CHAPTER 25: LONGING

1.5K 40 6
                                    

AUTHOR's NOTE:

What's up ka-blooms! Pasensya na sa supeeer late update, sobrang busy talaga lately si Author and busy pa rin naman.


Anyway, I will dedicate this chapter sa isa mga abanger kong reader sa story na 'to. Nabasa ko ang kaniyang comment and requested a song PANGAKO by: Cueshe kaya nag-include na rin ako ng link sa taas para sa video ng song.


I'm so glad na dumadami na ang mga readers ko, parang kailan lang 3 readers pa ako tapos ngayon 6.5K na! EYYABLE talaga kayo🤙🏻🤙🏻 HAHAHAHA thank you so much po and enjoy reading!





********************************

JHOANNA's POV


"What is it, Tan?" Sambit ko pagkalapit sa kaniya pero agad na nawala ang kaniyang ngiti at napalitan ito ng pag-aalala.



Hindi niya ako sinagot, tumungo siya sa gilid ng kaniyang sasakyan at binuksan ang passenger seat. "Let's talk sa loob, Babe." Aniya kaya pumasok naman ako.




Bumuntong hininga muna siya pagkapasok niya sa driver seat saka umayos nang upo para makaharap ako. Habang ako naman ay nakalingon lang sa kaniya.



I stared at him, and all I can see ay ang mga pag-aalala pa rin sa kaniyang mga mata.




Ano ba problema nito?




He held my hand. "Babe, kailangan ba talagang kayong dalawa lang ang gagawa ng project n'yo?"



Napakunot-noo ako sa pagtataka dahil sa kaniyang tanong.





Does he mean Colet?




"What are you saying, Tan? Of course, si Sir Gas ang pumili ng mga partners namin para sa project na 'to. May problema ba kung si Colet ang kasama ko?"



He shake his head to say 'NO' pero bakas pa rin sa kaniyang mukha ang pag-aalala. "Tell me, Tan, anong problema?"



"Please don't get me wrong, Babe, it's just that I don't trust her." Diretso niyang sabi kaya napamaang ako.



Inalis ko ang kamay niyang nakahawak sa kamay ko na siyang ipanagkunot-noo naman niya. "You don't trust Colet?" I smirked. "'Yon lang ang problema mo kasi siya ang kasama ko?"

I Hate You, I Love You (COMPLETED)Where stories live. Discover now