Phong Hi Niên xoay người đi được một đoạn thì gặp được mấy người bạn vừa thi đấu xong, bọn họ cũng kéo cô cùng đi ăn món Nhật, nhìn bàn ăn muôn màu muôn vẻ, cô cũng không có tâm trạng ăn uống, chỉ uống mỗi một ngụm rượu gạo.
Nồng độ không thấp lắm, nhưng Phong Hi Niên có uống thế nào cũng không thấy say.
Cuối cùng, ra khỏi phòng bao lại gặp được ba người Ngụy Tử Khiên, Nguyễn Hạ Hầu và Tạ Yến Yến.
“Ơ Hi Niên, sao cậu lại ở đây, tớ còn tưởng cậu với Cố Diên đi đâu tình chàng ý thiếp rồi chứ.” Ngụy Tử Khiên vừa thấy Phong Hi Niên đã mở miệng không suy nghĩ.
Cô không nói gì, cả người lạnh lẽo như băng.
Tạ Yến Yến đi theo bên cạnh Cố Diên rất ít khi nhìn thấy cô lạnh lùng như vậy, nhưng cô ấy có mắt hơn Ngụy Tử Khiên nhiều.
Vì thế mới thấp giọng hỏi Nguyễn Hạ Hầu, “Yêu đương đều thế này à? Một giây trước Tiểu Diên còn ngọt ngào cài hình của nữ thần làm hình nền điện thoại, nói muốn đi tìm người yêu, bây giờ đã cãi nhau rồi?”
Là con dân F.A, Tạ Yến Yến chân thành đặt câu hỏi.
Tuy rằng đã hạ thấp giọng nhưng Phong Hi Niên vẫn nghe được.
Thật ra lúc cô ảo não ngồi kia uống rượu đã tự trách bản thân vứt bỏ Cố Diên ở đó một mình, bây giờ nghe lời của Tạ Yến Yến lại càng tự trách mình hơn.
Là sức chiếm hữu mãnh liệt của cô quấy phá nên mới khiến nàng tổn thương.
Phong Hi Niên mở điện thoại, hàng loạt cuộc gọi nhỡ, còn có tin nhắn Cố Diên bảo sẽ ở nhà chờ cô.
Mấy người bọn họ còn định nói gì đó, chỉ nghe Phong Hi Niên nói, “Tôi về trước.” Rồi không thấy bóng dáng đâu nữa.
“Có lẽ đây là yêu đương đấy.” Nguyễn Hạ Hầu nhìn bóng dáng Phong Hi Niên biến mất rồi tự lẩm bẩm.
Cố Diên không tìm thấy Phong Hi Niên, chỉ có thể trở lại chung cư gần trường của cô, nàng muốn chờ cô trở về.
Nhưng liệu cô có muốn gặp nàng nữa không?
Cố Diên nhớ tới trước kia, mỗi lần nàng gây rắc rối, lần nào Phong Hi Niên cũng gánh vác rồi xử lý cho nàng, lần nào cô nàng làm bánh kem tới gặp cô nhận lỗi. Tuy rằng cuối cùng bánh kem cũng do nàng ăn, nhưng nói thật, Phong Hi Niên chưa từng thật sự tức giận với nàng bao giờ, kỹ năng dỗ người của nàng chưa từng có tác dụng.
Vì thế cứ theo tiền lệ, Cố Diên bắt đầu tự tay làm một chiếc bánh basque đơn giản ngon miệng.
Vừa làm vừa lên mạng đăng bài nặc danh hỏi, bạn gái tức giận thì phải dỗ thế nào?
Trong nháy mắt, bên dưới đã có hàng loạt bình luận:
[Hahahihi]: Cãi nhau không để chia tay thì đều để rắc cơm tró cả!
[Lâm Lâm Lâm]: Bạn gái cô không tức giận nếu nhìn thấy câu hỏi này đâu.
[Jason]:
Use
your
body!
…
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM
RomanceĐời trước, Cố Diên bị chồng chưa cưới vứt bỏ trong chính hôn lễ, nhìn tra nam và em kế chiếm đoạt gia sản nhà họ Cố, lại còn bị tai nạn xe cộ đánh mất khả năng làm mẹ, mà thanh mai trúc mã xưa kia bị tự tay nàng đẩy ra xa đã trở thành người cầm lái...