Biệt thự Phong gia.Cố Diên nằm trên giường của cô, có vô vàn nỗi lòng, nàng nghĩ có lẽ là do mình đột nhiên té xỉu nên Phong Hi Niên mới có lòng tốt đưa mình về đây.
Chỉ là nàng không biết, lúc nàng té xỉu trước mặt cô, người trước nay trấn tĩnh lại kinh hoàng thất thố ôm chặt nàng vào lòng, cũng không biết mình được cô bế ra khỏi trường học trước mặt mọi người, ảnh chụp cũng leo lên top tìm kiếm của diễn đàn trường.
Nàng có rất nhiều lời muốn nói, lại thấy mãi mà Phong Hi Niên chưa về, nàng đang chuẩn bị ra ngoài tìm người, vừa mới mở cửa ra đã đâm vào lồng ngực của cô.
Hơi thở thanh mát của cô vây lấy nàng trong nháy mắt, đời trước hai người có tiếp xúc thân mật không ít lần, thế nhưng khuôn mặt Cố Diên vẫn đỏ bừng.
Bên này, Phong Hi Niên sợ nàng té ngã vì quán tính, vội vàng đưa tay ôm lấy Cố Diên, một ngày tiếp xúc thân mật những hai lần, dục vọng mà cô vất vả lắm mới áp chế được lại lần nữa bùng cháy.
“Ưm… chị Hi Niên, chị đã trở lại rồi.”
Phong Hi Niên cho rằng nàng sẽ đẩy mình ra, không ngờ nàng lại làm nũng trong lòng mình. Nhưng nàng không đẩy cô ra, cô không thể đảm bảo mình sẽ không làm ra chuyện khiến nàng khóc lóc xin tha.
Vì thế, cô chủ động buông hai tay đặt bên hông nàng, cũng cố tình kéo xa khoảng cách giữa hai người.
“Đồ ăn không hợp khẩu vị sao?” Cô đã dặn dò phòng bếp làm đồ theo sở thích của nàng, nhưng nhìn dáng vẻ này như chưa hề động đũa vậy.
“Không phải… là em đang đợi chị.” Cố Diên vội vàng phủ nhận, tuy rằng nàng phản ứng chậm, nhưng cũng cảm nhận được Phong Hi Niên đột nhiên xa cách với mình.
“Chờ chị?”
“Em muốn chị đút em ăn.” Cố Diên ăn nói hợp tình hợp lý.
Đời trước, bởi vì sức khỏe của nàng không tốt, lúc nào cũng ốm đau, Phong Hi Niên sẽ bớt chút thời gian tới trông nàng ăn cơm, cũng không để người khác mà tự tay đút cho nàng ăn. Cố Diên biết bản thân bây giờ cậy sủng sinh kiêu, nhưng nàng thật sự muốn kéo gần quan hệ giữa hai người.
Từ khi lên cấp ba, quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng, ăn cơm với nhau thôi cũng đã rất hiếm khi rồi, vậy mà bây giờ nàng lại muốn cô đút cho nàng?
Trong lòng Phong Hi Niên có nhiều nghi vấn, thậm chí còn đưa ra phỏng đoán, ban đầu nàng khóc đau lòng như vậy là vì Lâm Viễn từ chối ăn cơm với nàng, bây giờ tìm kiếm sự an ủi trên người cô sao?
Phong Hi Niên không ngại chuyện Cố Diên xem mình là thế thân hay gì khác, nhưng cứ nghĩ đến việc nàng tìm được sự an ủi từ cô xong lại chạy tới chỗ Lâm Viễn làm nũng cầu yêu, vậy là cô lại không nhịn nổi, không biết sẽ làm ra hành động gì để “tổn thương” nàng. Cô khắc chế bản thân không tiếp cận nàng, nhưng hôm nay là nàng trêu chọc cô trước, cho dù xuất phát từ nguyên nhân gì thì cô cũng không muốn buông tay lần nữa.
Cố Diên không biết suy nghĩ trong lòng Phong Hi Niên, thấy cô không có động tác gì tiếp theo, đang định ngồi xuống tự ăn, không ngờ lại bị cô kéo vào lồng ngực, đặt nàng ngồi trên đùi cô.
“Tiểu Diên muốn ăn gì trước.”
Cố Diên không ngờ Phong Hi Niên lại dùng tư thế này đút nàng ăn, hơn nữa, hơi thở của cô vây quanh khiến nàng cảm thấy ấm áp, nháy mắt quên mất sự xa cách vừa rồi.
“Em muốn ăn cháo trước.” Cố Diên nhớ rất rõ, cháo vây cá hải sản của chị Trương là tuyệt nhất, đời trước cơ thể nàng không tốt, không thể ăn được nhiều thứ, chỉ có món cháo này là ăn vô.
Phong Hi Niên vốn định chậm rãi múc từng muỗng cháo vào miệng nàng, nhìn thấy cái miệng lúc đóng lúc mở của Cố Diên, phản ứng cơ thể lại bán đứng cô.
Lần trước khi cãi nhau, nàng còn luôn miệng bảo cô đừng ỷ vào chuyện hai người quen biết nhiều năm để quản lý nàng, lúc đó, cô lại không thể nói lời nào phản bác, giữa cô và nàng chưa từng có tình cảm, cô yêu nàng, cô không thể chấp nhận chuyện nàng thích người khác.
“Còn muốn ăn gì nữa không?” Một chén cháo nhỏ thôi mà Phong Hi Niên lại đút nàng ăn cực chậm, cô chỉ hi vọng có thể ôm nàng lâu thêm một chút.
“Chị Hi Niên, chị cũng mau ăn đi, cháo này ngon lắm, em múc một chén cho chị.”
Phong Hi Niên nhìn tay chân nàng luống cuống, giống như cô bé ríu rít đi theo cô hồi nhỏ đã quay trở về rồi.
“Cháo này ngon lắm sao?” Cô nhớ rõ từng món ăn vặt mà nàng thích, tuy nhiên lại không có cháo.
“Ngon lắm, chị nếm thử là biết.”
Phong Hi Niên nhận lấy chén cháo Cố Diên đưa cho, nhưng lại đặt ở một bên, lần nữa kéo nàng vào trong ngực.
“Vậy để chị nếm thử.”
Vừa dứt lời, cô đã hôn lên môi nàng, ban đầu chỉ là nụ hôn chuồn chuồn lướt nước, thế nhưng khi môi chạm môi, thấy nàng cũng không từ chối, cô bắt đầu chậm rãi gặm cắn môi nàng, từng bước thâm nhập.
Thân mật như thế, Cố Diên không thể nào thở nổi, Phong Hi Niên chỉ muốn thử xem tâm ý của nàng như thế nào, vậy mà lại lạc trong hương thơm của nàng, nhiệt độ xung quanh không ngừng tăng cao, cơ thể kêu gào muốn có nhiều hơn.
Cố Diên cảm nhận được bàn tay bên hông không ngừng siết chặt, một bàn tay khác đỡ sau đầu nàng, trời đất quay cuồng, nàng đã bị cô đè dưới thân.
Phong Hi Niên cạy mở đôi môi nàng, tiếp tục khiến nụ hôn này trở nên sâu hơn, đầu óc Cố Diên trống rỗng, đời trước, không phải hai người chưa từng có hành động thân mật, trong trí nhớ của nàng, trước nay Phong Hi Niên đều là người dịu dàng, chỉ sợ dùng sức một chút là làm nàng tổn thương, nhưng bây giờ hơi thở của cô bá đạo bức người, giống như mãnh thú đã ẩn nhẫn rất lâu mới có được tự do.
Trái tim Cố Diên đập nhanh hơn, nàng cũng dần chìm đắm trong nụ hôn này, thế nhưng tiếng gõ cửa lại kéo hai người từ vực sâu của dục vọng quay về hiện thực.
“ Tiểu thư, bên Cố gia gọi tới, nói đã điều xe tới đón Cố tiểu thư rồi.”
Phong Hi Niên nghe lời quản gia nói, khó khăn lắm mới dừng lại được, quần áo của người dưới thân cô đã trở nên hỗn độn, đôi mắt xinh đẹp vì cô mà động tình, đôi môi sưng đỏ, lên án hành động cô vừa làm.
Suýt chút nữa, hai người đã lau súng cướp cò rồi, cô nhóc này, nàng không biết hậu quả nếu vừa rồi không từ chối cô hay sao?
“Chị đưa em về nhà.” Giọng nói cô có hơi khàn khàn, nói rồi định bế nàng dậy.
Đầu óc Cố Diên cũng hoảng loạn, vừa rồi hai người còn nồng cháy như vậy, bây giờ cô đã định đưa nàng đi sao?
“Em không về đâu.”
Nghe lời nàng nói, tâm tình cô thay đổi nhanh như tàu lượn siêu tốc vậy.
“Chị Hi Niên, em không về đâu, em muốn ở bên cạnh chị cơ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...