CHƯƠNG 10: ORAL SEX TRONG THƯ VIỆN (H)

3.5K 99 1
                                    

Cố Diên bị Phong Hi Niên kéo đi trong sân trường, cũng may là giờ nghỉ trưa, người trên đường cũng không nhiều, nhưng hai người vẫn thu hút mọi sự chú ý.

Suốt cả đường đi, vốn dĩ trong lòng Cố Diên còn suy nghĩ vô số lý do thoái thác, nhưng Phong Hi Niên lại đưa nàng tới phòng tự học trong thư viện, đây cũng không phải nơi dễ nói chuyện. Nhưng mà, thời gian này, thư viện cũng ít ỏi chẳng có mấy ai tới.

“Chị Hi Niên, em không biết cậu ta định nói gì với em, chị biết mà, em chỉ thích chị thôi.” Nàng nói lời chân thành, ánh mắt sáng ngời, không chút kiêng kị nhìn cô, miệng nhỏ lúc đóng lúc mở trấn an cô.

Phong Hi Niên thừa nhận, mình rất hưởng thụ cảm giác này, nhưng mà cô còn muốn dạy dỗ nàng một phen.

“Vậy nên, Tiểu Diên biết tiếp theo phải làm gì không?” Vốn dĩ Phong Hi Niên chỉ muốn cho Tiểu Diên của mình chuẩn bị sẵn sàng thôi.

Hai tay nàng ôm lấy của cô, Cố Diên được cô bế ngồi trên bàn học phòng tự học, với độ cao này, cho cần nàng ngẩng đầu là có thể hôn lên môi cô.

Nói không khẩn trương thì là gạt người, nhưng có đôi khi Cố Diên thật sự khinh thường chính mình, rõ ràng đã là đôi vợ già cả rồi, thế nhưng mỗi khi đối mặt với Phong Hi Niên nàng vẫn rất ngượng ngùng. Dù sao lúc khuôn mặt này của cô không có biểu cảm thì vẫn luôn cấm dục đoan trang.

Nàng quá khẩn trương nên chẳng thể nào thở nổi, rõ ràng Phong Hi Niên cảm nhận được, nhưng lần này Cố Diên chủ động vẫn nằm ngoài dự liệu của cô, nhưng sự chủ động của nàng khiến cô thật sự không khắc chế được dục hỏa và sức chiếm hữu trong đáy lòng mình.

Cô vừa cúi đầu hôn liếm cái cổ trơn bóng của nàng, vừa dùng tay xoa bóp bộ ngực mềm mại, giữa hai chân Cố Diên đã ướt đẫm từ sớm, không ngừng vặn vẹo vòng eo, khao khát càng nhiều hơn.

“Ưm… ha… chị Hi Niên… em muốn…”

Hai ngày nay, dục vọng của nàng không ngừng bị trêu chọc, càng ngày càng thèm khát nhiều hơn, nhưng dường như Phong Hi Niên không muốn làm với nàng…

Phong Hi Niên nghe tiếng rên rỉ mềm nhũn như bông của nàng, cụp mắt nói: “Bé con, với cái dáng vẻ không thỏa mãn dục vọng này của em, cậu ta thỏa mãn được em sao?”

Dứt lời, bộ ngực đầy đặn của nàng lại nhiều thêm một vết răng.

“A…”

Cô nhét quy đầu vào cửa huyệt, cửa huyệt chật hẹp ướt át không thể chứa chấp nổi vật lớn như thế, âm hộ của xử nữ 16 tuổi càng trở nên căng chặt lạ thường.

Cố Diên mở to đôi mắt, bởi vì tình dục mà đuôi mắt chảy ra nước mắt sinh lý.

Huyệt nhỏ của nàng vừa bài xích vừa muốn nuốt trọn đầu nấm, tình thế nghìn cân treo sợi tóc, vẫn là Phong Hi Niên khống chế được bản thân lần nữa mới rút được ngọn lửa nóng này ra khỏi cơ thể nàng.

Bây giờ chưa thể thỏa mãn nhóc con này được.

Cố Diên không rõ nguyên nhân, dục vọng của nàng bị đẩy lên cao rồi lại bị đột ngột rút đi, cả người không hề thoải mái.

“Chị Hi Niên… ưm… vì sao…”

Cô không thích nàng sao?

Hai chân nàng lại lần nữa bị tách ra, huyệt nhỏ đã đỏ lên vì động tĩnh, không hề có một sợi lông nào cả, khe thịt trắng nõn vừa mới bị căng ra chảy càng nhiều chất lỏng trong suốt dâm mĩ.

Trong lòng Cố Diên mất mát, cô lại vùi đầu vào giữa hai chân nàng.

“Ưm… ha… a… a…”

Cố Diên cảm thấy huyệt nhỏ trống rỗng được đầu lưỡi ẩm ướt nóng bỏng của cô xâm nhập, âm vật nhạy cảm va chạm với răng cô khiến toàn thân nàng tê dại. Cố Diên chỉ có thể dụng tay chống xuống mặt bàn mới ngăn được bản thân không ngã xuống. Nhưng theo nhịp điệu gặm cắn liếm láp của cô, Cố Diên chỉ cảm thấy cao trào thay phiên nhau ập tới.

“A… chị Hi Niên… thoải mái quá… ha… ưm…” Nàng dần mất đi lý trí, hai chân càng mở rộng hơn, nàng chỉ muốn Phong Hi Niên có thể đi vào sâu hơn, khoái cảm như một dòng điện truyền tới khắp cơ thể.

Trong miệng Phong Hi Niên tràn đầy hương thơm ngọt ngào của nàng, nước của nàng vừa nhiều lại vừa ngọt, cô chỉ cảm thấy mình như một người chết khát được uống nước suối ngọt, tùy ý gặm cắn thịt âm hộ mềm mại, đầu lưỡi làm cho âm vật của nàng run rẩy. Mà phản ứng của nàng làm cô có suy nghĩ, cô muốn khiến cho Tiểu Diên không thể rời khỏi mình, mà dáng vẻ dâm đãng lúc này của nàng cũng chỉ có thể để cô chiếm hữu.

Bởi vì đời trước không thể chịu đựng được tình dục quá mức mạnh mẽ, mỗi lần ở trên giường, Phong Hi Niên đều rất dịu dàng và băn khoăn, đây là lần đầu tiên Cố Diên được cô dùng miệng “hầu hạ”, là khoái cảm mà nàng chưa từng trải nghiệm bao giờ.

Nơi tư mật bị liếm láp, bên tai là tiếng thở dốc yêu kiều đan xen chồng chéo nhau, tiếng mút nước của cô nơi huyệt nhỏ còn lớn hơn, mật dịch ào ạt như lũ, chỉ trong chốc lát, Cố Diên khó lòng kìm nổi đạt tới cao trào.

Cố Diên cảm thấy huyệt nhỏ phun trào mật dịch liên tiếp, sau khi cao trào giảm bớt, nàng nhìn về phía Phong Hi Niên, chỉ thấy lông mày, đôi mắt sâu thẳm, sống mũi cao thẳng đều dính đầy mật dịch của nàng, yết hầu chuyển động, khóe miệng còn có một phần chưa nuốt được hết xuống…

“Bé con, em đẹp lắm.”

Cao trào qua đi, khuôn mặt Cố Diên đỏ bừng, đôi mắt ngập nước, làn da hồng hào mềm mại khiến nơi nào đó trên người Phong Hi Niên lại sưng tấy dựng đứng, huyệt nhỏ bị liếm cắn sưng đỏ xinh đẹp hiện ra trước mắt.

Đối mặt với sự xinh đẹp này của Cố Diên, Phong Hi Niên đã nhẫn nhịn vất vả lắm rồi.

“Bé con, bây giờ tới lúc em nên thỏa mãn chị rồi.”

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ