Cố Diên vừa thấy Phong Hi Niên, trong lòng đã có muôn vàn suy nghĩ, thế nhưng cũng quên mất mình đang bị trứng rung tra tấn khiến huyệt nhỏ trống rỗng ngứa ngáy.
Rõ ràng là người kiêu ngạo lạnh lùng, quanh người tản ra khí chất tự phụ lại toàn làm ra chuyện không thể nói với nàng.
Chỉ thấy cô đi về phía nàng, đôi mắt nàng vẫn trong veo như cũ, hơi thở hổn hển, cơn gió khẽ thổi làm rối mái tóc nàng, cô đưa tay giúp nàng vén tóc ra sau tai.
Chỉ nghe cô hỏi: “Tiểu Diên đã không chịu nổi rồi sao?”
Không biết vì sao, giọng nói khàn khàn của cô cũng vô cùng dễ nghe.
Cố Diên đã không thể nói nên lời, chỉ có thể rưng rưng gật đầu, nàng sợ mở miệng là tiếng rên rỉ bật ra khỏi miệng.
Cô dùng một tay bế nàng lên.
“Nhưng… sẽ có người trong trường nhìn thấy.”
Cố Diên lập tức được hơi thở mát lạnh của cô vây quanh, đầu óc mơ màng không kịp mở miệng.
“Tiểu Diên, em còn đi được à?”
Cố Diên biết thời gian này trong trường ít người, nhưng vẫn sẽ thu hút sự chú ý.
Cô ôm nàng vào trong xe, Cố Diên còn không kịp tự hỏi tại sao tài xế còn chưa lái xe đi, hoặc là, chị Hi Niêm đã sớm đoán được nàng sẽ không chịu được bao lâu.
Trong không gian kín chỉ có nàng và cô, trứng rung bị Cố Diên cố tình bỏ qua lúc này lại trở nên sinh động ngoài ý muốn.
Giữa hai chân nàng đã ướt đến mức không thể ướt hơn được nữa, nàng xốc váy đồng phục lên, cẩn thận cởi quần lót ướt đẫm ra.
Cảnh tượng này rơi vào trong mắt Phong Hi Niên, miệng nhỏ khép mở lượn lờ chỉ bạc, bởi vì cởi quần lót ra mà kéo sợi không đứt, đôi chân vừa thon dài lại vừa trắng, bàn chân nhỏ xinh đáng yêu, mới chỉ nhìn thoáng qua mà đôi mắt cô đã trở nên đỏ ngầu.
Thật ra, cô dạy dỗ nàng như vậy còn không phải tự tra tấn bản thân sao?
Rất nhanh xe đã dừng lại, Cố Diên không vội xem cả hai đang ở đâu, đã từ ghế phụ bò sang người cô.
Không phải nàng gấp gáp ăn thịt, mà là trứng rung kịch liệt như vậy làm nàng tạm thời buông bỏ tâm tư thẹn thùng của mình.
Nói Phong Hi Niên không khiếp sợ với sự chủ động của nàng thì là giả, cô ngả ghế ra sau, không gian xe hơi cao cấp rất lớn.
Nàng tách hai chân, ngồi khóa trên đùi cô, mật dịch đã tràn lan ra khỏi âm hộ, chảy lên lều trại dựng cao…
“Chị Hi Niên… xin chị… lấy nó ra đi…”
Phong Hi Niên nhìn khuôn mặt thanh thuần nhuốm đầy tình dục trở nên đỏ bừng của nàng.
Chỉ nghe thấy xoẹt một tiếng, áo đồng phục của nàng đã bị xé rách, nội y cũng treo ở một bên, hai vú trắng như tuyết chói lọi mê người.
“Tiểu Diên không nói rõ trứng rung ở đâu thì chị lấy ra thế nào đây?”
Cố Diên thầm nghĩ chị Hi Niên đúng là thích bắt nạt người khác, lại chỉ có thể xấu hổ khẩn cầu, “Cầu xin chị Hi Niên lấy trứng rung trong âm hộ Tiểu Diên ra đi… ưm… Tiểu Diên sắp không nhịn được rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomansaĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...