Chap 25

304 80 4
                                    

"Cạn ly!" Mỗi người cầm một ly sinh tố lúa mạch cụng ly, cùng nhau thưởng thức buổi tối ấm áp bên bạn bè.

"Sae, anh ăn thử cái này đi, xem thử có ngon không?" Isagi gắp cho Sae một miếng thịt, đây là món cậu mới nghĩ ra, rất cần người có kinh nghiệm nấu nướng như Sae bình phẩm.

"Ngon lắm" anh khẽ cười, được crush gắp đồ ăn cho thì hương vị gia tăng hẳn. 

"Isagi, anh cũng muốn ăn món đấy. Em gắp cho anh đi" Shidou hớn hở mong chờ, nói thật thì gã ghen ăn tức ở với Sae.

"Được" cậu gắp đồ ăn cho Shidou, gã được như ý nguyện liền đắc ý nhìn Sae. Gương mặt viết rõ chữ "tao cũng được như mày"

"Mày cụt tay hay sao mà không tự gắp được?"

"Tao thích"

Rin gầm gừ, mắt dán chặt vào Isagi rồi nhìn hai người kia được cậu gắp cho. Isagi bắt được ánh mắt cháy bỏng của hắn, cậu lập tức hiểu ra chuyện gì.

"Anh cũng muốn được tôi gắp cho hả?"

"Ai thèm?" Rin quay phắt đầu.

"Em thèm"

"Chị cũng thèm"

"Gắp cho bọn chị Isagi ớiiii"

Nguyên cả bàn ai cũng được cậu gắp đồ ăn cho trừ Rin.

"Nè mọi người, ăn xong chúng ta cùng trò chuyện để tìm hiểu những người còn lại đi. Như thế sẽ gắn kết thêm tình cảm" Yokotsu đề nghị, ngoài mặt là nói giúp tăng tình cảm chị em bạn dì nhưng thật ra cậu ta muốn nhân cơ hội này giúp Shidou và Isagi hiểu nhau hơn. Ngoài ra cậu ta rất thích hóng chuyện riêng tư của người ta.

"Đồng ý"

Sau khi ăn xong, cả nhóm tụ ra phòng khách để tám chuyện.

"Em thắc mắc cái này, sao mấy anh bị bồ đá?"

Cả bàn bỗng khựng người, hỏi câu nào không hỏi đi hỏi câu này!

"Anh thì do ba mẹ người yêu cũ với cậu ta bắt cá nhiều tay" Shidou hào hứng trả lời như thể người yêu cũ là người xa lạ. Okuni có ở đây chắc khóc thét.

"...Tôi thì do Yukiko coi trọng vật chất và tôi khá nhạt nhẽo" Sae cũng trả lời, cũng còn yêu đâu mà đau với đớn. Nếu mở chuyên mục bóc phốt người yêu cũ thì anh cũng vui vẻ tham gia cùng.

"Tới anh Rin"

"Không muốn nói" hắn không có hứng thú với chuyện này và đặc biệt cũng không muốn ai biết về quá khứ của mình. Thấy thằng bạn cứng đầu không vào cuộc chơi nên Shidou bèn nói thay Rin.

"Nó bị bồ đá do coi trọng công việc á"

"Tài lanh vừa thôi!" Rin hét lớn vô mặt Shidou.

"Cái này tôi tin, nhìn anh giống kiểu người cuồng công việc thật" Isagi gật đầu. Ở chung bấy lâu nay cậu cũng hiểu Rin là tên cuồng công việc, hắn có thể bỏ qua vấn đề sức khỏe chỉ vì nó. Hết mấy lần cậu đã mắng hắn về vụ này. Thử nghĩ xem, suốt ngày làm cú đêm, giờ giấc không sinh học, hay đóng đinh ở một chỗ. May là Rin vẫn còn khỏe chán.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ