Chapter 27

26 0 0
                                    

TRIGGER WARNING: FORCED SCENE AHEAD, and DRUG USE‼️




I was awaken when I felt the cold liquids gush down from my head. My eyes are heavy. It feels like I still want to sleep. However, I cannot sleep. The way they defied me was haunting me in my dreams. No, it's not a dream...

...It's a fucking nightmare! This is a nightmare!

Kahit na pagod na pagod ang aking mga mata ay minulat ko pa rin ito upang makita kung anong nangyari. Mabibigat ang aking paghinga nang masilayan ko na naman ang dalawa sa kanila.

May hawak na timba si Alex. Si Spank naman ay tray ng pagkain. I tremble in fear when he started to approach me.

"Kain na, baby ko," I shivered in nervousness when he caressed my face after he sat on the edge of the bed.

"L-Lumayo ka sa'kin!" Natatakot at nagmamadali kong tinabing ang kaniyang kamay. Natigilan siya sa aking ginawa at sandaling nagdilim ang kaniyang mukha bago ngumiti at kinuha ang tray ng pagkain na inilapag niya sa kama.

"Say ah!" Parang nagpapakain ng bata niyang saad. Inilapit nito sa aking bibig ang kutsarang puno ng pagkain. Mariin kong tinikom ang aking bibig at umiling.

Doon na naputol ang kaniyang pasensiya at dinakma ang aking panga. Pilit niyang binuka ang aking bibig bago 'yon isinubo.

"Kumain ka, kung hindi, ito ang isusubo ko sa iyo," puno ng pagbabanta ang kaniyang boses. Wala akong nagawa kung hindi ang tanggapin ito habang lumuluha.

"Very good," pinatakan niya ng halik ang labi na siyang dahilan kung bakit parang gusto kong kunin ang tubig at hugasan ang aking labi.

"Paalisin n-niyo na a-ako," halakhak ni Alex ang pumuno sa kuwarto dahil sa aking sinabi. My heart skipped a beat when Spank's face darkened.

"Hindi pwede, ang sarap mo para patakasin," nanginginig ang aking buong katawan nang banggitin niya ang mga salitang 'yon.

Kailan ba nila ako titigilan? Hanggang sa panaginip ko, nandoon sila.

"Malalagot kami kay Madam. Tiis ganda ka lang," I cried with the second demon's statement, Alex.

"Shh, don't cry, baby ko. Maglalaro pa tayo pagkatapos mo nito," may ngising aso sa labi ang kapatid ni Satanas nang haplusin niya ang aking hita. I flinched and distanced myself. Hindi niya 'yon nagustuhan.

"Ang aga-aga, nag-iinarte ka!" Galit nitong bulyaw at itinapon ang pagkain. He crawl on the bed to approach me. The second demon also went to the other side.

I was wishing for someone to rescue me. Bakit hindi nila ako mahanap? O may naghahanap ba talaga? Other than my mother and friends, who were also far away from me, the only one left is my husband. Hinahanap pa rin ba niya ako?

"N-No! Maawa na kayo, oh! Pinagsawaan n-niyo na a-ako k-kagabi. Manganganak na ako, 'y-yong anak ko... m-maawa n-na k-kayo," I pleaded while wiping my tears. I was hoping that they will understand my situation.

"H-Hindi n-na a-ako magsusumbong. K-Kikimkimin k-ko na l-lang 'to. Just please, spare us!" I even hold Spank using my shaking hands. Alex was taken aback and was stunned for a second before laughing demonically. Spank followed his laughter after a few seconds.

Umusog ako hanggang sa headboard. I was scared. They look like, their under the influence of prohibited drugs. They're addict! Maniacs!

I clamored when they started to undress me again. I was protesting. However, they're stronger. The lust that I saw in their eyes caused horror within me. My baby was also kicking, like he also doesn't like the thing that they are doing to his mother.

Waiting for the Dawn (Fontana brothers series 1) [Unedited]Where stories live. Discover now