CHƯƠNG 17: PHÒNG TẮM (H)

3.6K 85 0
                                    

Lần nữa Cố Diên có ý thức, trời đã tờ mờ sáng, nàng chỉ cảm thấy trên người đau nhức như bị xe nghiền qua, đang định cử động lại bị thứ gì đó bên hông đè nặng, nàng khẽ mở mắt mới phát hiện cô đang ôm lấy mình từ phía sau.

Sợ hãi nhất là ở giữa hai chân nàng còn có vật lạ khác thường, Cố Diên không cần nghĩ cũng biết là thứ hôm qua khiến nàng dục tiên dục tử, vậy mà lại đút trong huyệt nhỏ của nàng cả một đêm, nghĩ vậy, khuôn mặt Cố Diên lại đỏ bừng.

Phong Hi Niên cũng nhận ra bé con trong ngực đã tỉnh lại, cơ thể nàng mềm mại dễ động tình, sáng sớm nơi nào đó đã bắt đầu cắn mút gậy thịt cô chôn trong đó.

Sáng sớm, tình dục mãnh liệt vô cùng, huống chi mỹ nhân mình âu yếm còn nằm trong ngực, đương nhiên Phong Hi Niên đã cứng.

Cố Diên đang lặng lẽ chuẩn bị dịch khỏi lồng ngực cô, chậm rãi di chuyển cơ thể, vất vả lắm vật kia mới rời khỏi huyệt nhỏ, tinh dịch cuồn cuộn không ngừng chảy ra, khiến ga trải giường bên dưới ướt đẫm.

Cố Diên chưa từng gặp cảnh tượng nào dâm đãng như vậy, âm hộ trắng nõn bị chơi đùa tới mức sưng đỏ và gậy thịt lớn tím đen quả thực đã đánh sâu vào thị giác.

Chuyển tầm mắt lên dáng người hoàn mỹ và khuôn mặt xinh đẹp của cô… Cố Diên cảm thấy nhịp tim mình bắt đầu không ổn.

Nàng đang định xuống giường tắm rửa lại bị cô ôm lấy eo.

“Tiểu Diên… em không ngủ thêm sao?” Giọng nói quyến rũ trầm thấp mang theo sự biếng nhác.

“Em muốn đi tắm.” Giọng nói Cố Diên mềm mại khiến người nghe xong lại có dục vọng muốn xâm phạm.

Cố Diên vừa nói xong, cánh tay bên hông đã buông lỏng, không biết vì sao đáy lòng lại cảm thấy mất mát, nhưng ngay sau đó, cả người nàng nhẹ bẫng, Phong Hi Niên bế nàng như công chúa, thật ra cô đã tỉnh dậy từ sớm, chỉ muốn nhìn xem phản ứng của nàng thế nào mà thôi, nàng sẽ hối hận vì đã để cô chiếm hữu chứ?

“Chị Hi Niên?”

“Không phải em nói muốn tắm sao? Bé ngoan, chúng ta tắm cùng nhau.” Sáng sớm, Phong Hi Niên đã bị hành động đáng yêu của Cố Diên chọc cho trái tim ngứa ngáy, tâm tình cũng rất tốt. Nói xong thì ôm nàng nhanh chóng bước đến phòng tắm.

“Em… em có thể tự tắm mà.” Cố Diên nói lắp.

“Bé ngoan của chị, em còn có sức lực tắm rửa sao? Xem ra là chị chưa đủ cố gắng rồi.”

Cố Diên bị ôm vào phòng tắm, phòng tắm rất lớn, cách trang trí tinh tế sang trọng từ những chi tiết nhỏ, bồn tắm hướng ra phía cửa sổ hình tròn, bên trong lại là một phòng tắm vòi sen khác.

Cố Diên chọn tắm vòi hoa sen, nội tâm nàng tự nhủ, chỉ là tắm thôi mà, không cần phải nghĩ nhiều.

Mà khi tay cô tẩy rửa tới nơi riêng tư, khát vọng cơ thể của nàng bắt đầu dâng lên, ngón tay cô rất linh hoạt, đều chạm vào chỗ mẫn cảm của nàng.

“Bé ngoan, tách chân ra một chút nào… chị bắn vào bên trong có hơi sâu…”

Cố Diên cảm nhận được ngón tay cô moi móc ở mọi ngóc ngách, tinh dịch lại chảy ra khỏi cơ thể nàng, nàng lại tự mê hoặc bản thân, chị Hi Niên chỉ muốn giúp nàng rửa sạch mà thôi.

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ