CHƯƠNG 22: KHẨU GIAO TRONG NHÀ KÍNH (H)

1.9K 45 0
                                    


Khi ánh đèn trong vườn hoa nhà kính sáng lên lần nữa, Cố Diên thấy mẹ mình mỉm cười nói, “Bé con, tạm biệt, mẹ sẽ ở trên thiên đường nhìn con vui vẻ hạnh phúc.”

Cố Diên được cô ôm vào ngực đã ngừng rơi nước mắt, nàng đưa mắt nhìn quanh, bốn phía đều là hoa cam và diên vĩ, bọn họ đã bị biển hoa vây lấy.

Đây đều là những bông hoa Phong Hi Niên tự tay trồng vào lúc nàng không ở đây.

Cô nhìn người đẹp trong ngực, kiều diễm ướt át, bởi vì mới khóc xong mà đôi mắt phiếm hồng, khiến cô nghĩ tới cảnh tượng nàng thở dốc dưới thân mình, ánh mắt cũng y như vậy.

Thật ra, năm 14 tuổi tặng nàng vườn hoa nhà kính này, Phong Hi Niên từng ảo tưởng tư vị chà đạp nàng ở ngay trong này.

Giữa nhà kính là chiếc thảm thủ công dệt từ tơ tằm, xúc cảm mềm mại tựa mây, ở giữa còn đặt một chiếc sofa bọc da, ghế sofa rộng rãi, thích hợp ngồi đây nhàn nhã uống trà chiều.

Nhưng Phong Hi Niên thiết kế cái này chủ yếu là muốn làm được nhiều chuyện “yêu đương” hơn.

Cô ấn vào một cái nút, nhà kính lại rơi vào bóng tối, chỉ thấy trên đỉnh nhà kính lập lòe sao trời, vô cùng mộng mơ.

“Bé ngoan, có lẽ em không biết, từ rất lâu trước kia, chị đã muốn đè em ở đây, chơi em tới phát khóc.”

Cố Diên nghe lời nói sắc tình của Phong Hi Niên, khuôn mặt đã đỏ bừng. Nàng được cô ôm ngồi trên đầu gối, đương nhiên cũng cảm nhận được tình trạng của cây gậy to lớn giữa hai chân cô đã dựng thành lều trại, chọc vào giữa mông nàng.

Thật ra, tuần này nàng tới tháng nên đã mấy ngày rồi hai người không làm chuyện đó, đương nhiên nàng cũng có nhiều khao khát hơn. Mà kể từ khi Cố Diên bị Phong Hi Niên cho trải nghiệm đủ loại tư thế thoải mái, nàng cũng hi vọng cô có thể sung sướng nhiều hơn. Điều này đã khơi dậy tính ham học của nàng, nhân dịp Phong Hi Niên bận rộn mấy ngày, nàng đã chăm chỉ xem mấy bộ phim người lớn, học tập được không ít thứ thú vị.

Lúc nàng quỳ gối giữa hai chân cô, đôi mắt hạnh sáng ngời nhìn cô nói, “Chị Hi Niên, Tiểu Diên muốn ăn gậy thịt lớn”, chút lý trí của Phong Hi Niên đã lập tức biến mất, hoàn toàn bị dục vọng nuốt chửng.

Gậy thịt kia cứng tới mức lúc vừa được “giải thoát” như đánh vào mặt nàng, quy đầu lớn vỗ vào khuôn mặt nhỏ của nàng, nơi bị nó đụng vào đã trở nên nóng bỏng, khởi đầu này không giống video mà nàng học!

Khi cô thả mãnh thú ra ngoài, tuy rằng đã xây dựng tốt tâm lý, nhưng Cố Diên vẫn vì sự to dài mà chấn kinh một lúc, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, nàng cũng không tưởng tượng ra nổi âm hộ nhỏ xinh nuốt vật lớn này vào bằng cách nào.

Trong đầu Cố Diên nhớ lại video mình xem, vội vươn đầu lưỡi lướt qua phía trước gậy thịt, chỉ vừa mới chạm vào, mã mắt đã có chất lỏng đặc sệt chảy ra.

Trong đầu Phong Hi Niên đang không ngừng đấu tranh, cô đè nén suy nghĩ muốn nhét gậy thịt vào trong cái miệng thơm tho của nàng, nhưng nhìn nàng quỳ gối giữa hai chân mình, thậm chí đôi mắt còn mang theo sự tò mò nhìn chằm chằm vào gậy thịt của cô, bây giờ cô có nên dạy một khóa sinh lý cho nàng không?

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ