CHƯƠNG 4: INTERCRURA SEX (H)

5.8K 162 0
                                    

Cố Diên bị đặt ngồi trên mặt bàn gỗ lạnh lẽo, kẹp tóc cũng bị cô tháo ra, mái tóc đen đổ xuống như thác nước, nàng rung động nhìn cô, càng không biết phải làm sao.

Cố Diên thề, nàng chỉ tới đưa cà phê thôi mà, tuyệt đối không có suy nghĩ nào 18+ cả, huống hồ, bây giờ nàng cũng chỉ mới 16 tuổi…

Mà khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Phong Hi Niên, nàng vẫn đờ người. Nhân lúc nàng đang ngây ngốc, Phong Hi Niên rất tự nhiên thu hoạch phúc lợi của mình ngày hôm nay, lúc tối sau khi hôn nàng xong, vốn dĩ cô đã ăn mãi không biết chán.

Lúc này, một tay Cố Diên chống mặt bàn gỗ, một tay chống lên ngực cô, cho dù đã ngồi trên bàn làm việc, nàng vẫn phải ngẩng đầu để đón nhận nụ hôn của cô.

Môi lưỡi truy đuổi, nàng đã sắp không thở nổi nữa rồi, không biết từ khi nào, dây váy đã tuột xuống, cặp thỏ ngọc trước ngực nảy ra, ngay sau đó bị bàn tay lớn của người nào đó xoa bóp.

Cố Diên đang đắm chìm trong nụ hôn sâu, nhưng xúc cảm nơi đầu ngực không khỏi khiến nàng mở to mắt, bàn tay cô khô ráo ấm áp, mỗi lần niết đều khiến đầu vú nàng run rẩy, cơ thể tê dại lạ thường, nàng cũng chẳng thể nào chịu được sự trêu chọc của cô, giữa hai chân tức khắc cảm thấy ướt át, nhớp nháp.

Nhưng Phong Hi Niên vẫn cảm thấy không đủ, cô hôn dọc theo chiếc cổ trắng nõn mịn màng của nàng, cho tới khi ngậm lấy nụ hoa đỏ thắm trên đỉnh núi tuyết kia khiến nàng không nhịn nổi phát ra một tiếng rên khẽ.

Cô vùi đầu giữa ngọn núi tuyết, đầu lưỡi trêu chọc hạt đậu nhỏ cứng ngắc, cũng ngậm vào miệng không ít da thịt ở ngực nàng.

Trong căn phòng trống vắng, bên tai Cố Diên chỉ có tiếng cô hôn nàng, đầu vú đỏ tươi bị cô ngậm vào trong miệng liếm láp gặm cắn, phát ra tiếng nước dâm đãng. Cố Diên đành phải ngửa cổ ra sau, mái tóc đen nhánh như thác nước rũ xuống, tư thế này chỉ tiện cho việc dâng bộ ngực sữa vào trong miệng cô hơn mà thôi.

Phong Hi Niên nghe tiếng thở dốc của nàng là biết nàng đã động tình, ngón tay đưa vào trong mật huyệt, nơi đó đã ướt đẫm, vừa ấm áp vừa nhớp nháp, lòng bàn tay vừa mới khẩy một cái nhẹ nhàng ở cửa huyệt, huyệt nhỏ đã không cầm lòng nổi mà ngậm lấy đầu ngón tay, muốn nó đi vào sâu hơn.

Môi âm hộ trắng nõn màu mỡ bất giác mấp máy như muốn nhanh chóng đón tiếp khách quý vào trong. Nhưng rõ ràng cô lại không vội vàng xâm nhập, bàn tay ấm áp của cô vuốt ve âm hộ non nớt của nàng, lòng bàn tay chạm vào âm vật ló ra khiến cả người nàng run rẩy.

“Hm… ưm…” Tuy rằng bây giờ cơ thể Cố Diên ngây ngô, nhưng về mặt tinh thần lại là người trùng sinh, vốn dĩ hai người đã có vô số lần thân mật xác thịt, bây giờ càng dễ dàng khơi dậy dục vọng của nàng.

“Ưm… ha… chị Hi Niên…” Nàng bắt đầu không khống chế được tiếng rên rỉ yêu kiều.

Cơ thể của nàng giống như một chú mèo con khẽ cọ âu yếm chủ nhân của mình.

Bộ ngực mềm mại của nàng dính chặt lấy lồng ngực của cô, âm hộ non mềm chạm vào lòng bàn tay nóng bừng của cô… Nàng kiều diễm xinh đẹp tới vậy, mà vật cứng dưới thân cô sớm đã như gậy sắt.

Nhưng bây giờ vẫn chưa thể chiếm hữu nàng được…

Phong Hi Niên dùng toàn bộ lý trí còn sót lại của mình, hai tay rời khỏi huyệt nhỏ và bộ ngực sữa mê người của nàng, một tay ôm lấy vòng eo nhỏ của nàng, một tay giữ lấy hai chân nàng.

Cố Diên vốn tưởng rằng, chờ đợi mình là cuộc vui kéo dài, ai ngờ cô lại chỉ kẹp côn thịt thô to vào giữa hai chân nàng, không hề vào trong mà chỉ chà xát vào lỗ nhỏ ẩm ướt, làn da trắng nõn giữa hai chân lập tức đỏ bừng lên, cửa huyệt cũng không chịu nổi kích thích tràn trề mật dịch, tưới ướt gật thịt.

Đời trước, bởi vì sức khỏe Cố Diên không tốt, mỗi lần hai người làm tình đều yêu chiều nàng, nào từng chịu đựng chuyện dục cầu bất mãn kịch liệt như thế này.

Trong nháy mắt, mặc dù không đút vào trong nhưng cửa huyệt bị gậy thịt cọ xát cũng sắp cao trào, nàng thở hổn hển, mật dịch cứ thế phun lên vật lớn của cô, chọc cho đôi mắt Phong Hi Niên đỏ ngầu, cũng không biết cô thọc vào rút ra bao nhiêu lần giữa hai chân nàng, chỉ nghe thấy đồng hồ trên tường vang lên lần thứ ba, khó khăn lắm mới bắn ra.

Trong đầu Phong Hi Niên còn đang tưởng tượng, nếu như bắn trong huyệt nhỏ của nàng sẽ là cảm giác như thế nào, chỉ thấy tinh dịch nóng bỏng bắn đầy bụng nhỏ phẳng lì và âm hộ mềm đỏ, giữa hai chân nàng đều là tinh dịch của cô, hình ảnh vô cùng dâm đãng.

Cố Diên rên rỉ tới lúc này cũng đã khàn khàn, sức lực cơ thể cạn kiệt, khoé mắt đều là nước mắt do động tình, đôi mắt ngập nước, liếc mắt đưa tình, lại bởi vì mệt mỏi mà ghé vào trên người Phong Hi Niên say giấc.

Vì thế, trước khi nơi nào đó lại cứng rắn lần nữa, Phong Hi Niên chỉ có thể nhanh chóng bế cô gái nhỏ hôn mê trong ngực lên giường, sau đó tự mình thu thập dục vọng qua loa nhanh chóng.

Một đêm mất ngủ.

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ