Chap 9

643 117 9
                                    

Isagi và Sae đang cùng nấu ăn trong bếp, vì giờ cả hai là đồng nghiệp nên hay tiếp xúc với nhau hơn. Cậu thường hướng dẫn anh các công thức mới để Sae mau chóng thích nghi với công việc ở nhà hàng. Bản thân Sae cũng khá yêu thích nấu ăn, lại được cậu tận tình giúp đỡ nên anh càng hứng thú với nghề đầu bếp.

"Món này anh cho thêm chanh để giảm độ ngọt nhé"

"Cái này thì cắt làm ba"

Sae cẩn thận làm theo yêu cầu của Isagi, những thứ anh chưa quen thì cậu sẽ làm mẫu trước, trong quá trình hướng dẫn không hề phàn nàn anh một lời nào cả. Còn Isagi thì thấy Sae tiếp thu rất nhanh, cậu làm một lần là anh ấy có thể làm theo được. Vì vậy, bầu không khí do hai người tỏa ra vô cùng nhẹ nhàng, giống như một cặp đôi mới cưới và đây là suy nghĩ của Shidou, người bị lãng quên từ nãy đến giờ.

Hôm nay là chủ nhật nên cả bọn đều ở nhà nghỉ ngơi, thế là Isagi và Sae tranh thủ trao đổi kinh nghiệm nấu nướng. Từ sáng đến giờ gã ngồi ở đây muốn mọc rêu luôn rồi, mà hai người kia chú tâm vô công việc quá, gã nghĩ đợi thêm vài tiếng nữa có khi Shidou hòa vào trong không khí luôn mất.

Rin mệt mỏi bước ra khỏi phòng như người lâu năm chưa bước ra ngoài. Hắn lẩm bẩm mấy câu chửi Isagi, tại vì cậu mà hôm qua Rin mất ngủ, hễ nhắm mắt thì khung cảnh ấy lại xuất hiện.

Rin nhìn chăm chăm vào Isagi và Sae đang nấu ăn trông rất thân thiết, hắn đột nhiên thấy hơi khó chịu rồi bỏ đi vào nhà vệ sinh.

Isagi khó hiểu với hành động của hắn, mới sáng ra đã lườm lườm nguýt nguýt người ta. Mà cậu chú ý đến khuôn mặt Rin, sao nay trên mũi hắn lại dán băng cá nhân nhỉ?

"Nè Shidou, anh có biết sao mũi Rin bị thương không?"

"Anh không rõ. Sáng sớm anh có hỏi nhưng nó bảo là bị chó cắn, không biết nó có bị phát dại không nữa" Shidou nhún vai.

"...Chó cắn sao?"

Isagi thấy hơi quen quen, chó cắn? Hình như hôm qua cậu cắn ai đó thì phải? Cậu cố gắng dùng hết bộ nhớ của não, dần dần các sự việc hôm qua được Isagi nhớ lại hết. Cậu đờ người, tay cầm dao run lẩy bẩy, mặt mày đỏ còn hơn trái ớt. Sae thấy sắc mặt của cậu không bình thường nên liền tiến tới hỏi thăm, ai ngờ cậu hốt hoảng bỏ chạy vào phòng.

"Cậu ấy bị sao vậy?"

"Chắc bị hoảng loạn với sự đẹp trai của tao"

Sae: "..."

Thế quái nào cậu lại chạm mặt Rin, cả hai trao cho nhau cái nhìn nồng thắm. Rin nhìn bộ dạng ngại ngùng của cậu liền biết cậu đã nhớ ra mấy chuyện xấu hổ của bản thân. Thấy cậu như vậy, hắn liền nổi máu muốn trêu cậu. Rin từ từ bước đến dồn Isagi vào trong tường, bàn tay nâng cằm cậu lên.

"Hôm qua mày rất chủ động"

Rin cười nhẹ với Isagi một cái.

"C-Cái đó chỉ là hiểu lầm... tại tôi nhìn anh thành người yêu cũ!"

"Nhưng mày đã đòi lấy đi sự trong trắng của tao" Rin giả bộ như thể mình là người bị hại, diễn xuất đỉnh đến mức nước mắt cũng sắp trào ra ngoài. Vậy mà Isagi vẫn ngây thơ tin là thật, cậu thấy có lỗi với hắn quá.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ