CHƯƠNG 43: HOÀN CHÍNH VĂN.

988 48 1
                                    


Cố Diên không ngờ tiệc Trung Thu này lại xuất sắc tới vậy, bởi vì sau đó có hai ngày nghỉ, hai người lại tới biệt thự Cảnh Hành ngắm trăng ngâm suối nước nóng, nhưng người còn đẹp hơn cả ánh trăng, không phải sao?

“Cảm ơn chị, chị Hi Niên.” Cố Diên không ngốc, nàng biết Phong Hi Niên đứng sau tất cả chuyện này.

“Chị Hi Niên thật tốt.”

Phong Hi Niên ôm lấy cơ thể mềm mại của nàng, chỉ cảm thấy nàng đã nghĩ cô quá hoàn mỹ rồi. Thật ra, lúc nàng điều tra rõ tội của Bạch Toa và Cố Hân Nhiễm, cô chỉ muốn lợi dụng quyền uy, người như vậy không đáng sống ở trên đời.

Nhưng lại nghĩ, có lẽ, sống không bằng chết mới là kết thúc tốt nhất cho bọn họ, đương nhiên Phong Hi Niên đã chuẩn bị người “chăm sóc” cho bọn họ trong tù sẵn rồi.

“Nhưng Tiểu Diên, chị ghen.” Đầu lưỡi cô khẽ liếm vành tai nàng.

“Hả…?” Cố Diên mơ màng, tối nay nàng và Lâm Viễn còn không hề tới gần nhau mà.

“Em bảo cậu ta nghĩ lại, em cho cậu ta cơ hội.” Cố Diên nào thấy Phong Hi Niên gây rối vô cớ vậy bao giờ.

“Đó là anh trai cùng cha khác mẹ của em.” Rõ ràng báo cáo xét nghiệm ADN cũng là cô đưa nàng.

“Tiểu Diên, em cảm thấy, nếu chị là chị gái ruột của em, chị sẽ vứt bỏ em sao?”

Cố Diên nghe cô hỏi lại, cứng họng không nói được gì.

Đáp án vô cùng rõ ràng, cô sẽ không từ bỏ nàng, cho dù bọn họ có là chị em ruột đi chăng nữa.

Nhưng nàng thì sao, nàng sẽ đáp lại tình cảm của cô sao?

Trước khi đi ngủ, Cố Diên còn đang suy nghĩ về lời Phong Hi Niên nói, ngày nghĩ gì đêm mơ đó.

Trong mơ, cô là chị gái của nàng, nàng vẫn chấp nhận hết tình cảm và sự chiếm hữu của cô, cho dù là xuống địa ngục hay rơi xuống vực sâu, nàng cũng đồng ý ở cạnh cô.

*

Chờ tới khi kỳ nghỉ Trung Thu ngắn ngủi kết thúc, hai người trở lại trường học, Tạ Yến Yến chia sẻ một cái video gắn mác 18+ cho nàng.

“Video này tuyên truyền rộng khắp luôn, hình như có người cố xóa, nhưng ai cũng tải về cả rồi, nào xóa được chứ.”

Nữ chính trong video là Cố Hân Nhiễm, cô ta vừa mới nộp tiền phạt, được bảo lãnh ra ngoài lại phát hiện ra video nóng mắt giữa cô ta và ba người phụ nữ kia, thậm chí, không biết có người lấy số điện thoại ở đâu ra, gọi cho cô ta hỏi một đêm bao nhiêu tiền.

Cố Hân Nhiễm tới cục cảnh sát thẩm vấn, lại bị người ta chỉ chỉ trỏ trỏ, vốn dĩ ở trường có không ít người theo đuổi cô ta, bây giờ ánh mắt của ai cũng khiến cô ta cảm thấy không ổn, còn bị đủ loại người quấy rầy, tinh thần như phát điên.

Cố Diên không rảnh quan tâm tới Cố Hân Nhiễm, bởi vì trường học đã đưa ra danh sách tuyển thẳng vào đại học T.

Cố Diên nhớ rõ, đời trước Phong Hi Niên vì ở cạnh nàng mà từ bỏ suất tuyển thẳng này, nhưng cô đã lãng phí rất nhiều thời gian và sức lực cho nàng rồi, không phải sao?

Thật ra, Cố Diên đã ngấm ngầm chuẩn bị từ sớm, đây cũng là lý do vì sao nàng cố gắng tham gia thi đấu ngôi sao trường học.

Vừa mới lấy được thư trúng tuyển đại học X, nàng đã vội vàng chạy đi tìm Phong Hi Niên.

Phong Hi Niên nhìn nàng chạy thẳng tới mình, tình cảm trong lòng lại bắt đầu sôi trào.

“Chị Hi Niên, em có tin tốt cần nói cho chị nghe.” Nàng chạy tới trước mặt cô, thở dốc nói.

Phong Hi Niên nhìn nàng cười mà không nói, thật ra cô biết nàng có giấc mơ và nguyên tắc của riêng mình, nàng cũng đang cố gắng từng bước trở nên tốt hơn.

“Em nhận được giấy báo trúng tuyển đại học X rồi, chúng ta có thể cùng lên đại học.”

Nàng vốn định thi chung trường đại học với cô, nhưng Cố Diên biết, đời trước mình theo đuổi Lâm Viễn vào đại học F, còn phải học chuyên ngành mình không thích.

Nàng biết như vậy là không nên, tốt xấu gì, nàng cũng là người đã từng chết một lần, nàng biết, muốn cố gắng sóng vai cùng cô, nàng cũng phải hoàn thành giấc mơ của mình, nàng muốn được tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu.

Ánh mặt trời chiếu rọi, gió nhẹ lướt qua.

Phong Hi Niên ôm lấy cô gái mình yêu, môi hôn lên vầng trán trơn bóng của nàng.

Cố Diên thầm nói trong lòng.

Chị Hi Niên, chị luôn chờ em nhiều năm như vậy, chờ em trưởng thành, chờ em yêu chị, từ giờ, tới lượt em theo đuổi chị.

— HOÀN —

🎉 Bạn đã đọc xong [FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂM 🎉
[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ