"Các anh thấy ngôi nhà như thế nào?"
"Cũng tạm ổn, phong cách khá hợp với tôi" Itoshi Sae ngước nhìn bao quát cả căn nhà, tone màu chủ yếu là màu xanh xám và trắng, không quá nổi bật nhưng không kém phần sang trọng rất hợp với người trưởng thành như anh.
Makoto trong lòng nở hoa tưng bừng vì có vẻ chàng trai tóc đỏ thích ngôi nhà, nếu mọi chuyện thuận lợi thì hắn sẽ thành công giúp Isagi giải quyết căn nhà.
"Vậy mua ha?"
"Để tôi thảo luận với đám bạn"
"Vâng vâng, anh cứ từ từ xem xét"
Makoto miệng không ngừng cười được, hắn ngồi xuống ghế sofa đợi đám bạn của chàng trai kia xem một vòng căn nhà. Chợt trong phòng ngủ phát ra tiếng TV, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu âm thanh từ nó phát ra không phải là từ mấy bộ phim người lớn.
"C-Cái gì vậy?" Makoto đỏ bừng mặt mày, ai mà mặt dày đến mức mở phim sex giữa thanh thiên bạch nhật vậy chứ?
Sae nhăn mặt, dường như đã quen thuộc với khung cảnh đang diễn ra.
"Shidou! Mày mau tiết chế dùm tao, không biết có người ngoài à?"
"Xin lỗi, xin lỗi. Tao chỉ kiểm tra cách âm của phòng thôi. Mà hình như không tốt lắm nhỉ?"
Từ phòng ngủ bước ra là một anh chàng da ngăm, khuôn mặt gã tràn đầy sự hưng phấn không thể diễn tả. Makoto nuốt nước bọt, thầm đánh giá anh chàng này.
"Nếu không cách âm tốt, lỡ khi tao dẫn người tình về sẽ làm phiền mọi người lắm"
"Mày mà cũng biết quan tâm đến người khác sao? Đừng làm tao buồn nôn"
"Nặng lời quá đó, mi dưới 6 cọng"
"Mày nói ai mi dưới 6 cọng?"
Ngửi được mùi thuốc súng nồng nặc giữa cả hai làm Makoto không khỏi sợ hãi. Bạn bè kiểu gì cứ sơ hở là chọc khoáy nhau, từ nãy tới giờ hai người đó làm hắn đau tim không biết bao nhiêu lần. Có khi nào hắn cho thuê nhà rồi có án mạng xảy ra luôn không?
"Hai anh bình tĩnh đã! Xin đừng đánh nhau!"
"Anh không cần lo, bọn tôi giỡn nhau thôi" Shidou cười cười với hắn, còn vỗ vỗ vai để an ủi. Makoto cứng cả người, sức thằng này là trâu bò hay sao mà vỗ muốn gãy hết xương vai ông đây rồi.
"Vậy anh thấy căn hộ có vừa ý không?" Makoto đổ mồ hôi hột đứng giữ khoảng cách với Shidou, trông gã cứ nguy hiểm kiểu gì ấy, ai biết được một hồi gã nổi hứng đánh hắn.
"Tôi thì không có vấn đề gì, chỉ tiếc phòng không có cách âm tốt. Còn anh muốn tìm người có vấn đề thì đằng kia kìa" gã hất cằm về phía phòng tắm, một chàng trai với gương mặt lạnh lùng bước ra. Trên tay hắn cầm một cuốn sổ ghi ghi chép chép gì đó, vừa thấy Makoto người con trai liền nói một tràn.
"Tôi mới đi kiểm tra toàn bộ căn nhà, chân giường phòng ngủ đầu tiên không chắc chắn, kệ sách bị hỏng, cửa phòng tắm bị lỏng. Với tất cả những thứ đồ bị hư hỏng trên, tôi muốn anh giảm 100 ngàn yên cho tiền mua nhà" Itoshi Rin chìa tờ giấy ghi chú trước mặt Makoto, đôi mắt xanh mòng két nhìn chằm chằm vào khuôn mặt anh chàng nọ khiến Makoto rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.