CHAPTER 17: MEKAYA KA BA?

1.5K 30 18
                                    

COLET's POV


2 AM na kami nakauwi galing sa bahay ni Jhoanna, tumila na rin ang ulan, at agad akong humiga sa aking kama.




Napatitig ako sa aking wrist na hawak ni Jhoanna kanina.






When can I hold your hand again?






Kailan ako magkalalakas-loob na mahawakan ang kamay mo, Jho?








Sobrang linaw pa rin sa isip ko ang nangyari no'ng nagulat siya.






As I closed my eyes, I saw the way we locked our stares, no blink, and I can still feel her warm breath that every inch of her face is a crystal clear in my eyes.






Until I fell asleep.














THURSDAY na ngayon at magdadalawang-araw ng hindi ako pinapansin ni Chie dahil sa hindi ko pagpunta sa birthday ng kaniyang pinsan. Umuwi  rin pala agad si Mikha no'ng time na 'yon at hinatid niya si Zeph sa kanila.



At pansin kong magdadalawang-araw na rin na hindi masyadong nag-uusap sina Mikha at Zeph matapos no'ng birthday party.




Since may dalawang building ang school namin, ang unang building na madadaanan ay para sa Kinder hanggang Elementary Department habang ang ikalawang building naman ay para sa Secondary to Senior High School Department.




Nasa may gate ako ngayon nang ikalawang building, bitbit ang isang kahon ng cake para suyuin na naman si Chie.

I Hate You, I Love You (COMPLETED)Where stories live. Discover now