34

2.1K 79 9
                                    

Napabalikwas ako ng bangon ng maramdaman ko ang lamig ng tubig na bumuhos sa aking katawan.

"Get up bitch,"

Napalingon ako sa taong nagsalita at nakita ko ang isang na-kamaskarang lalaki at hawak-hawak ang isang tabo.

I tried to speak but a grumbled voice scape from my mouth. I also tried to get up and move my hands but to my dismay, my feet and hand is tied up.

Naramdaman ko ang paglakad ng na-kamaskarang lalaki sa tapat ko. He leveled our face and grip my jaw hardly.

"Ang ganda mo naman, pwede ka bang kastahin?" Mala-demonyo sambit ng lalaki sa'kin habang kitang-kita ko ang pagnanasa na naglalaro sakanyang mga mata.

Fear start to conquer my body as my tears streamed down on my face because of too much nervousness and fear.

"Hmpp!" Pilit kong tinatanggal ang mga tali sa aking mga kamay at paa.

Hanggang sa napatabingi ang mukha ko dulot ng malakas na sampal ng lalaki sa'kin.

"Puta kang babae ka, pakipot ka pa," He said to me in a harsh tone.

I shake my head repeatedly on what he said.

'No, I won't let that nightmare of mine happen again in this life!' I exclaimed in my mind.

Pwersa-han niya akong pinahiga sa malamig na sahig at dinaganan ako nito habang ang mga makasalanan niyang kamay ay hinawakan ang iba't-ibang parte ng katawan ko.

"Hmm!" I moved and moved harshly so that he can't touch me easily.

The man remove his mask and the moment he did that, my fear got even bigger.

Amoy na amoy ko ang baho ng hininga nito na tumama sa aking mukha.

I tried to kick his precious thing, but to no avail, he avoided it.

"Puta ka talaga!" Sigaw nito malapit sa mukha ko kaya mas lalong sumama ang mukha ko sa naamoy ko.

'Parang basurang hindi pwedeng i-recycle dahil bulok na,'

"What are you doing?!" I heard a female voice exclaimed.

The man who was on top of me hurriedly get up as his expression painted with shock.

Hindi ko ma-aninag ng maayos ang babae dahil sa mga buhok na tumatakip sa mata pati na rin sa luhang hindi ko mapunas-punasan.

The girl help me sit on the cold floor of the room as she fix my hair and face.

When my vision become clear, Cara's face is in front of me, concern was clearly evident in her face.

"Okay ka lang ba?" Nag-aalala nitong tanong sa'kin.

I couldn't help but to furrow my eyebrows at her actions towards me.

'Bakit s'ya concerned sa'kin?'

Because the last time I checked, she said that she will never be my bestfriend.

Tinanggal niya ang telang naka-takip sa aking bibig.

"Where are we? Why I am being tied like this? Pwede mo bang tanggalin ang tali sa'kin? Please, I want to go home," Sunod-sunod na tanong ko sakanya.

She shakes her head to me.

Maya-maya pa ay marahas niya akong sinakal ngunit hindi gaanong kahigpit.

"I can't, they are watching," Her face is dark but opposite to her soft voice right now.

Reincarnated in that StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon