CHƯƠNG 9: SẼ KHÔNG BUÔNG TAY

2.1K 93 0
                                    

Cố Diên cũng cảm thấy mình như tra nữ tệ bạc bắt cá hai tay, trong lúc học, nàng cũng cố gắng cúi đầu gửi tin nhắn wechat cho Phong Hi Niên để giải thích, nhưng rõ ràng đều như đá chìm đáy biển.

Đang lúc tim như tro tàn, chuyện khiến nàng càng hết hy vọng hơn lại xảy ra.

“Cố Diên, em lên đây làm bài này đi.” Người chỉ đích danh nàng là giáo viên dạy toán đầu trọc.

Cố Diên ngẩng đầu nhìn đề bài, đường cong parabol với các chấm trên bảng, thật là bất hạnh, tuy rằng đời trước nàng tốt nghiệp đại học rồi, nhưng bây giờ cũng đã sớm quên mất quên mất kiến thức toán cấp ba cơ bản.

Cố Diên muốn xin Tạ Yến Yến giúp đỡ, nhưng dáng vẻ cô ấy cũng đang không hiểu đâu vào đâu, đề bài này ở mức độ khó, ba lớp cũng không có bao nhiêu người biết làm.

“Thưa thầy, em có hai cách giải bài tập này.” Người giơ tay nói chuyện là Phong Hi Niên, thật ra, Phong Hi Niên nhìn thấy tin nhắn Cố Diên gửi tới, cô nhóc này vội vàng giải thích như vậy khiến cô cũng đã thoải mái hơn không ít, chỉ là nhắn lại gì thì cô chưa nghĩ ra, cô thích cách xác nhận hiện thực hơn.

Phong Hi Niên vừa mở miệng, ánh mắt của mọi người đều tập trung lên người coi tuy rằng giáo viên toán học nghiêm khắc với học sinh, nhưng dù sao học sinh xuất sắc là Phong Hi Niên chủ động giơ tay, ông để Cố Diên ngồi xuống, bảo Phong Hi Niên bắt đầu nói cách làm.

Cố Diên vừa ngồi xuống, Tạ Yến Yến đã dùng khuỷu tay chọc nàng, đưa một tờ giấy qua: “Tớ thề, nữ thần vì cậu mới lên tiếng đấy!!!”

Cố Diên dở khóc dở cười nhìn tờ giấy, càng thêm chứng thực bản chất tra nữ của nàng.

Cuối cùng cũng tan học, Cố Diên cũng không biết Lâm Viễn định nói cái gì, nàng định đi tìm Phong Hi Niên nói cho rõ ràng, nhưng cô lại bị thầy giáo dạy toán gọi đi bàn bạc chuyện thi cử rồi.

Còn Lâm Viễn lại đứng ngay cửa phòng học chờ nàng.

*

Sân thể dục trường học.

Cố Diên cảm thấy mình bây giờ không thể bình tĩnh đối mặt với Lâm Viễn cho được, ký ức đớn đau đời trước vẫn vùi lấp sâu trong linh hồn, bây giờ nàng chưa trả thù cũng là do chưa đủ năng lực mà thôi.

Lâm Viễn đi phía trước không phát hiện ra sự khác thường của nàng, Cố Diên chuyển sự chú ý tới mấy người mặc đồng phục đang chạy trên sân thể dục mới không đến nỗi bừng bừng lửa giận.

Cố Diên thấy Lâm Viễn không nói lời nào, bắt đầu cảm thấy không còn kiên nhẫn.

“Nếu như không có việc gì để nói thì tôi đi trước, sau này tôi sẽ không gặp mặt riêng tư với cậu đâu.” Lời của nàng bình tĩnh, thế nhưng Lâm Viễn lại nghe thấy vẻ quyết tuyệt trong đó.

Rõ ràng vẫn là cô gái tuần trước còn bám lấy anh ta ríu rít nói không ngừng, rõ ràng trước mắt vẫn là cùng một người, thế nhưng thời thế lại đổi thay.

“Lời cậu nói lần trước còn tính không?”

Cố Diên nghe Lâm Viễn đặt câu hỏi càng không hiểu gì, sao nàng còn nhớ hồi cấp ba mình đã nói gì với Lâm Viễn chứ.

“Trí nhớ của tôi không tốt, phiền cậu nhắc lại coi.”

Nàng vừa mới nói ra, chỉ thấy trên người Lâm Viễn lại có thêm phần u tối.

“Cố Diên, bây giờ tôi có thể thử thích cậu.”

Cố Diên: …

Còn không đợi nàng mở miệng, phía sau đã có người kéo nàng rời đi.

*

Bên phía Phong Hi Niên, vừa mới nhanh chóng thoát khỏi thầy giáo, quay đầu đã phát hiện không thấy Tiểu Diên nhà mình đâu nữa.

Ngụy Tử Khiên lại bày ra dáng vẻ giữ kín như bưng: “Vừa rồi tớ thấy Cố Diên lớp năm đi với Lâm Viễn tới sân thể dục...” Lời còn chưa nói hết đã không thấy Phong Hi Niên đâu nữa, chắc chắn Phong Hi Niên đi tìm Cố Diên rồi.

Vẻ mặt Nguyễn Hạ Hầu ở bên cạnh cũng khiếp sợ không thôi, đây vẫn là Phong Hi Niên mà cậu ta quen biết sao? Chính vì cô gái xinh đẹp ở sân bóng rổ lần trước à?

Ngụy Tử Khiên vỗ vai Nguyễn Hạ Hầu: “Người anh em, phải học hỏi nhiều vào.”

Vừa đến sân thể dục, Phong Hi Niên đã nhìn thấy cảnh tượng hai người đi một trước một sau, cô đè nén mọi cảm xúc khó chịu trong lòng, vừa tới gần đã nghe Lâm Viễn nói câu “thử thích”, đáy lòng cô lại nảy lên cảm giác lo được lo mất mãnh liệt, chỉ có thể vội vàng kéo Cố Diên đi.

Thật ra cô rất sợ, sợ nàng đồng ý với Lâm Viễn. Tiểu Diên của cô tốt đẹp như vậy, đương nhiên sẽ có rất nhiều người thích rồi.

Nhưng Phong Hi Niên biết, cô sẽ không buông tay, đặc biệt là sau khi hưởng thụ được sự tốt đẹp của nàng, sau khi sự áp lực trong lòng một thời gian dài được phóng thích, sao cô có thể buông tay cho được.

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ