Cố Diên bị cô ôm tới giường, nàng thấy đôi mắt sâu thẳm của cô đã nhuốm màu tình dục.
Khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng, làn da trắng sáng, rõ ràng là vẻ mặt cấm dục, nhưng chuyện cô đang làm lại chẳng phải thế, thậm chí còn có thể nói là túng dục quá độ.
Mà trong mắt cô, cơ thể trần trụi của nàng mềm mại như ngọc, bởi vì cuộc vui mà trên người đã bị dấu hôn màu đỏ nhạt che kín mít, đầu vú hồng phấn, hai vú đẫy đà, giữa hai chân bị chà đạp tới mức không thể nào khép lại nổi tràn đầy tinh dịch đặc sệt, bởi vì đã bắn mấy lần, trong huyệt nhỏ toàn là tinh dịch, chỉ cần nàng khẽ động một chút, chất lỏng trắng sệt lại chảy ra, hình ảnh vô cùng dâm đãng.
Mà khuôn mặt nhỏ kia đã xuất hiện trong mộng của Phong Hi Niên không biết bao nhiêu lần, cô có “yêu” nàng thế nào cũng không đủ.
“Chị Hi Niên… chúng ta ngủ đi.”
Bởi vì đã trải qua một hồi lâu hoan ái, giọng nói nàng mềm mại nũng nịu, Phong Hi Niên nghe xong nào còn buồn ngủ chỗ nào nữa.
Thật ra Cố Diên cũng muốn tắm rửa, nhưng từ sau khi hai người ở bên nhau, cho dù tắm rửa cũng phải làm tình đủ mọi loại tư thế.
“Tiểu Diên, em có biết, trước khi ngủ mà uống chút rượu vang đỏ sẽ khiến giấc ngủ tốt hơn không?”
Cố Diên: ???
Cố Diên nhìn chai rượu vang đỏ Phong Hi Niên đã chuẩn bị sẵn trong phòng, ngay lúc nàng còn không hiểu làm sao, miệng chai lạnh lẽo đã bị nhét vào trong huyệt nhỏ.
Cảm giác lạnh băng cứng rắn bất thình lình khiến Cố Diên giật mình, cũng xua đi không ít sự mệt mỏi, hoàn toàn không giống với vật lớn nóng bỏng của cô, thứ này quá lạnh.
Cố Diên né tránh theo bản năng, mà miệng chai rượu kia dường như lại bị huyệt nhỏ hút lấy, làm thế nào cũng không tránh nổi.
“Bé con, em xem, huyệt nhỏ của em khát như vậy cơ mà.”
Giọng nói cô dễ nghe nhưng lại luôn nói những lời khiến nàng thẹn thùng.
Cố Diên dựa vào trong ngực Phong Hi Niên, đương nhiên thấy được cảnh tượng này, nhưng rõ ràng cô vẫn còn chưa làm xong chuyện.
“Bé con, vậy thì để âm hộ nhỏ của em nếm thử rượu xem sao nhé.”
Cố Diên vừa định nói không, cô đã dốc chai rượu lên, từng dòng rượu lạnh đổ thẳng vào trong huyệt nhỏ.
“Ưm… chị Hi Niên… đừng mà… lạnh quá… a…”
Theo dòng rượu lạnh lẽo chảy vào, miệng bình rượu cũng bị đẩy mạnh vào trong một chút, Cố Diên nào bị thứ như thế này khai phá âm hộ bao giờ, vừa thẹn thùng lại vừa dâm đãng, khoái cảm lại ập tới.
“Tiểu Diên đúng là khẩu thị tâm phi, em xem huyệt nhỏ của em cắn chặt chưa này.”
Giờ phút này Cố Diên cũng không dám nhìn nữa, nàng nhắm chặt mắt, rên rỉ yêu kiều thở dốc trong ngực cô.
Một tay Phong Hi Niên thưởng thức hai vú của nàng, đêm nay nơi này đã bị chà đạp tàn phá, đầu vú vẫn đứng thẳng như trái mâm xôi mới chín, khiến người ta muốn há miệng cắn cho một cái. Một tay kia của cô cũng không nhàn rỗi, miệng bình rượu thọc vào rút ra, rồi sau đó lại nâng chai rượu lên, rượu không ngừng được rót vào trong cơ thể nàng, cùng lúc đó, tinh dịch và mật dịch cũng trào ra ngoài, cơ thể nàng phập phồng, chất lỏng chảy ra khỏi huyệt thấm ướt cả ga trải giường.
Ga trải giường màu trắng lại thêm màu hồng đỏ xinh đẹp như đóa hồng mai, mà đẹp nhất là bông hoa thiếu nữ đang nở ra này, tình dục khiến nàng nở rộ như một đóa hoa hồng, hương thơm ngào ngạt mê hoặc lòng người.
Tuy rằng sung sướng, nhưng Cố Diên thật sự không muốn đối mặt với dáng vẻ phóng đãng của mình.
Phong Hi Niên nghe được tiếng nỉ non của nàng,
“Chị Hi Niên…Tiểu Diên muốn… muốn gậy thịt lớn của chị…”
Sau khi nghe thấy lời này của nàng, thứ vốn đã đứng thẳng lại càng sưng to thêm vài phần.
Thật ra cô cũng ghen ghét cái chai rượu này, nó có thể nhét vào huyệt nhỏ xinh đẹp của nàng, mà ban đầu cô cũng chỉ muốn có được mật dịch trộn lẫn rượu vang đỏ mà thôi.
Lúc Phong Hi Niên rút chai rượu ra khỏi cơ thể nàng, bé cưng của cô lại lần nữa cao trào.
Cố Diên nhìn cô lại lần nữa đè lên cơ thể mình, gậy thịt thô dài lại lần nữa đút mạnh vào trong người nàng, hai người đều hết sức thỏa mãn.
Trong lúc mơ mơ màng màng, nàng nghĩ, quả nhiên gậy thịt chị Hi Niên vẫn là ngon nhất.
Tư thế này, Cố Diên bị cô đè lên người chơi huyệt, vào sâu ra nông, vô cùng thoải mái, cũng rất sướng. Tuy rằng không phải tư thế đa dạng nhưng lại khiến nàng thích nhất, rất có cảm giác an toàn, mở mắt là có thể nhìn thấy cô, cũng rất hưởng thụ, hô hấp kề bên, nước sữa hòa hợp.
Khi Phong Hi Niên bắn vào trong cơ thể nàng một lần nữa, nàng đã mệt thiếp đi mất. Cố Diên cảm thấy cô có hơi không thích hợp, tuy rằng ngày thường cô cũng không biết tiết chế là gì, nhưng hôm nay lại đòi hỏi rất nhiều, nhưng nàng cũng không còn sức để mà suy nghĩ nữa.
Cô biết hôm nay mình mất khống chế, tuy rằng bây giờ đã từng bước xác định được tâm ý của nàng, nhưng Phong Hi Niên không thể không nhắc tới, hôm nay trên đường tới, cô gặp được Lâm Viễn, nàng cũng mời Lâm Viễn sao? Mà nếu giấc mơ sau vụ tai nạn kia là thật, vậy thì sự ràng buộc giữa Lâm Viễn và Tiểu Diên còn sâu hơn cô với nàng nhiều.
Đương nhiên, Phong Hi Niên đã phái người đi điều tra, rồi sẽ có manh mối ngay thôi.
Cô hôn lên giữa lông mày nàng, giống như nhà nghệ thuật đối đãi với tác phẩm mình trân quý nhất.
“Tiểu Diên, em chỉ thuộc về mình chị thôi.”
Bé con quý giá nhất của chị.
Mà bình rượu hỗn hợp mật dịch và rượu kia đương nhiên cũng phải nâng niu để về sau chậm rãi nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...