CHƯƠNG 23: MẤT KHỐNG CHẾ (H)

1.8K 44 0
                                    


Khi Cố Diên có ý thức lần nữa là bị chọc tỉnh, nàng cảm thấy hơi lạnh, vừa mở mắt đã phát hiện cả người trần trụi treo trên người Phong Hi Niên.

Cả người bọc bởi một tấm vải lụa trắng, mông vểnh được cô nâng lên, hai chân mở rộng quấn lấy hông cô, gậy thịt cứng rắn chọc vào trong huyệt, theo từng bước đi của cô, côn thịt kia lại nhảy lên thọc vào rút ra một cái.

Khác với lần phá thân đó, ít nhất thì lần đó còn ở trong phòng, không gian kín mít chỉ có mình nàng và cô, lần này lại ở bên ngoài.

Cố Diên lập tức khôi phục lại sự tỉnh táo, theo bản năng cảm thấy khẩn trương. Cảm xúc của nàng khiến huyệt nhỏ phản ứng, lúc nàng hôn mê, vách tường sẽ bất giác mút gậy thịt vào trong, giờ phút này lại vì khẩn trương mà bắt đầu co rút.

“Shh… âm hộ dâm đãng của Tiểu Diên kẹp chị chặt quá.”

Phong Hi Niên chỉ cảm thấy gậy thịt chôn trong huyệt nhỏ của nàng bị quấn chặt, đường đi ướt nóng như có vô số miệng nhỏ mút lấy cô khiến cô sướng tới mức tê dại cả da đầu.

“Ưm… em không…” Cố Diên đang định phủ nhận lại nghe thấy tiếng người nói chuyện cách đó không xa.

“Cậu nói xem Cố Diên đi đâu rồi?” Người nói chuyện là Tạ Yến Yến, Cố Diên đột nhiên biến mất với màn ảo thuật, cô ấy đã chụp đủ ảnh đẹp, cơm no rượu say, giờ mới ra ngoài tìm xem nàng ở đâu.

“Đúng vậy, vai chính hôm nay lại còn biến mất. Nhưng mà căn biệt thự này cũng xa hoa quá rồi đó.” Người nói chuyện là một bạn học khác của Cố Diên, Hồ Sướng Sướng, cũng được mời tới tham gia tiệc sinh nhật của nàng.

Hai người bọn họ đi dạo quanh hoa viên, cậu một lời tôi một lời, sau đó nhìn xem có tìm được Cố Diên hay không.

Nghe hai giọng nói này, Cố Diên càng sợ tới mức nín thở.

Đương nhiên Phong Hi Niên cũng cảm nhận được nàng còn khẩn trương hơn vừa rồi, suýt chút nữa cô đã bị kẹp bắn ra rồi. Bàn tay cô khẽ nhéo cánh mông mềm mại của nàng, dùng sức thúc sâu vào trong âm hộ. Vừa sợ bị người ta phát hiện, nhưng cơ thể vẫn giao hợp sâu hơn, khoái cảm gia tăng gấp bội kích thích cơ thể hai người trẻ tuổi.

Cố Diên cắn môi không dám lên tiếng, toàn bộ hóa thành âm thanh nức nở.

Lúc này, lưng nàng dựa vào gốc cây đại thụ, bóng cây lắc lư, dưới ánh trăng trở nên lay động.

Tựa như nàng vừa bị cô chơi huyệt, vừa bị hôn môi, trong miệng là lưỡi lớn lưỡi nhỏ triền miên không dứt, nước bọt dung hợp, trong huyệt nhỏ là gậy thịt lớn chà đạp khiến môi âm hộ căng ra, chạm tới đỉnh hoa tâm.

Cố Diên chỉ thấy huyệt nhỏ vừa nhức lại vừa trướng, không biết đêm nay nàng đã ra bao nhiêu lần, cao trào bao nhiêu lần, thể lực cô vô cùng đáng sợ, gậy thịt kia đứng lên hết lần này tới lần khác bên trong cơ thể nàng.

Tối nay nàng đã uống chút rượu, giờ phút này ý muốn đi tiểu bỗng xuất hiện, nhưng thứ to lớn trong cơ thể lại không hề có ý định dừng lại.

“Chị Hi Niên… Tiểu Diên muốn đi tiểu…” Nàng nghe thấy Tạ Yến Yến đã đi xa dần mới nhỏ giọng nói chuyện.

Đáp lại nàng là một tiếng vang rõ ràng.

Bốp —-

Cô lại tát mông nàng!

Trên cái mông trắng tròn trịa của nàng lập tức xuất hiện năm vệt đỏ, thế mà lại sinh ra cảm giác xinh đẹp lạ thường.

Buông đôi môi đã bị hôn sưng đỏ của nàng ra, cả người quấn vải để lộ ra bả vai tinh tế góc cạnh, cô tựa như ma cà rồng trong đêm tối hút máu, cắn lên thịt non vùng cổ, lộ rõ dấu răng.

“Ưm…” Phần cổ Cố Diên cũng cực kỳ mẫn cảm, ba nơi bị kích thích đồng thời khiến tiếng rên rỉ của nàng càng thêm dâm đãng.

Không được rồi, lại muốn ra rồi, là khoái cảm cao trào quen thuộc.

Bên này, Phong Hi Niên vừa rút gậy thịt nóng bỏng cứng rắn mang theo những sợi chỉ bạc kéo dài không ngừng, dưới ánh trăng sáng, có thể thấy được cửa huyệt kiều diễm của nàng đã không thể khép kín lại nữa, mật dịch và tinh dịch quấn lấy nhau, nàng xinh đẹp như thiên sứ hạ phàm, nhưng chính dấu vết hoan ái rõ ràng trên người là phản ánh sự thật rằng, thiên sứ thuần khiết đã bị người ta chiếm hữu.

Chỉ trong chốc lát, cao trào và ý muốn đi tiểu đồng thời đánh úp, mật dịch và nước tiểu từ trong huyệt nhỏ phun trào ra ngoài.

“A… A a…”

Cố Diên hoàn toàn hỏng luôn rồi, đôi mắt thất thần, cả người vô lực, trong mắt chứa đầy nước mắt.

Bởi vì mất khống chế, trong lòng Cố Diên không khỏi buồn bực xấu hổ, sao chị Hi Niên có thể bắt nạt nàng như vậy chứ.

Mà khi Phong Hi Niên ôm nàng đi vào thang máy tư nhân, mãi cho tới khi lên lầu ba, Cố Diên nhìn thấy con quái vật vẫn có tinh thần như cũ, nàng đã biết, đêm nay vẫn chưa kết thúc.

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ