Chap 17

408 87 8
                                    

Tại trường quay.

Hôm nay Isagi có lịch ghi hình cho chương trình bếp ăn ngon. Để biết thêm về cuộc sống hằng ngày của con mình nên bà Iyo cũng đi theo xem xét.

"Mày xem kĩ kịch bản chưa?"

"Tôi xem kĩ lắm rồi!"

"Vậy bắt đầu quay"

Tiếng hô bắt đầu của Rin vang lên, đội ngũ ekip, quay phim bắt đầu vào làm việc rất năng suất.

Bà Iyo ngồi dưới khán đài chăm chú xem Isagi chế biến món ăn, từng lời nói, cử chỉ, thao tác đều tự tin. Ngoài ra, bà còn thấy được sự hưng phấn trong đáy mắt cậu vì đã gần tới giấc mơ chinh phục con đường đầu bếp chuyên nghiệp.

Là một người mẹ, sau khi biết con mình có ý định ra nước ngoài bà vô cùng rầu rỉ, chưa kể cậu còn trốn tránh tình yêu nữa. May mắn cậu đã tạm dừng kế hoạch đi nước ngoài và khi Isagi ở cùng ba chàng trai kia thì có vẻ cười nhiều hơn trước rồi. Nhớ lúc mà bà hay tin cậu với bạn gái chia tay, Iyo lo sợ cậu nghĩ quẩn nữa kìa, hơn ai hết bà hiểu con mình là một đứa chung tình. Sau khi chia tay Saori, Isagi sống khép kín hẳn điều này làm gia đình rất lo. Nhưng bà nghĩ từ bây giờ bà không cần lo lắng về cậu, bên cạnh Isagi đã có những người bạn đáng trân quý.

Quay xong phân cảnh đầu tiên Rin vội đi lên chỗ Isagi luyện thêm kịch bản. Thấy cậu đổ mồ hôi vì hồi hộp hắn cẩn thận lau đi, thấy Isagi khát nước Rin liền kêu người đem nước đến cho. Bà Iyo mỉm cười nhìn hai đứa làm việc, lúc mới gặp Rin bà còn nghĩ con trai ba và hắn không thể phối hợp cùng nhau vì trái tính trái nết. Nhưng chứng kiến cả hai nghiêm túc vì công việc như vậy bà lại thêm cảm mến Rin.

"Được rồi, chuẩn bị quay phân cảnh hai"

Buổi ghi hình không gặp trục trặc gì, ngược lại còn khá thuận lợi. Isagi và Rin ra khu vực nghỉ ngơi để bàn thêm về buổi ghi hình tiếp theo.

"Đừng hồi hộp quá, mày cứ tự nhiên như bình thường thôi. Lần sau cố gắng tươi tắn hơn chút, không thì khán giả nghĩ mày đang đưa tang đấy"

"Tôi hiểu rồi" Isagi bĩu môi, dù đã không còn cãi nhau về chuyện công việc nhưng Rin chuyển sang hội chứng nói nhiều. Trước khi quay thì hắn cứ nhắc tới nhắc lui vụ thuộc kịch bản hoặc quản lý biểu cảm trước máy quay. Làm riết cậu tưởng hắn là cha cậu nữa.

"Hai anh ăn bánh không? Mọi người trong đoàn mới được mẹ anh Isagi bao nè" cậu quản lý cười tươi đưa cho Isagi hai dĩa bánh.

"Cảm ơn cậu"

"Rin, ăn không?" Isagi hỏi.

"Đút cho tao" Rin vừa xem lịch trình vừa nói.

Isagi cũng chiều Rin mà dâng tận họng hắn, không hiểu từ lúc nào cậu đã trở thành người hầu của hắn nữa. Rin hài lòng vì thái độ ngoan ngoãn của Isagi, coi bộ cậu cũng biết điều, dù gì hắn đang là người giúp Isagi khôi phục hình ảnh nhà hàng và tạo danh tiếng cho cậu.

"...Này, ước mơ thật sự của mày là gì?"

"Bộ anh mù không thấy hả? Tất nhiên là trở thành đầu bếp chuyên nghiệp rồi"

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ