Cố Diên cảm thấy, đáng ra hôm nay phải xem lịch trước khi ra khỏi cửa, rõ ràng bản thân chỉ định đi tìm Phong Hi Niên giải thích hiểu lầm, bây giờ thì hay rồi, còn chưa làm rõ hiểu lầm ban đầu lại chồng chéo thêm hiểu lầm khác.Dọc đường đi, trong đầu nàng mải sắp xếp từ ngữ, đang tính mở miệng giải thích lại bị cô ôm lấy eo, lùi mấy bước đặt ở trên cửa.
Cố Diên vẫn muốn nói cho rõ ràng trước lại bị Phong Hi Niên chế trụ sau gáy, cúi đầu hôn lấy đôi môi anh đào của nàng, miệng thơm khẽ nhếch khiến Phong Hi Niên dễ dàng xâm nhập vào bên trong, lời nói bị nuốt ngược vào trong, môi lưỡi giao hoà, cô đoạt lấy toàn bộ hơi thở của nàng, nụ hôn ngày càng trở nên kịch liệt, Cố Diên hoàn toàn từ bỏ chống cự đối với thế tiến công nhiệt tình của cô, cơ thể xụi lơ trong khuỷu tay cô.
Cơ thể hai người dính sát vào nhau, đương nhiên nàng cũng cảm nhận được lửa nóng dục vọng của cô đang chọc vào giữa chân mình. Phòng học yên tĩnh không tiếng động, chỉ có tiếng hôn mút của hai người, củi khô bốc cháy nhuốm cả căn phòng.
Cố Diên không biết hai người hôn bao nhiêu lâu, chỉ biết khi cô buông nàng ra, đầu nàng đã như thiếu oxy vậy, chân không đứng vững, cơ thể phải dựa vào người Phong Hi Niên.
Cảm xúc khi ôm nàng vừa mềm lại vừa thơm, nhưng nhớ tới cảnh tượng vừa rồi nàng bị một người khác ôm, lại còn là đối tượng nàng theo đuổi trước đây, Phong Hi Niên lại cảm thấy trái tim mình như ngâm trong vại dấm.
“Chị Hi Niên, em không thích Lâm Viễn chút nào. Em chỉ thích chị thôi.”
Lời nàng nói khiến Phong Hi Niên cảm thấy mình đã quay trở lại hiện thực từ ngày đông rét buốt.
Nàng nói chỉ thích mình cô, đương nhiên cô sẽ tin nàng.
Cố Diên, nếu em gạt chị cũng phải gạt chị cả đời này.
“Vậy nên, Tiểu Diên, em muốn chứng minh tình cảm của em thế nào đây?” Cô nhìn nàng, ánh mắt sáng quắc.
Cố Diên suy nghĩ rồi trịnh trọng nói: “Chị Hi Niên, bây giờ em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, thi vào cùng trường đại học với chị.”
“Như vậy thì chúng ta có thể ở bên nhau rồi.” Nàng ngước mắt lên nhìn cô, lời nghiêm túc lạ thường, đôi môi bị hôn tới sưng đỏ chậm rãi mấp máy.
Phong Hi Niên được nàng dỗ dành ấm áp, không khỏi cúi đầu muốn hôn nàng một lần nữa, lại bị nàng dùng tay chặn lại.
“Chị Hi Niên, sắp vào học rồi.” Không phải nàng không muốn thân mật với cô, chỉ là hai người mà còn tiếp tục triền miên là sẽ quên hết thời gian mất.
“Ngoan, lát về nhà chị dạy em học bù.” Cô dụ dỗ bé cưng mềm mại trong ngực mình.
Hồi cấp hai, Phong Hi Niên đã từng dạy nàng học bù rất nhiều lần, cô giảng bài còn đơn giản dễ hiểu hơn cả giáo viên, khi đó thành tích của nàng cũng tiến bộ vượt bậc, nếu không cũng không thi đỗ được Nhất Trung.
Phong Hi Niên thấy nàng do dự, tay lại lần nữa ôm chặt eo nàng, “Bé cưng, ai cũng nói đêm xuân ngắn ngủi.”
Cố Diên biết đây là dụ hoặc, nhưng ai có thể chống lại nổi nhan sắc quyến rũ như thế đây.
Có được sự ngầm đồng ý của nàng, đương nhiên Phong Hi Niên sẽ không bỏ qua phúc lợi của mình, xúc cảm trên tay vô cùng mềm mại, người mình thích dựa vào lòng mình, giọng nói run rẩy như bông.
Phong Hi Niên bế bé cưng của mình lên bàn học, bàn học kê sát tường trắng, phản chiếu dáng vẻ kiều diễm động lòng người của nàng, ở độ tuổi 16, Cố Diên đã trổ mã, dáng người yểu điệu quốc sắc thiên hương, khuôn mặt xinh đẹp như hoa, nàng khẽ cắn môi, khoé mắt rưng rưng, ở trong mắt Phong Hi Niên chính là sự quyến rũ không nói nên lời.
Áo đồng phục rớt xuống khỏi vai, đôi mắt mở to lấp lánh dụ hoặc. Còn không đợi động tác tiếp theo của cô, nàng đã chủ động hôn lên môi cô trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomantizmĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...