of nowhere?

Alam ko ay tatlo silang magiging heir ng mafia organization na itinayo ng kanilang ama. They started training when they are seven year’s old. Havoc is good in observing and Hades is on  planning while Helix is in manipulating.

Padapa akong humiga ulit sa kama at isinigaw lahat ng frustration’s ko sa unan.

Let’s all leave this problem tommorow,

Napatango-tango kong sabi sa isip at umayos na ng higa sa kama.

Pinatay ko na ang lampshade sa gilid at dinantay ang hita sa unan sa gilid ko.
                        
                             -----------

Bigla akong napabangon ng marinig ang malakas na tunog ng alarm clock sa tabi ko.

Whawho am I?

Napadilat ako ng marinig ang boses ko at tinignan ang oras mula sa alarm clock.

I lazily get out of the bed and go to the bathroom. Binuksan ko ang shower at nagtitili ako ng maramdaman ang lamig mula sa shower.

Fuck! Damn it!

I fucking forgot to turn on the heater of the shower!’

Natapos na akong maligo at nagsimula na akong maglakad papuntang banyo.

But second’s later, a loud thud echoed in the bathroom.

What karma is this?!

Tanong ko ng madulas ako sa sahig.

Motherfucking fuck!

Sino naman kasi ang nagtanggal ng mat sa may sahig?!

Natigilan naman ako sa paghawak ng balakang ko ng may maalala kagabi.

Right, I throw the mat into the window because of frustration

Nevermind,

Pumunta ako sa walk-in closet ni Yvonne.

WHAT THE HECK IS THIS?!

Napasigaw ako ng makita ang mga naka-hanger na damit sa closet.

Reincarnated in that StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon