Underworld Society where every organization takes in. Gabi-gabi nagtitipon ang iba't-ibang makakapangyarihan na mafioso's. To entertain themselves and also to negotiate to the other's.
"Do you have a card membership ma'am?" Magalang na wika ng tagabantay sa building.
"Uh no, but my friend was there," Wika ko sakanya.
"Then call your friend first ma'am before we allow you to enter," Anito at pinagkrus ang mga braso nito.
Napasimangot naman ako sa isinambit nito. I took my phone out from my sling bag and tried to call Aica.
"Yvonne!" Suddenly, I heard someone exclaimed my name inside the building.
There, standing Aica with an sweaty face.
"Kuya, kasama ko s'ya," Wika ni Aica sa bodyguard na tagabantay.
Walang imik naman na tinanggal ng lalaki ang harang na tela at hinayaan akong dumaan dito.
Bago pa man ako makapag-salita kay Aica, hinaltak nya agad ako papasok dito. Pero hindi pataas kun'di pababa ng building.
We entered to the elevator and she pressed the U button that makes us go down.
"Anong bang ipapakita mo sa'kin ng gan'to kaaga ha? At bakit ka pala nasa gan'tong lugar? And for fuck sake, it's only three in the morning!" Palatak ko dito habang nakameywang sakanya.
"Gan--" Akmang magsasalita na s'ya pero inunahan ko ito at pumunta sa harapan nito.
"Ano? Sumagot ka!" Bulalas ko sakanya.
"Eto kasi 'yun!" Saad sakin ni Aica at pinaharap ako sa elevator.
But the moment my head turned to the front, my jaw widened at athe scene.
Freaking nude man's!
Out of my action, I cover up my eyes using my hands.
"Putangina, ano 'to Aica? Nang-gagago ka ba?" I exclaimed to her.
Mariin akong nakapikit habang pinipilit na burahin sa isipan ko ang mga nakita ko. Even if I glance at them for just only two seconds, it feels like a lot happened.
Kitang-kita ko kung paano sumayaw amg mga lalaki sa harapan ng mga nanonood, mapa-babae man o binabae.
Aica just chuckled behind me.
"Hindi kasi 'yan, but this," naramdaman ko ang pag-galaw ko pakanan ng sabihin nya iyon.
"Ano ba kasi 'yun, can you just say it to me? Baka kababalaghan na naman 'yan," Wika ko dito habang hindi mapigilang napangiwi sa mga pinaghalong sigaw ng mga tao.
I can also smell some liquor's and smoke's on this place.
"Ano namang silbi ng pagpunta mo dito kung hindi mo 'to makikita?" Aica said to me.
Kumunot ang noo ko sa pinagsasabi nito at 'di mapigilang magtaka.
"Come on Yvonne, open your eyes," Aica said to me while still holding my arms.
"Wooh!"
"Patayin na 'yan!"
"Kill!"
"Kill!"
Mas lalong kumunot ang noo ko sa mga naririnig ko sa paligid kaya't unti-unti ko tinanggal ang takip sa mata ko.
BINABASA MO ANG
Reincarnated in that Story
FantasyGeca Rella, a die hard fan of a romance and mafia novels that full of red flag male leads. Highest Ranking: #2 in Reincarnation #13 in Fantasy #1 in obsession #1 in Reincarnated