Mabilis na binatukan ni Aica si Sachi sa sinabi nito.
"Putangina mong baklita ka, manyak!" Aica exclaimed.
I unbelievably look at Sachi.
This is a serious conversation, then Sachi suddenly said that Helix's genitals was small? Are you kidding me?
"Tanga, s'yempre makikita ko! Magkatabi lang kami umihi kanina!" Sigaw pabalik ni Sachi kay Aica.
"Ang sabihin mo, sinilip!" Aica point out to Sachi.
Lumingon-lingon naman ako sa paligid kung may taong nakikinig sa amin. Napahinga naman ako ng maluwag nang makitang wala naman.
I glanced at the two of them who are still arguing.
'Pero maliit ba?'
I shake my head at that thought.
Paanong maliit 'yun? Hindi nga makalakad 'yung totoong Aica noong may ginawa silang milagro noon!
Well, the story is R18 and have some unholy scene, at nabasa ko ito. Sinabi pa nga noon ni Aica na sobrang laki nito base sa point of view nito sa istorya.
'Sachi is obviously lying,'
Pero bakit kailangan nyang magsinungaling? May nangyari ba sa loob ng restroom?
Napabalik ako sa katinuan ko ng naglabas si Sachi ng ruler.
"Anong gagawin mo dyan?" Kunot noo kong tanong dito ng parang may sinusukat.
Nang may matapat ang daliri nya sa isang numero, tinapat niya ito sa mismong mukha ni Aica.
"Tanga yan oh! 4 inches 'yun!" Sigaw ni Sachi at nilapit pa ito lalo sa mukha ni Aica.
Tinabig ito ni Aica at itinaas ang dalawang gitnang daliri nito at itinapat sa mukha din ni Sachi.
"Sinungaling! Malaki 'yun, matangkad s'ya ibig sabihin malaki!" Sambit ni Aica habang nanatili ang dalawang daliri nito sa mukha ni Sachi.
Sachi's face turned sour and immediately bite Aica's one middle finger.
Lumapit ako kaagad sakanilang dalawa at ipinaghiwalay.
"Ano ba, palagi na lang kayong mag-aaway," Salitan ko silang nilingon at nagbabantang tumingin.
"Iyan kasi!" Inis na turo ni Sachi kay Aica.
"Ikaw nga itong nangangagat, mabaho na tuloy 'yung daliri kong kinagat mo!" She exclaimed while holding the finger that got bitten by Sachi.
"Siguro kung sino mang makakahalikan mo, a-ayaw dahil sa baho ng hininga mo," Aica added as she glared at Sachi who is silently mocking her by smirking.
"Tama na yan! Tignan nyo late na tayo sa klase tapos ganyan pa rin kayo," Putol ko sakanila dahil wala nang masyadong estudyante sa labas, tanda ng may klase na.
Tinikom nila ang bibig nila dahil sa sinabi ko at pasimpleng tumingin sa paligid.
"Tara na," I said to them as I turn my back to them and start walking to the building.
Naramdaman ko na sumunod sila sa akin pero rinig pa rin ang pag-ismid nilang dalawa.
"Nasarapan nga s'ya,"
I heard Sachi speak but it's not very clear. Mukhang 'di rin iyon narinig ni Aica dahil tahimik pa rin s'ya.
Kinibit balikat ko na lang 'yun at tinuloy ang paglalakad. Pero napatigil naman ako ng lumabas ang mga estudyante at naghihiyawan.
BINABASA MO ANG
Reincarnated in that Story
FantasyGeca Rella, a die hard fan of a romance and mafia novels that full of red flag male leads. Highest Ranking: #2 in Reincarnation #13 in Fantasy #1 in obsession #1 in Reincarnated