"Em thấy kế hoạch này sao sao á anh ơi..."
"Em cũng thấy vậy, chị Hanna mà biết tụi em làm cái này là chị ấy giết tụi em mất"
"Không sao đâu mấy đứa, cứ tin ở anh" nói rồi Shidou đưa cho Akira và Yokotsu cái khăn bịt mặt màu đen.
"Vì Isagi nên em mới làm đó" Yokotsu ngậm đắng nuốt cay trùm cái khăn đen lên đầu để chuẩn bị thực hiện kế hoạch vĩ mô. Vì để kế hoạch thành công, họ còn mua thêm mô hình súng cho tăng thêm tính thuyết phục, từ đầu tới chân bịt kín mít hết, nếu lỡ bị phát hiện thì coi như toi.
"Nhớ đừng để lộ sơ hở"
"Tụi em hiểu mà!"
Bàn bạc xong xuôi thì Shidou giả vờ như vừa làm việc về như mọi khi. Ngoại trừ gã mới về thì mọi người đều có mặt ở nhà sẵn. Isagi và Sae thì cùng nhau ngồi xem chương trình nấu ăn còn Rin ngồi một xó riêng để bàn công việc với đàn em của hắn. Nói là bàn bạc cho sang chứ Rin thở câu nào đều toàn là câu chửi.
"Cái gì? Dẫn chương trình bị bò húc? Giỡn mặt với tôi chắc? Lần trước bị bò cạp cắn thì thôi đi, giờ lại bị bò húc nữa? Kêu anh ta xuất viện xong thì mau đi chùa tạo phước đi"
Isagi nuốt nước bọt nhìn Rin cúp máy với gương mặt cau có, giờ mà cậu lại chọc thì đảm bảo bị hắn treo ra ban công.
"Shidou, về rồi hả? Ăn trái cây này"
Gã vứt áo khoác lên tủ, nhào đến ôm chầm Isagi, dụi dụi mặt vào cổ cậu. Isagi cũng không tránh né gì vì đã quá quen thuộc với hành động này. Đối phương là Shidou nên cậu cũng không ngại mấy trò ôm ấp, bất quá thì coi như nhà có một con pet.
"Anh mệt quá, em đút cho anh ăn đi"
"Có chân có tay, mắc gì kêu cậu ấy đút?" Sae không mấy vui vẻ nhìn Shidou.
"Không sao đâu" cậu cười cười rồi lấy nĩa đút miếng táo cho Shidou, gã há miệng đớp lấy miếng táo đầy ngọt ngào còn đưa mắt khiêu khích Sae. Chứng kiến một màn tình tứ như thế lại khiến Sae cay đỏ mắt, quả nhiên cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.
"Mày muốn được đút thì để tao đút cho"
Anh cầm dao gọt trái cây lên cao như muốn chọt vài chỗ trên người Shidou, chưa kịp để gã nói năn gì đã cầm nguyên trái táo thọc vào miệng thằng râu dế.
Shidou giận giữ giật trái táo trong miệng ra, mặt mày đầy sát khí nhìn anh. Nhưng chưa kịp dạy cho Sae một bài học thì một nhóm người mặc đồ đen đã tràn vào làm tất cả kinh ngạc.
"Giơ tay lên! Tao là cướp đây! Không giơ tay tao bắn lủng đầu!"
Cả bọn hoang mang mà giơ tay lên vì tên cướp có súng, sau đó bốn đứa bị cướp trói hai tay hai chân lại với nhau.
"Tao mà thoát được thì tụi mày tới số!" Rin nổi điên trừng mắt nhìn hai tên cướp khiến một trong hai tên run rẩy cả chân nhưng tên đó mau chóng điều chỉnh lại tâm trạng.
"Thằng nhãi này thì đi theo tao!"
Isagi đang hoảng loạn vì cướp ập vào nhà thì bị tên thấp hơn kéo đi vào hướng phòng ngủ. Cậu giãy giụa dữ dội, muốn hét lớn nhưng miệng đã bịt băng keo. Vừa tới góc khuất, tên cướp đó vội tháo băng keo cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.