“Chú Trương, chú gọi điện thoại lại nói với bọn họ hôm nay Tiểu Diên sẽ ngủ lại đây.”Cố Diên nghe lời Phong Hi Niên nói mới vui vẻ ôm cô lần nữa. Nguyên nhân nàng không muốn về nhà có rất nhiều, một trong những nguyên nhân chính là lần này ba nàng sẽ đưa người phụ nữ kia về nhà. Cố Diên biết đời trước mình chỉ mới nghe lời nói từ một phía, nhưng người mẹ kế lần này ba tìm đúng là không phải đèn đã cạn dầu.
Phong Hi Niên mới thoát khỏi lốc xoáy của dục vọng, tìm được một chút lý trí lại bị động tác của Cố Diên hấp dẫn, muốn nhấm nháp sự tốt đẹp của nàng một lần nữa.
“ Tiểu Diên, trong lòng em đã từ bỏ Lâm Viễn rồi sao?” Phong Hi Niên luyến tiếc đẩy nàng ra, muốn hiểu suy nghĩ thật sự trong lòng Cố Diên.
Lâm Viễn, cái tên này đời trước hại nàng còn chưa đủ thảm sao, tuy rằng cuối cùng cũng bị Phong Hi Niên tống vào trong tù, nhưng sự tổn thương mà anh ta tạo ra vẫn tồn tại mãi mãi.
“Sao đột nhiên chị lại nhắc tới cậu ta?” Đương nhiên Cố Diên đã không còn nhớ rõ màn tỏ tình gióng trống khua chiêng của mình hồi cấp ba, cũng không rõ cái gì mà buông tay với buông bỏ thù hận với anh ta?
Nhưng Phong Hi Niên lại nghe rõ câu trả lời của nàng, nàng còn chưa buông được Lâm Viễn, vậy tại sao bây giờ nàng lại tiếp cận cô, khó có thể đảm bảo Lâm Viễn không làm tổn thương nàng. Nghĩ đến đây, Phong Hi Niên bất giác ôm nàng càng chặt hơn.
Cố Diên không biết suy nghĩ trong đầu Phong Hi Niên, quá khứ nàng không biết quý trọng giờ lại có thể làm lại từ đầu, chỉ muốn ở bên cạnh Phong Hi Niên thật tốt, giữa bọn họ có quá nhiều tiếc nuối, đời này, nàng sẽ không giẫm lên vết xe đổ nữa.
“Thời gian không còn sớm rồi, em nghỉ ngơi sớm đi.” Phong Hi Niên chỉ muốn ôm người thương trong lòng, nhưng lại lo lắng cho sức khoẻ của nàng.
Cố Diên nhìn đồng hồ, rõ ràng mới có 9 giờ thôi mà. Nhưng nghĩ rồi lại nghĩ, hình như từ năm cấp ba Phong Hi Niên đã bắt đầu gây dựng sự nghiệp, bình thường trừ việc phải chăm chỉ học tập ra thì hầu hết thời gian còn bận rộn chăm lo cho sự nghiệp.
Tuy rằng Cố Diên có hơi tiếc nuối, nhưng cũng không thể tùy hứng gây phiền phức cho cô.
Nàng ngoan ngoãn gật đầu, bên kia, người giúp việc cũng đã đưa quần áo và đồ vệ sinh cá nhân tới, Phong Hi Niên cũng chuẩn bị ra ngoài.
“Chị Hi Niên ngủ ngon.”
Cố Diên đánh răng rửa mặt dưỡng da xong xuôi thì chọn một chiếc váy ngủ hai dây không quá hở hang, tuỳ ý búi tóc lên, chuẩn bị đi tìm Phong Hi Niên.
Nàng tự tay pha một ly Espresso, nàng biết, bây giờ nhất định Phong Hi Niên đang rất bận, nàng chỉ có thể pha cafe giúp cô, về mặt công việc lại chẳng thể giúp cô được cái gì, nhưng nàng vẫn hy vọng, vào lúc cô mệt mỏi, nàng có thể cho cô một mái nhà thoải mái ấm áp để nghỉ ngơi.
Cố Diên không cần hỏi quản gia cũng biết Phong Hi Niên ở thư phòng.
Nàng đi tới đó, cửa cũng không khóa, cứ vậy dựa vào cửa nhìn cô đang chuyên tâm làm việc.
Nàng biết Phong Hi Niên rất đẹp, nhưng lại ít khi nhìn thấy dáng vẻ hấp dẫn mê say trong công việc của cô.
Bên này, Phong Hi Niên vừa họp trực tuyến với mấy giám đốc kế hoạch, bọn họ cảm nhận được rõ ràng tâm tình của cô hôm nay khá tốt, cũng chỉ hi vọng ngày nào tâm trạng cô cũng như hôm nay.
Vừa mới ngẩng đầu, Phong Hi Niên đã thấy Cố Diên, nói không thấy đánh sâu vào thị giác thì là gạt người.
Cố Diên rất xinh đẹp, là kiểu xinh đẹp mà không tự biết, mắt đen môi đỏ, da trắng như tuyết, vài sợi tóc đen rơi rụng trên vai khiến cảm giác thanh thuần gợi cảm tăng lên, nàng chỉ mặc mỗi chiếc váy ngủ, dáng vẻ yêu kiều lọt vào mắt cô không sót chút gì.
Ánh mắt Phong Hi Niên trở nên sâu thẳm, chỉ thấy nàng bước tới trước mặt cô.
“Cà phê cho chị đây.” Đặt tách cà phê xuống, Cố Diên rất tự giác xoay người rời đi.
“Cố Diên, em đang quyến rũ chị một cách trần trụi đấy.” Giọng nói cô trầm thấp, cô đứng dậy giữ chặt cổ tay nàn, trong lúc hai người lôi lôi kéo kéo, hương thơm trên người nàng lại lọt vào mũi cô, khiến cả người cô bốc lửa.
Vốn dĩ hôm nay cô đã tính buông tha nàng. Nhưng không phải là nàng tới đây quyến rũ cô trước sao?
Cố Diên: ???
Nàng chỉ tới đưa cà phê thôi mà, sao lại là quyến rũ rồi???
“Em không mà.” Giọng nói của nàng mang theo sự bất bình vô cùng chân thật.
Nhưng Phong Hi Niên lại không để ý tới lời phủ nhận của Cố Diên, cô bế nàng lên rồi đi về phía bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...