Chap 13

462 94 5
                                    

"Lần thứ hai rồi nhỉ?"

"Đồ chết tiệt... nếu không vì nhà hàng thì anh đừng hòng tôi dâng bánh tận miệng cho anh!" Cậu nghiến răng kìm chế con quỷ trong người, tay Isagi run rẩy xúc miếng bánh nhỏ thọt vô miệng Rin.

"Không tệ, mai mốt làm cho tao ăn thêm nhé" Rin liếm đi vết kem dính trên môi, khuôn mặt khá hài lòng với món bánh do đầu bếp Isagi Yoichi làm ra. Nhưng trước lời khen phát ra từ miệng hắn, cậu chẳng mấy vui vẻ gì.

"Đừng hòng tôi làm cho anh ăn. Nếu nhất định phải làm, tôi sẽ bỏ thuốc sổ vào, cho anh làm bạn với nhà vệ sinh luôn..." cậu thì thầm, trong lòng đang thầm nguyền rủa Rin như mụ phù thủy ác độc trong chuyện cổ tích. Và đương nhiên, với thính giác nhạy hơn chó nghiệp vụ của hắn, Rin nghe thấy hết.

"Nói lại mấy lời vừa nãy xem"

"Lời gì chứ, ha ha, ý anh là mấy lời tôi vừa khen anh đẹp trai, tài giỏi, tâm lý ấy hả?" Isagi cười tươi với Rin, tươi đến mức thấy được mấy bông hoa bay xung quanh người cậu.

"Coi chừng tao đó" hắn nhẹ nhàng hâm dọa Isagi, cậu cứ cười khà khà như bản thân vô tội vạ.

"Tao mỏi người quá, bóp vai cho tao"

"..."

"Sao còn đứng đực ra đó?"

"Biết rồi..." cậu liếc xéo Rin một cái rồi ra sau bóp vai cho hắn, vì Isagi ở sau mình nên Rin không tài nào thấy được khuôn mặt đen hơn đít nồi của cậu, background hoa bay tứ tung khi nãy cũng thay bằng luồng khí u ám giống trong phim kinh dị.

Rin đang xem tivi bỗng cảm thấy lạnh sống lưng dù điều hòa ở mức nhiệt bình thường. Hắn quay ra sau nhìn thì thấy cậu niềm nở cười với mình nhưng vừa quay đầu ra trước thì cảm giác lạnh lẽo kia lại kéo đến.

Cảm thấy kì lạ nhưng Rin vẫn gạt nó sang một bên, đúng lúc này Shidou và Sae về nhà với gương mặt không thể khó coi hơn.

"Mày làm gì với em yêu của tao nữa vậy hả?" Gã hét lớn.

"Isagi, nó uy hiếp gì cậu sao?" Sae hỏi Isagi với giọng điệu tủi thân.

"Vì đàn em của Rin là người chịu trách nhiệm cho việc quảng bá nhà hàng nên tôi chỉ đang trả ơn Rin ấy mà, haha" cậu nhẹ nhàng xóa đi sự lo lắng của Sae, anh cũng thở phào nhẹ nhõm mà không hề quan tâm đến ánh mắt khinh bỉ của thằng em trai.

...

Nhờ sự giúp đỡ của Rin, nhà hàng đã thành công hợp tác với phía chương trình "bếp ăn ngon" để quảng bá hình ảnh. Và may mắn, đây cũng là chương trình khá lớn được chiếu tivi, nghĩa là Isagi sẽ với vai trò bếp trưởng hướng dẫn các món ăn đơn giản cho người xem. Việc này vừa giúp mọi người biết đến hình ảnh của cậu lại xóa đi vụ lộn xộn do Yukiko gây ra, một công đôi việc.

Ngày đầu tiên, tổ chương trình cử người đến thăm dò nhà hàng của Hanna, dù gì hợp tác là sự có lợi từ đôi bên. May mắn, buổi ghi hình để quảng bá rất thuận lợi, bên phía chương trình rất hài lòng với chất lượng đồ ăn của nhà hàng. Tất nhiên, người vui nhất là chị Hanna, vì nhà hàng vừa thoát khỏi nguy cơ suy sụp.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ