CHAPTER 20: AMBON

1.5K 32 5
                                    

COLET's POV


After naming mag-perform kanina ay agad na umalis ako. I just need to breathe for a while, kaya I've decided na dumiretso sa Beach Resort ko. ALONE




Nakaupo ako ngayon sa buhangin, nakatitig sa paglubog ng araw.




"Duwag ka rin pala, magtatago ka rin pala tulad ko." I am talking to the sun na dahan-dahang nagtatago sa likod ng mga ulap.




While hugging my knees ay tumingala ako.




Slowly closing my eyes habang dinadama ang bawat hampas ng hangin sa aking balat.




The crashing of the waves onto the shore.




The touched of the seawater onto my feet.




And the kisses of the evening coldness of air.




It is all natural, smooth, and comforting.




As I open my eyes again, dumilim na ang paligid.




Humiga ako sa buhangin at tinitigan na naman ang mga lumiliwanag na bituin sa langit.




"Jho." I whispered as Jhoanna's face smiling at me ay nagsimulang gumuhit sa mga bituin. "I'm in love with you, Jho."




"And I will never stop loving you from afar."


2 weeks had passed after the confrontation happened sa pagitan namin ni Jhoanna. Hindi rin kami nagpapansinan kahit sa training namin. Hindi ako nagtatanong o nagsasalita kapag nandiyan siya kasi I know how much she hates me.



The girls already knew maliban kay Gwen kaya palagi niya akong kinukulit kung ano ang problema but I always lied lang din na pagod ako at busy sa family business.



Nagtatanong ako kay Mikha o Maloi lang kapag may gusto akong linawin.

I Hate You, I Love You (COMPLETED)Where stories live. Discover now