Cố Diên không biết mình hôn mê bao lâu, nàng bị sự khô nóng trên người đánh thức, mở mắt ra lại thấy tối đen, đôi mắt bị thứ gì đó che lại.
Cả người không còn sức lực, Cố Diên gian nan nâng tay lên chuẩn bị gỡ tấm vải đen che mắt mình xuống.
“Không được tháo xuống.”
Giọng khàn khàn gợi cảm vang lên, Cố Diên biết đó là Phong Hi Niên, từ lúc cô ôm nàng từ phía sau nàng đã biết rồi.
“Chị Hi Niên, cơ thể chị đỡ hơn chưa?”
Phong Hi Niên lại không trả lời, Cố Diên ngoan ngoãn không động vào miếng vải đen nữa, nhưng cơ thể lại ngày càng khô nóng.
Cô đưa tay xoa mặt nàng, Cố Diên phát hiện, chỉ cần chị Hi Niên chạm vào nàng một cái là sự khô nóng trên cơ thể sẽ biến mất, thay vào đó là sự thoải mái khó tả.
Cô chỉ mới chạm vào mặt nàng, phía dưới nàng đã ướt đẫm.
Cố Diên còn không biết cơ thể mình đã xảy ra thay đổi, bây giờ nàng chỉ khao khát Phong Hi Niên có thể đụng chạm mình nhiều hơn thôi.
“Ưm… a… chị Hi Niên… Tiểu Diên muốn…”
Giọng nói thiếu nữ ngọt ngào trước sau như một mang đậm tình dục khiến người ta nghe xong cũng suy nghĩ bậy bạ.
“Tiểu Diên đang hứng tình sao?” Giọng nói của cô vẫn rất bình tĩnh.
“Ưm… không phải… không phải hứng tình… a ~” Ngay cả lời phủ nhận cũng biến thành câu rên rỉ không nói được hoàn chỉnh.
Vốn dĩ trên người nàng cũng chỉ bọc khăn tắm, bây giờ đã trần như nhộng, dáng người phập phồng quyến rũ bị cô nhìn không sót thứ gì.
Rõ ràng là không phải lần đầu tiên nhìn thấy nàng gợi cảm như vậy, chỉ là mỗi lần nhìn Cố Diên, Phong Hi Niên đều cảm thấy mình đắm chìm vào trong đó, bịt kín mắt nàng cũng vì không muốn nàng nhìn thấy mình mất khống chế.
Phong Hi Niên biết bây giờ bản thân đang rất đáng sợ, cô sợ nàng nhìn thấy cô giống như đời trước sẽ không để ý tới cô nữa.
Cố Diên có thể cảm nhận được bàn tay cô đang chậm rãi chuyển động trên người mình, chỉ cần bị cô chạm vào, lửa nóng trong người như bị dập tắt.
Cố Diên thoải mái nức thở một tiếng, lại cảm thấy mình đúng là dâm đãng, chị Hi Niên nói không sai, tuy rằng ngoài miệng nàng không muốn thừa nhận, nhưng cơ thể thật sự là đang trong cơn hứng tình.
Cố Diên mở chân ra trong vô thức, với tư thế này, huyệt xử nữ non nớt hiện ra trước mắt cô, âm hộ non nớt, khe thịt trắng nõn đang trào ra mật dịch mang theo hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ.
Mà Cố Diên lại không biết ánh mắt của Phong Hi Niên lúc này đang cực kỳ nóng bỏng, nàng giống như là một chú mèo con nhỏ lười biếng nằm trong tay cô, thoải mái tới mức chỉ muốn được chủ nhân xoa vuốt.
Đương nhiên Phong Hi Niên nhớ rõ hương vị của huyệt nhỏ nàng là thế nào, lại lần nữa hôn lên đó, môi liếm mút âm hộ, trêu đùa âm vật, cô chỉ muốn nuốt mọi thứ tốt đẹp của nàng vào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...