Do cậu bị sốt mà chỉ có hắn ở nhà nên Rin phải đảm đương công việc chăm sóc cậu, cộng thêm việc bù công chuộc tội vì giỡn quá trớn.
Rin thay đồ và lau người bằng nước ấm cho Isagi, dán miếng dán hạ sốt cho cậu. Sau khi ngủ được vài tiếng thì tình trạng của cậu đã ổn hơn, Rin áp trán của mình lên trán cậu để đo nhiệt độ thêm lần nữa thì thấy đã giảm. Hắn nhìn khuôn mặt hơi đỏ của cậu mà trong lòng dâng lên sự hối hận, ai ngờ được chuyện cậu bị bệnh đâu chứ, đã thế còn không chịu nói, ngốc ơi là ngốc.
Chỉnh sửa tấm chăn đắp cho Isagi xong Rin liền rời khỏi phòng để nấu cháo cho cậu, thế nào sau khi thức dậy Isagi cũng sẽ đói.
Hắn không phải dạng biết nấu ăn nhưng mấy món đơn giản như nấu cháo vẫn gọi là ăn tạm được. Đợi cậu thức dậy ăn cháo thì hắn sẽ cho Isagi uống thuốc.
Isagi từ từ mở mắt sau giấc ngủ dài, cậu cảm thấy cơ thể đỡ mệt hơn nhiều, có lẽ là tên Rin đó đã chăm sóc cho cậu. Chợt cậu ngửi thấy một mùi hương lan tỏa trong không khí, cái bụng chưa bỏ gì của cậu lại bắt đầu biểu tình. Isagi lồm chồm đứng dậy theo mùi hương đi ra bếp.
"Tỉnh rồi hả?"
Rin bưng tô cháo đặt lên bàn, Isagi ngơ mặt nhin hắn, không ngờ hắn cũng biết nấu cháo cơ đấy.
"Ăn đi rồi uống thuốc"
Isagi gật gật đầu đi vào ghế ngồi ngay ngắn nhưng cậu chưa vội động vào tô cháo. Rin chậc lưỡi nhìn cậu, như biết được suy nghĩ của Isagi.
"Tao không có bỏ độc đâu mà lo"
Isagi cười trừ, dù gì người ta cũng cất công nấu cho mình mà nghi ngờ thì kì. Trước sức hấp dẫn của tô cháo, cậu không kìm lòng được mà bắt đầu ăn.
"Cũng không tệ" Isagi giơ ngón cái trước mặt Rin, hắn cười khẩy, đồ hắn nấu tất nhiên là ngon rồi. Nhìn Rin tự đắc giương cao mặt làm Isagi thấy ghét ngang, cậu vội sửa lại lời.
"Chắc do bị bệnh nên vị giác của tôi có vấn đề"
Rin: "..."
Hắn không thèm chấp nhặt với người bệnh, cậu bị như vậy cũng là một phần do hắn. Thôi thì hôm nay cứ thuận theo ý Isagi, không chọc ghẹo người không có sức phản kháng.
"Dù anh nấu cho tôi ăn nhưng tôi không tha vụ anh nhốt tôi đâu"
"Gì?"
"Thì chuyện hồi sáng, tại anh nhốt tôi nên tôi mới ngất xĩu"
"Không phải tại mày chọc khoáy tao trước hả?"
"Ai kêu anh trước đó chọc tôi chi?"
"Không biết phải trái đúng sai hả cái thằng kia? Mày sai trước mà?"
"Anh sai trước, chuyện tôi không bán được nhà cũng tại anh một phần đó!"
Cãi qua cãi lại thì hai đứa bắt đầu sung hơn, Rin cảm thấy lòng từ bi của mình đặt sai chỗ. Người bệnh thì sao? Hắn chơi tới bến luôn!
"Mày tưởng mày là ai mà dám kêu tao xin lỗi hả?"
"Tôi là ông cố nội anh!"
"Hay quá ha! Leo lên đầu tao ngồi luôn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.