CHƯƠNG 19: THÀNH Ý (H)

2.3K 69 2
                                    


Mấy ngày tiếp theo, chuyện 18+ cứ thế lặp đi lặp lại.

Không phải Cố Diên không thích cuộc sống chỉ có hai người là nàng và Phong Hi Niên trên hòn đảo này, đời trước nàng đã lãng phí biết bao nhiêu thời gian rồi, khoảng thời gian hai người ở bên nhau cũng không có nhiều. Bây giờ có cơ hội tốt ở bên nhau, sự tiếc nuối trong lòng nàng cũng được đền bù đôi chút.

Hai ngày này nàng cũng đã cẩn thận suy nghĩ, chị Hi Niên đưa nàng tới đảo này hẳn là có nguyên nhân nào đó, nàng phải tin tưởng cô.

Chỉ là, bây giờ nàng có hơi lo lắng cho trạng thái của Phong Hi Niên, thật ra cô mới là người có tâm sự nặng nề, ở trong trí nhớ của Cố Diên, từ trước tới nay Phong Hi Niên là người bày mưu lập kế, núi có sập trước mặt cũng không có biểu cảm gì, là người vô cùng bình tĩnh thản nhiên.

Từ sau khi gặp tai nạn xe cộ, Phong Hi Niên thường mơ thấy một giấc mộng như là thời không song song, ở đó, Tiểu Diên của cô bị bệnh, nàng không cười nữa, thậm chí còn kết thúc sinh mệnh của mình bằng cách nhảy lầu, Phong Hi Niên hận bản thân không thể bảo vệ nàng thật tốt, cũng hận bản thân trong giấc mộng ấy không thể cứu nàng kịp thời.

Mà trong mộng, Cố Diên bị lừa bị hại đều là do say mê Lâm Viễn, từ trước tới nay, Phong Hi Niên cho rằng mình có thể bảo vệ Cố Diên cả đời, thậm chí là đời đời kiếp kiếp. Nhưng trong giấc mơ ấy, cô lại thật vô dụng, chỉ toàn cãi nhau với Cố Diên, vì tên khốn nạn như Lâm Viễn, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa.

Giấc mộng này quá chân thật, cảm giác đau điếng người, cảm giác trái tim bị bóp nát, cảm giác bất lực ấy như là hiện thực. Phong Hi Niên biết, cô phải ngăn cản mọi chuyện, không thể để những chuyện ấy diễn ra. Cho nên, việc đầu tiên sau khi tỉnh lại, cô đã bắt cóc nàng, thậm chí còn bỏ thuốc để chiếm hữu nàng.

Hôm nay, hai người xem phim điện ảnh trong rạp chiếu phim tại nhà, Cố Diên chọn một bộ phim hài kịch tên là “Chàng ngốc đổi đời”.

“Chị Hi Niên, chúng ta nói chuyện được không?”

Hai người nằm dựa vào đệm, nàng được cô ôm vào trong ngực.

“Tiểu Diên muốn nói chuyện gì?” Cô cũng chẳng có tâm tư nào để xem phim, bé cưng của cô còn đẹp hơn phim điện ảnh gấp trăm lần, huống hồ bây giờ cô còn đang ôm nàng, ánh mắt Phong Hi Niên vẫn luôn dừng trên người Cố Diên.

“Chị Hi Niên, chị có tin trên thế giới này có quỷ hồn không?”

“Chị tin.”

Cố Diên thấy Phong Hi Niên không hề do dự nói ra hai chữ này, nội tâm không khỏi xúc động, mà lời tiếp theo của cô lại khiến Cố Diên khiếp sợ hơn.

“Mặc dù được sống lại thêm lần nữa chỉ là một giấc mộng đẹp của nam chính, nhưng nếu trong hiện thực cũng có người được sống lại lần nữa, chị tin người đó sẽ quý trọng hạnh phúc không dễ gì có được này hơn những người khác.”

“Chị Hi Niên, cảm ơn chị.”

Phong Hi Niên nghe lời cảm ơn không đầu không đuôi của nàng, lại nhớ tới mấy ngày trước nàng ôm cô rồi xin lỗi.

Tiểu Diên của cô trưởng thành rồi sao?

“Tiểu Diên, em hết xin lỗi rồi lại cảm ơn chị, có phải nên có thành ý chút không?” Đương nhiên Phong Hi Niên phải đòi lấy chút phúc lợi cho mình.

Cố Diên vừa nghe vậy, trong lòng lại cảm thấy xấu hổ.

Rõ ràng lúc sáng sớm, cô đã đồng ý hôm nay không làm rồi cơ mà.

Cố Diên cảm thấy ngày nào cũng túng dục là không tốt cho sức khỏe, hôm qua nàng bị lăn lộn tới mức không có sức lực để ăn cơm, Phong Hi Niên mới đồng ý để nàng nghỉ ngơi hôm nay, bây giờ cô lại đòi hỏi thành ý sao?!

Nàng đặt một nụ hôn cực kỳ thuần khiến lên má cô sau đó chuẩn bị đứng dậy lại bị cô đè xuống dưới thân.

“Tiểu Diên… đây là thành ý của em sao?”

Phong Hi Niên giam cầm nàng dưới thân, lúc cô nói chuyện, Cố Diên chỉ thấy hơi nóng phả vào vành tai, rất ngứa.

Mà càng không thể bỏ qua bàn tay đang đặt bên hông nàng, bây giờ Cố Diên chỉ có thể mặc quần áo của Phong Hi Niên, dựa theo thân hình của cô, áo của cô quá rộng so với nàng, mà bên trong lại không mặc gì cả, rất tiện cho động tác lớn mật của cô.

Bàn tay cô lưu luyến ở nơi riêng tư của nàng, chỉ đụng chạm như có như không, Cố Diên đã cảm thấy huyệt nhỏ ướt đẫm.

Mà ánh sáng trong phòng chiếu phim lại rất tối, Cố Diên chỉ nghe thấy tiếng vải dệt bị xé rách, ngay sau đó, đầu vú bị ngậm lấy rồi hút một cái thật mạnh, khoái cảm bất thình lình khiến nàng bất giác rên rỉ, hai chân cũng không tự chủ tách ra.

Cô cũng không vội vã, ngón tay thon dài chậm rãi nhét vào bên trong âm hộ chật hẹp, huyệt nhỏ của Cố Diên đã ướt từ sớm, theo nhịp điệu đưa đẩy của cô, nàngcũng không nhịn nổi tiếng rên rỉ.

Bên tai cô là tiếng thở dốc liên tục của nàng, ngón tay cảm nhận được sự ẩm ướt ấm áp của âm hộ, cô chỉ có thể kiềm chế dục vọng, chỉ mới có một buổi sáng không chạm vào nàng, đường đi kia tuy rằng ướt át nhưng lại chật hẹp như lúc còn là xử nữ vậy.

Ngón tay không nhanh không chậm đút vào bên trong huyệt nhỏ ngập nước, một ngón, hai ngón, ba ngón, chờ tới khi huyệt nhỏ bị ba ngón tay của cô căng ra, Phong Hi Niên mới gấp không chờ nổi đút gậy thịt sưng to nóng bỏng vào trong đó.

Vốn dĩ huyệt nhỏ đã bị ngón tay đùa bỡn cho ngập nước, bỗng nhiên bị vật lạ chiếm đóng bắt đầu bị kích thích cắn chặt lấy gậy thịt thô to, vẻ dịu dàng hiền lành của cô vừa lúc nãy đã hoàn toàn biến mất, tàn nhẫn đẩy mạnh vòng eo của nàng đưa đẩy mãnh liệt.

Hồn vía Cố Diên như bay tới tận trên mây, cả người run rẩy, huyệt nhỏ co rút từng đợt.

“Chị Hi Niên… đồ lừa đảo… hưm…”

Phong Hi Niên nghe lời lên án của nàng thì hứng thú càng tăng vọt. Cô nâng chân cô lên trước ngực, va chạm vào huyệt nhỏ xinh xắn từng chút một.

Cố Diên đã sớm không còn nghe thấy cuộc đối thoại của hai nhân vật chính bộ phim nữa, bên tai chỉ có tiếng cơ thể va chạm và tiếng nước tràn ngập mà thôi.

Cũng may biệt thự ba tầng là thiết kế giải trí do Phong Hi Niên làm, toàn bộ phòng phim cũng được phủ kín bằng thảm và đệm mềm.

Cố Diên chỉ cảm thấy mình được cô ôm lấy, lăn lộn mỗi một góc trong phòng chiếu phim, gậy thịt bắn tinh hết lần này tới lần khác bên trong cơ thể nàng, mỗi lần nàng cho rằng đã có thể kết thúc, Phong Hi Niên lại bắt đầu một cuộc vui mới.

Cuối cùng, nàng cũng mệt tới mức không thể mở nổi mắt, trong lúc mơ hồ, nàng nghe thấy giọng nói của cô.

“Tiểu Diên, chị yêu em.”

Khác với mấy lời của nàng, từ đầu tới cuối, cô chỉ luôn muốn nói với nàng ba chữ này.

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ