"It's inappropriate," I exclaimed at him.
Gago, mag-uusap kami, kailangan pa talagang nakaupo sa kandungan niya. Isa pa, we are fucking siblings!
Well, if I didn't reincarnated at the body of his sister, kahit 'di niya pa sinasabi. Uupo na ako sakanya kaagad, char.
But it's still inappropriate.
"Don't make me repeat myself Yvonne," His jaw twitch while looking hardly in the front.
"But Kuya, we can talk about it without sitting at your lap!" I stated at him as I crossed my arms at each other.
He turned at me with peircing gaze at his eyes.
"Do you want me to force you?" He ask.
"I can't understand you Kuya," 'Di makapaniwalang sambit ko sakanya at nanatiling nakatitig sakanya.
"Me either," He response.
"Kung hindi m-- ah!" Napatigil ako sa pagsasalit ng inabot niya ang kamay ko at iginaya patagilid sa kandungan nito.
Napatulala ako at 'di makapaniwalang tinignan siya na diretso pa rin ang tingin sa harap.
I tried to move myself to get out of his grasp. Pero nabigo ako ng pinalibot niya ang kanyang kanang braso sa bewang ko.
"Masakit puson ko kaya tumahimik ka," He said and lowered his head to me.
'Siya ang mag-behave!'
Porke 'di lang natuloy 'yung kahalayan nila kanina, eh ako yung pagbubuntungan niya ng galit.
Sinamaan ko siya ng tingin at umiwas ng tingin sakanya dahil nangangalay ako sa pagtingala.
'Does he have to be this tall?'
Nakaupo na nga siya at nakakandong na ako sakanya pero hanggang leeg niya parin ako.
'Ganyan talaga kapag malalaki ang ano,' said by my mind.
Pero kalaunan ay tumingin siya sa banda ng leeg ko. His face darkened when he spotted something in my neck.
"What happened to your neck," He asked in controled voice as if he don't want to burst out in front of me.
Pilit kong iniiwasan ang tingin niya pero hinawakan niya ang panga ko at pinatingala, naghihintay ng sagot sakin.
His face was now grim.
Pinisil niya ng mahina ang bewang ko na nakapagpasinghap sa akin.
"Tangina, anong kagaguhan ito?!'
"I think I should seat at the passenger seat Kuya?" I change the topic by asking him.
"Wag mo 'ko sagutin ng tanong," matigas na sambit nito.
Tila ba nagtitimpi na siya sa uri ng pagkakasambit nito.
"Uh-oh. Should I run?'
But I'm trapped with him. Sino ba naman kasi makakatakas kung may nakayakap sayo tapos nakaupo ka pa sa kandungan niya.
"Wala lang 'to, I accidentally tripped over at something hehe," marahan kong sagot sakanya.
"I'm not convinced,"
'Tinatanong ko ba?'
"Then what--," Naputol ako sa dapat kong sasabihin when I heard a gunshot.
"Fuck!" Kuya Hades cussed and fastly start the engine of the car.
Napasinghap ako ng may nagpapaputok parin ng baril paulit-ulit.
'Anong nangyayari?!'
"Princess, can you get my phone on my left pocket?" Kalmadong saad niya habang nagmamaneho.
Bakit kalmado pa rin 'to. Multiple gunshots we're firing over his car and he's calm? Fucking calm?!
"Do it," Salita niya ulit ng mapansing niyang tulala ako at hindi gumagalaw.
Napapitlag ako ng may sumabog sa labas ng kotse. Nanginginig kong kinuha ang phone sa bulsa niya.
"W-what now?" I asked in a shaky tone.
"Go to my contacts and call your Kuya Havoc,"
Sinunod ko ang utos niya at nanginginig na pinindot ang call button.
After a few seconds, sinagot niya na ang linya.
"What?" Havoc answered in a monotone voice.
"We're being ambushed," Agad-agad na sambit ni Hades.
"We'll be there," Havoc said as he cut the line.
May isang kotse ang sumabay samin at binangga ang gilid ng kotse. Dahil dun, napayakap ako at sumubsob sa dibdib nito habang nagdri-drive siya.
"Fucking Vitali," Hades cursed when he notices the design of the car that chasing us.
Humigpit lalo ang kapit ko sakanya ng tanggalin niya and hawak sa bewang ko at binilisan lalo ang takbo ng kotse.
Lumayo ako kaagad sakanya ng namalayan ko ang posisyon naming dalawa at maramdamang medyo lumayo na kami sakanila.
My face was buried into his chest At nakapa and my two hands wrapped around his arm. Tila napapaso kong tinanggal ang kamay sa braso niya.
Namumula ang aking mukhang yumuko at nilaro ang mga daliri ko.
"Are you okay princess? Why did you remove it?" Nag-aalala niyang tanong at papalit-palit ang tingin niya sa harapan at sa'kin.
When he saw the expression on my face, he let out a chuckle. Kasabay noon ay ang pagbabalik niya ng pagpalibot ng kanyang isang braso sa aking bewang.
'Sa gan'tong sitwasyon, may gana pa siyang tumawa talaga,'
We almost died and then he laughed. Is he fucking serious right now? I almost died the second time not from the guns but from the nervousness!
Di pa ako nababaril pero baka namatay na ako sa kaba.
"Uh, balik na lang ako sa upuan Kuya," nahihiya kong sambit sakanya.
His embrace tightened and his expression was now blank.
"No, Stay still princess. You'll safer by my lap," Sagot niya.
Hindi na lang ako nagsalita at hinayaan siya. Tutal, pagod na rin ako sa nangyari ngayon araw. First, a combat knife was pointed at me. Second, we were shot at on our way home.
'Mas mabuti nang mamatay sa pagkabigla sa pinaggagawa ni Hades kaysa mamatay sa baril,"
________________________
_________
AN
BINABASA MO ANG
Reincarnated in that Story
FantasyGeca Rella, a die hard fan of a romance and mafia novels that full of red flag male leads. Highest Ranking: #2 in Reincarnation #13 in Fantasy #1 in obsession #1 in Reincarnated