Chap 2

1.1K 194 9
                                    

"Các cậu bị lừa rồi, bản hợp đồng này là giả" vị cảnh sát đưa hai bản hợp đồng lên xem kĩ, một cái là của Rin một cái là của Isagi.

"Sao có thể chứ!"

"Nhìn nè, con dấu bên bản hợp đồng của cậu bị sai, còn thiếu các điều khoản thường thấy nữa" Rin dán mắt vô bản hợp đồng của mình, bây giờ mới tin bản thân bị lừa một vố thật đau.

"Tên Makoto không bắt máy" Sae giơ giơ chiếc điện thoại đang thông báo từ chối cuộc gọi.

Isagi nghe thấy cái tên Makoto liền cảm thấy quen thuộc, cậu moi điện thoại của mình ra lật tìm mấy tấm ảnh chụp với Makoto rồi đưa cho ba người xem.

"Là thằng này phải không?"

"Ừ" Shidou gật đầu.

"Mày là bạn của thằng khốn lừa tiền bọn tao đúng không? Mau tìm cách gọi cho nó đi chứ?" Rin giận dữ không ngừng quát tháo, đứng trước con người đáng sợ như thế Isagi vẫn tỏ ra bình thường, cậu đưa điện thoại mình cho Rin rồi kêu hắn tự điện. Quả nhiên đầu dây bên kia không bắt máy.

"Tôi cũng rất tiếc nhưng các anh phải tìm chỗ khác rồi"

"Này, bạn mày lừa bọn tao đấy!"

"Trong chuyện này tôi không hề liên quan, việc bạn tôi làm, nó sẽ tự chịu trách nhiệm"

Shidou nhận thấy tình hình không ổn nên dùng mỹ nam kế dụ dỗ Isagi, gã tiếm đến quàng cổ cậu còn dùng kinh nghiệm tình trường của mình mong cậu suy nghĩ lại. Vì hiện tại đang là buổi tối cộng thêm việc gã đếch có xu nào dính túi, bị đá ra ngoài vào giờ này thì xác định ngủ bờ ngủ bụi.

"Bé cưng suy nghĩ lại đi, em không thấy tụi anh rất đáng thương hả? Đuổi tụi anh lúc trời khuya gió lạnh, lỡ cả ba chết ở xó nào thì sao?"

"Tôi không quan tâm"

Shidou: "..." gặp trai cứng rồi, dụ cỡ đó mà không bị si nhê.

"Tao không đi đâu! Đây là nhà của tao!" Rin đóng đinh một chỗ ở ghế nhà bếp, Sae chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

"Tôi nói lần thứ hai, đây là nhà của tôi. Nếu cả ba anh không dọn ra thì đừng có trách tại sao nước biển lại mặn" giọng Isagi chắc nịch, cậu nhìn thẳng vô người Rin, chờ hắn hành động.

"Vậy để tao coi nước biển mặn tới mức nào" Rin nhếch mép chế giễu, một thằng con trai như Isagi thì làm gì được hắn? Để coi ai mới là người làm chủ ở nơi này.

Isagi im lặng không nói lời nào, cậu đi tới chỗ để hành lý của cả ba rồi lôi đi tống hết ra ngoài cửa.

Rin đang đợi Isagi sẽ làm gì mình nhưng không ngờ cậu đi ném vali của hắn. Rin không nhịn được liền đòi đánh nhau với cậu nhưng Isagi cũng không phải dạng vừa, trong chốc lát Rin bị đá đít ra khỏi nhà, Shidou sau đó cũng bị đá theo còn Sae tự nguyện đi ra.

"Mấy anh chịu khó tìm khách sạn nhé" cậu nói xong thì đóng cửa cái rầm. Shidou liền đập đập cửa la lớn.

"Cái đồ nhẫn tâm! Người gì đâu dễ thương nhưng vô cảm dễ sợ!"

...

"Không ngờ được là ba đứa phải ngủ khách sạn!"

"Không ngủ ven đường là may lắm rồi"

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ