Nghe câu trả lời của Phong Hi Niên, trong lòng Cố Diên lập tức ấm áp, nàng không nhịn được mà ôm lấy cô.
Lại thấy giọng nói dễ nghe của cô vang lên, “Tiểu Diên, làm việc riêng khi học bù cũng phải thu học phí đấy.”
Cố Diên: …
Gần đây Cố Diên đam mê học tập kiếm tiền, thật ra nàng cũng không thiếu tiền, nhưng ai lại ngại chuyện nhiều tiền chứ? Dù sao cũng là người trùng sinh, tuy rằng Cố Diên không nhớ rõ giải thưởng xổ số, nhưng cũng hiểu biết vài chuyện về thị trường chứng khoán, nàng có cổ phần mà mẹ để lại, tiền hoa hồng mỗi năm cũng kha khá, cho nên cũng coi như nhàn rỗi cầm tiền đầu tư.
Đương nhiên, Cố Diên cũng muốn dùng cái này để trả tiền học phí cho cô.
Phong Hi Niên tin tưởng Cố Diên vô điều kiện, nhưng chuyện học phí lại không để nàng trả.
Lúc tan học, vẻ mặt Tạ Yến Yến hóng hớt, “Tiểu Diên, cậu thật sự không khuyên nữ thần tham gia thi đấu ngôi sao trường học đấy à?”
Bị Tạ Yến Yến hỏi, Cố Diên lại nhớ tới lời Phong Hi Niên nói, khuôn mặt đỏ bừng.
“Tuy rằng nữ thần mà tham gia, chức quán quân chắc chắn không cần phải nói nữa. Nhưng tớ là một đứa mê cái đẹp, thật sự muốn nhìn phong thái nữ thần đó, nhất định có thể lưu danh vào sử sách trường R!”
Người khác không biết, nhưng Cố Diên biết trừ việc học ra thì Phong Hi Niên còn có rất nhiều chuyện bận rộn, ngày nào cô cũng thức khuya dậy sớm, đương nhiên là trừ những lúc hai người thân mật ra.
Cố Diên không muốn quyết định thay Phong Hi Niên, dù sao thì đời trước nàng đã làm trời làm đất quá đủ rồi.
Một ngày trước khi hết hạn báo danh ngôi sao trường học, Cố Diên lại thấy được tên của mình trên danh sách tham gia.
“Tiểu Diên, thì ra là cậu yên lặng chuẩn bị kinh hỉ cho mọi người sao!” Đương nhiên Tạ Yến Yến cũng thấy được danh sách dự thi trên màn hình led trường học.
Cố Diên cảm thấy vừa hoang đường vừa buồn cười, trong đầu hiện lên một cái tên, muốn nàng xấu mặt cũng chỉ có mình người đó.
Dù sao thì người nào muốn tham gia thi đấu cũng đã chuẩn bị từ sớm, từ ngày hết hạn báo danh cho tới ngày thi đấu chỉ còn một tuần, có lẽ ai đó hi vọng nàng xấu hổ chăng.
Trong đầu Cố Diên hiện lên cái tên Cố Hân Nhiễm, là em gái trên danh nghĩa của nàng, cũng tham gia cuộc thi này, có lẽ lần này trung học P cũng tham gia buổi lễ, cô ta cũng gặp Lâm Viễn từ lần này.
Nàng càng nghĩ càng cảm thấy mình buồn cười, không ngờ năm đó mình lại đi làm áo cưới cho người khác.
Cố Diên còn đang suy nghĩ, nàng còn chưa đi lấy oán báo oán, có thù báo thù, Cố Hân Nhiễm đã tự mình dâng tới cửa rồi sao?
Nàng không vội cũng không giận, chỉ trở lại phòng học tiếp tục làm đề, Tạ Yến Yến lại thét lên chạy vào.
“Tiểu Diên, nữ thần báo danh! Báo danh rồi!”
Quả nhiên, Cố Diên lấy điện thoại ra mở diễn đàn trường học, vừa mới vài phút, những bài cổ vũ Phong Hi Niên đã lấp đầy màn hình, nàng không thể không kính nể hành động của học sinh cấp ba.
Nàng cúi đầu gửi tin nhắn cho Phong Hi Niên.
“Chị Hi Niên, em không báo danh tham gia ngôi sao trường học.”
Nàng nhìn đầu bên kia đang nhập tin nhắn…
“Chị biết, Tiểu Diên chỉ say mê học tập và dạy kèm thôi.”
Cố Diên buồn bực.
Chỉ thấy cô lại gửi tin nhắn tới.
“Tiểu Diên, bên chỗ chị có huấn luyện thi đấu ngôi sao trường học khẩn cấp.”
Bây giờ Cố Diên cảm thấy Phong Hi Niên đúng là gian thương, cô chỉ chờ nàng ngoan ngoãn cắn câu thôi.
Nhưng cuối cùng, Cố Diên vẫn lựa chọn khóa huấn luyện tài nghệ ma quỷ này.
Phong Hi Niên cũng không chú ý tới cuộc thi này, dù sao ngày nào cô cũng chỉ thích dạy kèm cho Cố Diên rồi thu phí, huống hồ sự xinh đẹp như nàng cũng chỉ có mình cô mới có được, tính chiếm hữu của Phong Hi Niên đang cảm thấy rất hài lòng.
Là Ngụy Tử Khiên thần bí chạy tới, “Hi Niên, Cố Diên nhà cậu muốn tham gia ngôi sao trường học sao?”
Nói rồi đưa điện thoại qua, trên đó hiện rõ tên của Cố Diên lớp năm.
Trong tiềm thức Phong Hi Niên đã cảm thấy chuyện không thích hợp, suy tư một lát rồi mở trang báo danh.
“Hi Niên à, đừng có trọng sắc khinh bạn thế chứ, tớ cầu xin cậu thế nào cậu cũng không báo danh, tình huống của Cố Diên thế nào còn chưa rõ mà cậu đã báo danh rồi à?”
Ngụy Tử Khiên nhìn Phong Hi Niên đăng ký tham dự, chỉ cảm thấy vô cùng đau đớn, cũng rất chờ mong Phong Hi Niên trấn áp toàn hội trường.
Phong Hi Niên đang chuẩn bị thăm hỏi bé con nhà mình, lại thấy có thông báo tin nhắn, là nàng gửi tới.
Từ sau khi xảy ra tai nạn xe cổ, cô thường xuyên lạc vào cảnh trong mơ, khác với hiện thực, nhưng giấc mơ lại quá chân thật.
Không biết đau khổ, không tin thần phật.
Phong Hi Niên trải qua nỗi đau đớn trong mộng xong, lại tin tưởng thế giới này đúng là có những chuyện kỳ lạ.
Cô không yên tâm nên đã phái người ra tay điều tra, bây giờ rất nhiều chuyện cũng đã có manh mối bước đầu.
Lần này cô đăng ký cũng là do lo lắng Cố Diên sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, ở trong giấc mơ, cô không thể bảo vệ nàng cẩn thận, cô sẽ không để bất kỳ kẻ nào tạo ra tổn thương với nàng trong hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...