Tại nhà hàng.
"Ừm hưm! Tay nghề em lên rồi đó Akira!" Anri ăn ngấu nghiến tô mì ramen mới ra lò, còn không quên thả like cho đàn em.
"Ê, cho anh thêm tô nữa!" Yokotsu liếm môi, chìa cái tô mì đã bị ăn sạch sẽ ra.
"Nè! Anh chị ăn vừa thôi, nhân viên mà bào muốn hết đồ ăn quán"
"Ê ê ê! Ai cho mấy đứa ăn trong giờ làm hả?" Hanna từ đâu chui ra cầm túi xách gõ lên đầu Yokotsu một cái làm cậu ta suýt phun đống đồ ăn trong miệng ra ngoài.
"Chị giận thớt chém cá vừa thôi nha!" Yokotsu đầy bất mãn nhìn bà chị, tay lau lau miệng.
"Là giận cá chém thớt!"
"Ai nói chị giận cá chém thớt hả?" Hanna lườm nguýt thằng em, có vẻ tâm trạng bà chị vì lý do gì đó mà không vui như thường ngày.
"Không phải do anh Isagi với Shidou hẹn hò một ngày sao? Chị đu Saeisa nên cay chứ gì?" Yokotsu như thể đi guốc trong bụng Hanna, thẳng tay vạch trần bộ mặt của bà chị. Cái nết này của chị còn lạ gì nữa, Hanna cứ bực là trút tức giận lên đầu đàn em, nạn nhân hay bị nhất chính là cậu ta.
"Im đi! Saeisa mãi đỉnh!"
"Là Shiisa!"
"Rinisa!"
"Giờ cá cược không? Để xem thuyền nào thành đôi!" Lời đề nghị của Hanna được cả đám hưởng ứng. Anri lôi ra một lọ thủy tinh lớn, mạnh dạng bỏ vô 2000 yên. Hanna và Yokotsu cũng vậy, mỗi người bỏ tiền vào lọ. Luật cá cược rất đơn giản, ai thắng có hết số tiền trong lọ.
"E hèm!" Tiếng ho của Isagi làm cả bọn giật mình. Cậu dùng ánh mắt dò xét nhìn Hanna và Yokotsu, xem ra họ vẫn chưa từ bỏ vụ gán ghép cậu với người khác. Thấy Isagi tới Anri vội giấu lọ tiền đi.
"Chào hai đứa nha..." Hanna cười trừ, thầm mong mấy lời hồi nãy không bị Isagi nghe thấy.
"Ủa? Shidou? Sao anh tới đây?" Giờ thì mọi người mới chú ý đến người đứng kế bên Isagi. Do lúc nãy cậu xuất hiện làm cả bọn giật mình nên có để ý Shidou đâu. Thấy mọi người chuyển sự chú ý sang mình, Shidou cười tươi thay cho lời chào. Bàn tay to lớn ôm eo Isagi, kéo cậu xích lại gần gã.
"Hai em...?"
"Thì hiện tại hai đứa em đang là người yêu mà" gã cười xòa, bàn tay nắm lấy tay Isagi giơ lên cao cho bàn dân thiên hạ thấy.
"Trời ơi! Cần em bưng cục dân chính tới đây không?" Giọng nói Yokotsu tràn đầy xúc động, chắc Shidou và Isagi gật đầu một cái là cậu ta xúc cái cục dân chính về luôn.
"Bớt tào lao giùm anh! Anh với Shidou chỉ hẹn hò một ngày vì anh muốn trả ơn người ta thôi!" Isagi gõ lên đầu cậu ta một cái.
"Thôi đừng giận Isagi à, dù gì tương lai chúng ta cũng tới đó đăng kí kết hôn mà" gã rất thản nhiên nói, như thể đó là chuyện tất nhiên. Trán Isagi bắt đầu nổi gân, ý định trả ơn Shidou có chút lung lay. Không biết là đi trả ơn hay đi bán thân nữa...
Sau đó cả đám cùng nhau tám chuyện một lát, cậu thì xin phép Hanna nghỉ một hôm, cũng may là bà chị chịu đồng ý. Lúc Shidou định chào tạm biệt mọi cười để đi hò hẹn với Isagi thì chuyện bất ngờ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.