Chap 15

444 102 14
                                    

Tại nhà hàng.

Tranh thủ thời gian nghỉ trưa mọi người trong nhà hàng lại kéo nhau ra bàn tán chuyện của Isagi.

"Thì ra mọi chuyện do Shidou chủ mưu"

"Anh Isagi, anh Shidou cũng chỉ muốn giúp anh hiểu được lòng mình thôi. Anh đừng có giận anh ấy nha" Yokotsu ôm cái đầu u một cục vì vừa bị Hanna đánh.

"Anh hiểu mà nhưng tội hai đứa thì vẫn phải xử!"

"Vì chuyện hai đứa mày làm mà chị nghĩ chị nên nghỉ kinh doanh nhà hàng chuyển sang làm cướp luôn đây nè!"

"Thôi đừng đánh hai đứa nó nữa chị, bình thường IQ đã thấp rồi chị đánh nữa là thằng Yok bị ngu mất" Anri cố gắng khuyên can bà chị chủ trông khi miệng đang cười hả hê.

"Tạm thời chị bỏ qua cho hai đứa đó. Còn Isagi, thấy thích ai không?" Chị quay sang hỏi Isagi, nhân vật trọng tâm nhất vẫn là cậu. Ban đầu chị cũng tham gia vô kế hoạch giúp Isagi hiểu rõ tâm tư của mình nhưng ai ngờ Shidou đã nhận thầu vụ này với bản mặt hết sức uy tín. Và tất nhiên Hanna rất mong ngóng đáp án từ miệng Isagi.

"Dạ không..." cậu cười trừ với Hanna.

"Em mạo hiểm tính mạng để giúp anh, giờ anh nói không thích ai là sao?" Yokotsu đầy bức xúc, vì để thực hiện phi vụ này mà suýt nữa cậu ta bị Rin đập rồi.

"Nhưng đó là cảm xúc thật sự của anh dành cho họ. Nhờ vụ này, anh đã xác nhận được mối quan hệ giữa anh và ba người đó chỉ là bạn bè" Isagi khuấy ly soda lên uống một ngụm.

Yokotsu và Akika hơi ủ rũ vì đến cuối cùng cậu vẫn đính mác friendzone cho ba người kia. Nhưng đây là cảm xúc của Isagi, ít nhất hai người vẫn tôn trọng quyết định của cậu.

"Em chắc chứ? Thật sự chỉ là bạn bè thôi sao?"

"Chỉ là bạn thôi chị, em biết họ ai cũng tốt cả nhưng đối với em không có tình cảm nào vượt trên mức tình bạn"

"Haiz... thôi được, chị tôn trọng suy nghĩ và cảm xúc của em" chị cười nhẹ, vỗ nhẹ lên vai Isagi nhưng trái tim bà chị không ngừng vụn vỡ vì thuyền mình chèo khó có thể cập bến.

"Em có chút thắc mắc, em biết là anh coi họ là bạn nhưng cụ thể là như thế nào?"

"Ừm thì... anh Sae hay quan tâm, chăm sóc anh. Mấy lúc anh buồn thì Sae sẽ an ủi, nên anh ấy cho anh cảm giác giống như một người anh trai!"

Đến phiên Yokotsu vỗ vai an ủi Hanna, chị xem kìa, couple chị ship dính mác brotherzone kìa.

"Còn Shidou thì sao anh?"

"Shidou thì hòa đồng, vui vẻ và hay chọc cho anh cười. Anh ấy tạo cho anh cảm giác giống như... một người bạn!"

Yokotsu: "..."

Lần này đến phiên Anri an ủi Yokotsu.

"Thế còn Rin?"

"...Rin thì cẩn trọng, thẳng thắng, cái gì không vừa ý là chửi em. Nói chung là anh ta cho em cảm giác... giống như ba em vậy!"

Anri lặng lẽ thở dài, ship couple đúng là muôn hình vạn trạng, giờ có thêm mác fatherzone nữa.

"Em sợ gì sao Isagi?"

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ