Chap 11

584 106 3
                                    

"Mày kêu tao ra đây làm gì?" Sae hơi khó chịu nhìn Shidou, tự nhiên gã lôi anh ra ngoài để nói chuyện riêng. Anh còn chưa xin lỗi cậu xong nữa.

"Mày nhớ hôm qua mày say mà kể gì với tao không?"

"Không"

"Thì là chuyện quá khứ của Isagi, hôm qua mày say nên nói quỵt tẹt cho tao biết hết rồi"

"Cái gì? Tao kể hết cho mày rồi sao?" Sae hoảng hốt, anh không nhớ hôm qua mình có nói với Shidou nhưng có lẽ do say quá nên cái miệng anh không tự chủ được.

"Ừ, tối qua mày say rồi tao lôi đầu mày vô phòng. Cái mày ngồi tự kỷ nói hết chuyện của Isagi, nào là quen nhau khi nào, tại sao chia tay, mày kể hết rồi" Shidou bình thản nói, ai ngờ được Sae không đánh mà khai chứ. Đây cũng là thứ khiến gã tò mò bấy lâu nay, để theo đuổi cậu, gã cần phải tìm hiểu về con người cậu trước đã.

"Cấm mày nói với Isagi!" Sae lớn tiếng cảnh báo, một nỗi lo dâng lên trong lòng Sae. Đêm ấy, anh đã hứa sẽ giữ bí mật này cho cậu, vậy mà chỉ vì chút hồ đồ lúc say xỉn mà anh đã nói cho Shidou biết. Cậu đã tin tưởng anh như thế, nếu Isagi biết, cậu sẽ thất vọng đến nhường nào đây?

"Mày cấm được tao chắc, giờ tao đi nói với Isagi" Shidou cười đểu với Sae một cái rồi có ý định đi gặp cậu.

"Rốt cuộc mày âm mưu chuyện gì? Nói với tao đã biết chuyện của Isagi, giờ muốn lấy nó để uy hiếp tao. Mày muốn tao làm gì đúng không?" Mang danh là bạn thân với gã cũng hơn 15 năm, Sae đủ hiểu tính cách của Shidou. Gã sẽ không bao giờ đe dọa người khác nếu không có chủ đích.

"Mày đúng là hiểu ý tao. Được thôi, vậy mày muốn tao giữ kín miệng thì giúp tao một việc"

"Việc gì?"

"Giúp tao cua Isagi"

Shidou không khỏi mong chờ phản ứng của anh nhưng Sae cũng không phản ứng thái quá. Anh suy nghĩ ít phút rồi đồng ý dù bản thân không hề muốn làm việc này.

...

Buổi tối đến trong nhà chỉ có cậu và Shidou, Rin thì có việc ở trường quay do hắn làm nhà sản xuất, còn Sae thì chắc bận làm việc ở đâu đó.

Isagi bị Shidou nài nỉ đi về nhà sớm để xem gã bày trò, vừa vào tới phòng ăn gã liền tắt đèn đi làm cậu khó hiểu.

"Anh làm gì vậy?"

"Em sẽ biết ngay thôi"

Bên trong phòng ăn là một bàn ăn vừa cho hai người. Dưới ánh sáng mờ nhạt của những ngọn nến lung linh, trên bàn được bày biện các món ăn trông rất bắt mắt và rượu vang. Gã mỉm cười, dẫn cậu tiến đến bàn, chu đáo đẩy ghế để cậu ngồi vào.

"Cái này là sao?"

"Anh và em sẽ cùng ăn tối"

"Anh Sae đâu?"

"Nó bận làm việc trong phòng ấy mà"

"Vậy à..." Isagi hơi hụt hẫng, đồ ăn nhìn ngon như vậy, ăn cùng nhau sẽ vui hơn nhiều.

"Em có thấy lãng mạn không? Đều một tay anh chuẩn bị đó" Shidou nói dối không chớp mắt, còn tỏ ra rất tự hào vì chính mình đã trang trí nơi này thành một nơi lãng mạn.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ