Cố Diên bị Phong Hi Niên ép vào trong vách tường thang máy, cô chế trụ cằm nàng, một tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, cúi đầu cắn mút đôi môi mềm mại, Cố Diên đang muốn mở miệng từ chối, dù sao đây cũng là nơi công cộng, ai ngờ cô lại nhân cơ hội đó xâm chiếm khoang miệng nàng, tùy ý cướp lấy hơi thở của nàng, môi răng dây dưa, hô hấp đan xen.
Tư thế của cô khiến nàng không còn chỗ trốn, chỉ có thể mơ màng mềm nhũn nằm trong ngực cô, chỉ buông đôi môi đỏ mọng của nàng ra được một chút lại ngay lập tức mút vào, nàng không ngừng thở dốc trong lòng cô, không có sức lực từ chối, chỉ có thể để mặc cho cô đòi hỏi.
Cố Diên bị cô hôn đến mơ màng kiệt sức, nàng cho rằng cô muốn đưa nàng đi, mà khi cửa thang máy mở ra, nhìn trang hoàng xa hoa bốn phía, rõ ràng bọn họ vẫn đang ở Huyễn.
Hình như tầng này là khu vực riêng tư không dành cho người ngoài.
Cố Diên bị ôm vào căn phòng tổng thống, đi qua phòng khách lớn, trong phòng giải trí bên cạnh còn có bàn bi-a.
“Thế nào? Còn muốn bắn bi-a không?”
Cố Diên bị cô ôm vào ngực, bàn tay nhỏ ôm lấy cổ cô, da thịt chạm nhau, làn da sau cổ Phong Hi Niên đã nóng bừng.
Giờ Cố Diên mới khôi phục lại thần trí, tò mò gật đầu, vừa rồi cứ thua như vậy khiến nàng không phục.
Phong Hi Niên bật cười trong lòng, rốt cuộc là nhóc con này có biết cô đang giao chiến trong lòng không hả. Cô yên lặng nhìn phòng giải trí, khuôn mặt như bức tranh thủy mặc lộ ra nụ cười sâu xa, “Nếu Tiểu Diên thích, vậy ở đây cũng không tồi.”
Lúc bị bế lên bàn bi-a, Cố Diên không khỏi suy nghĩ lung tung. Nàng đã tự mình trải nghiệm độ cứng của cửa nhà, bàn nấu ăn, có vẻ độ cứng của bàn bi-a này cũng không thấp.
“Tiểu Diên có muốn học chơi pool[1] không?”
Phong Hi Niên đè lên người nàng, tùy ý lấy gậy chơi bên cạnh, nhắm chuẩn vào một bi đỏ, bi đỏ đụng phải bi đen với một đường cong hoàn mỹ rồi rơi vào trong lỗ.
Pool, nhìn tên đoán nghĩ, không có nhiều quy tắc như snooker[2], nhưng lối chơi lại đa dạng.
Hơi thở nóng bỏng phả vào cổ Cố Diên, tay cô vịn lấy vòng eo nàng, “Tiểu Diên, nâng mông lên một chút, nghiêng người lên trước một chút.”
Cố Diên cảm thấy cách dạy học này cực kỳ khó tập trung, vật cứng của cô đã chạm vào giữa hai chân nàng, chỉ đánh một lần mà Cố Diên đã thở hồng hộc.
“Tiểu Diên, em lại không chuyên tâm rồi.” Cô ngậm lấy vành tai nàng rồi bắt đầu liếm láp.
Cho nên, cần phải trừng phạt.
Chiếc áo trên người lại lần nữa bị hủy trong tay cô, tiếng xoẹt vang lên, chiếc áo xinh đẹp thành hai mảnh vải rách, mái tóc buộc lên của nàng cũng bị xõa tung, phản chiếu làn da trắng tinh quyến rũ.
Cơ thể nhỏ nhắn yểu điệu của nàng lộ ra trong không khí, đôi mắt trong veo nhìn cô chằm chằm khiến lửa nóng giữa hai chân Phong Hi Niên càng mạnh.
Hai tay Cố Diên chống lên bàn bi-a, quần jeans cũng bị cởi ra, cô đứng sau lưng nàng, một tay xoa nắn bộ ngực tròn trịa mềm mại, một tay đỡ lấy eo thon đang lung lay sắp đổ, hai chân nàng bị ép tách ra, cặp mông đầy đặn nhếch lên, huyệt nhỏ vốn đã động tình lại càng ướt át, vật lớn khổng lồ chậm rãi xâm nhập theo kẽ mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...