Sở dĩ nói cuộc thi ngôi sao trường học này khó khăn là vì hạng mục thi đấu không được chắc chắn, tính toàn diện tương đối cao, thậm chí còn có sự may rủi khá nhiều.
Ví dụ như vòng thi thứ nhất là tài nghệ, chỉ có thông qua bốc thăm, thí sinh mới biết được mình phải tham gia thi gì, là diễn tấu nhạc cụ hay là vũ đạo, cũng có thể là ca hát hoặc hội họa.
Cố Diên vốn không có chuẩn bị tham gia, bây giờ nàng lại rất sẵn sàng, dù sao nàng đã từng giúp đỡ Lâm Viễn rất nhiều trong cuộc thi này, đương nhiên chuyện cũ không thể lặp lại.
Chuẩn bị kế hoạch tính toán xong xuôi, bây giờ thời gian có hạn, tất nhiên nàng không thể chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất, chỉ có thể bổ sung điểm yếu của mình.
Thật ra cái gì Cố Diên cũng từng học, tuy rằng chưa tới mức chuyên nghiệp nhưng cũng có thể nói là am hiểu.
Nhạc cụ, vũ đạo, ca hát… từ nhỏ nàng đã thích mấy chuyện này, hồi đó nàng thích nhất là vẽ tranh, nhưng bây giờ đến bút vẽ cũng không thể cầm lên.
Mấy ngày nay phải chuyên tâm chuẩn bị cho cuộc thi ngôi sao trường học.
Phòng vũ đạo lớn như vậy, chỉ có một cô gái uyển chuyển nhảy múa.
Dáng người lả lướt mềm dẻo, động tác khi thì mềm mại, khi thì có lực.
Đã lâu lắm nàng mới múa, hôm nay làm nóng cơ thể những hai tiếng đồng hồ mới bắt đầu nhớ lại những động tác vũ đạo khi xưa.
Trước đây, nàng thích múa ba lê, khi đó, mẹ từng nói nàng chính là công chúa ven hồ thiên nga.
Bây giờ nàng lại thích các điệu múa cổ điển.
Phong Hi Niên đã lâu chưa xem Cố Diên múa, trong trí nhớ là hồi tiểu học, mỗi lần nàng tập múa là cô sẽ đứng bên ngoài phòng vũ đạo ngắm trộm.
Chỉ thấy vạt áo nàng bay bay, thướt tha yểu điệu, quay đầu uyển chuyển nhẹ nhàng tựa như bông tuyết.
Điệu múa nhẹ như hoa lan, lại tựa như rồng đang du ngoạn.
Nàng giống như thần nữ trên bầu trời, mỗi cái nhăn mày, mỗi một nụ cười, mỗi một hành động giơ tay nhấc chân đều xinh đẹp vô cùng.
Xong một khúc nhạc, Cố Diên còn chưa đã thèm nhưng sức lực đã không còn nữa, nàng thở dốc, bị người nào đó ôm vào lòng từ phía sau.
Phong Hi Niên cảm thấy, bây giờ mình rất nghèo từ ngữ, không có từ ngữ nào có thể hình dung sự xinh đẹp của nàng, sự xinh đẹp mà chỉ cô mới có được, ngửi thấy hương thơm trên người nàng đã đủ làm cô hưng phấn rồi.
Nếu không biết sự xinh đẹp của nàng không thể nào che giấu, cô thật sự muốn giấu nàng đi.
“Thật muốn chơi em ở chỗ này.”
Cố Diên nghe lời nói của Phong Hi Niên, khuôn mặt vốn đã đỏ lên vì múa lại càng đỏ hơn.
Nàng cảm nhận được vật nóng cứng rắn đang cọ vào mông mình.
Đầu ngón tay thon dài của cô vuốt ve cằm nàng, ánh mắt đen như mực, giọng nói nặng nề, “Tiếu Diên, bé cưng của chị.”
Trên người Cố Diên chỉ mặc mỗi chiếc váy múa bó sát đơn giản, Phong Hi Niên mới nói vài câu bên tai nàng, hơi thở của cô đã khiến nàng rối loạn.
Nhưng ba mặt phòng vũ đạo đều là gương lớn, nếu làm gì ở chỗ này, cô có thể thấy được bất cứ dáng vẻ động tình nào của nàng qua gương.
Nàng nhìn qua gương, cô khẽ hôn lên tai nàng, đầu lưỡi liếm vành tai rồi dùng răng cắn khẽ, cả người Cố Diên như bị điện giật.
Quá xấu hổ.
Giữa hai chân Cố Diên đã ướt đẫm.
“Chị Hi Niên, buổi chiều em còn phải luyện tập nên không được…”
Phong Hi Niên nghe nàng nói xong, ánh mắt sâu thẳm cũng không cân nhắc quá nhiều, bàn tay vốn đặt bên hông nàng giờ đã tìm kiếm bên dưới váy.
Cố Diên cũng không biết mình dựa vào thanh ngang tập múa như thế nào, gậy thịt của cô đã đâm sâu vào trong huyệt nhỏ.
Cố Diên bị sức lực của cô làm cho trọng tâm không vững, ngực sữa lay động thu hút ánh mắt người nhìn.
Nàng không thể chịu nổi khoái cảm, ê ê a a rên rỉ êm tai.
Phong Hi Niên tìm một vị trí thích hợp, tách hai chân nàng ra ép lên thanh tựa, vòng eo của nàng mềm mại, tư thế nào cũng dễ như trở bàn tay, lúc này, âm hộ trắng nõn mở rộng, nơi này xinh đẹp như một đóa hồng nở rộ, cánh hoa phiếm hồng co rút vì bị dị vật xâm nhập.
Từ một bên gương có thể thấy rõ gậy thịt cứng rắn của cô đút thẳng vào huyệt nhỏ mềm mại của nàng, hình ảnh vừa kích thích vừa dâm đãng.
Mắt cá chân Cố Diên còn đeo chuông bạc, theo động tác của cô, chuông bạc không ngừng lay động phát ra tiếng kêu thanh thúy.
Theo tần suất ra vào của gậy thịt, tiếng cơ thể va chạm hòa lẫn với tiếng chuông bạc như một bản hòa âm cực kỳ phóng đãng.
Tư thế này vốn khiến người ta mệt mỏi không thôi, Cố Diên chỉ cảm thấy cơ thể mình như sắp rơi xuống rồi lại bị cô giữ chặt, cô hôn cũng dùng sức như muốn đoạt lấy tất cả hơi thở của nàng vậy, khoang miệng tràn ngập mùi hương mát lạnh của cô, đầu lưỡi nàng cũng đã tê dại.
Chống đỡ lồng ngực rắn chắc của cô, Cố Diên đã hoàn toàn bị đè lên gương sau, tay lớn nắm tay nhỏ, mười ngón tay đan xen triền miên.
Cố Diên vừa bị hôn sâu, huyệt nhỏ cũng bị chà đạp nặng nề, khoái cảm đau đớn khiến nàng cảm thấy mình như đang múa, muốn bay lên trời luôn rồi.
Từ nay về sau, mỗi khi Cố Diên ép chân tập múa là lại nhớ tới người nào đó nhiệt tình yêu thương mình tại đây, thậm chí nàng còn cảm thấy thanh ngang này nóng bỏng chứ không hề lạnh lẽo.
“Bé cưng, thoải mái không?” Cô chỉ muốn nàng nhìn thẳng vào cảm xúc của mình.
Khoái cảm ập tới, trước nay nàng đều mềm mại mẫn cảm, mà cô lại không biết tiết chế, lúc nào cũng như sói đói.
Cố Diên nhìn thấy mật dịch của mình dính lên cơ bụng của cô, lại nhìn thấy trên sàn nhà phòng tập chỉ toàn dấu vết hoan ái của hai người, đuôi mắt cũng đỏ bừng cả lên, nhìn trông vừa đáng thương lại vừa đáng yêu.
Phong Hi Niên biết, sau khi sự xấu hổ của nàng quay về, nhất định sẽ trách cứ cô tại sao lại “yêu” nàng ở chỗ này.
Nhưng cô muốn nàng phải nhớ rõ tình yêu mà cô dành cho nàng, nàng chỉ động tình với một mình cô.
Bởi vì liên tục hao phí sức lực vào chuyện học bù và luyện tập, Cố Diên không tài nào kiên trì nổi nữa, sau khi Phong Hi Niên bắn vào trong cơ thể nàng thì cũng hôn mê.
Trong mơ, có người dịu dàng hôn lên đỉnh đầu của nàng, nàng nghe thấy giọng trầm ấm quen thuộc nói lời âu yếm êm tai nhất thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
عاطفيةĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...