Vòng loại diễn ra khá suôn sẻ khi Isagi đều đánh bại các đối thủ và dễ dàng tiến vào vòng trong để so tài với Kusho Kawashi. Kusho tham gia chương trình với tư cách là khách mời, nhiệm vụ của hắn ta là ra đề bài cho thí sinh ở vòng bán kết. Nếu như món ăn của Kusho được tái hiện chuẩn vị thì thí sinh sẽ thắng. Và đề bài này đã nằm trong sự tính toán của Isagi, đó là lý do cậu nhốt mình trong bếp không ngừng nấu ăn để có thể nấu ra hương vị giống Kusho.
"Tao nghĩ Isagi sẽ thắng, em ấy tập luyện nhiều đến vậy mà" mắt Shidou dán chặt vào thân ảnh đứng trên sân khấu.
"Tất nhiên, cậu ấy sẽ làm được" Sae coi đó là chuyện chắc chắn xảy ra. Anh là người đồng hành cùng cậu trong quá trình tập luyện, những nỗ lực, quyết tâm của Isagi đều được anh chứng kiến hết.
"Em cũng nghĩ vậy"
"Em nói chuẩn lắm Sae"
"Hai người đến từ khi nào vậy?" Anh ngạc nhiên nhìn Yokotsu, chị Hanna và một số nhân viên của nhà hàng đã đến đây từ lúc nào.
"Bọn chị tranh thủ làm rồi đóng cửa đi cỗ vũ chứ sao" Anri ngồi ghế kế bên nhẹ nhàng nói.
"Với lại anh Isagi sẽ đối mặt với thằng chó Kusho, em đến đây để thiến nó!" Yokotsu nhếch mày, tay moi trong túi quần lấy ra cây dao nhỏ.
"Thôi đi! Em làm anh thấy đau thằng nhỏ quá!"
"Giỡn á, cái này là dao trái cây để lát nữa gọt trái cây cho Isagi" nói rồi cậu ta giơ túi trái cây lên cho Shidou xem.
"Cái thằng kia là người cướp bồ Isagi hả? Trông đẹp trai nhưng mất dạy thật, tại nó mà Isagi suýt trầm cảm đó!" Anri tức giận trước tên Kusho đang tỏ vẻ đắc ý trên sân khấu.
"Này! Mắc gì chửi bạn trai tôi?" Gương mặt Saori đanh lại trông rất khó chịu với nhóm người Hanna. Nãy giờ cô ta ngồi kế bên xem bạn trai thi đấu nhưng toàn nghe được mấy lời ác ý đến từ nhóm người này.
"Trời ơi! Chẳng phải Saori đây sao? Lâu rồi không gặp em, nhìn em vẫn mặt dày như mọi khi nhỉ?" Hanna giả bộ kinh ngạc vì sự xuất hiện của cô ta. Saori nhăn mặt, không có ý gì là mừng rỡ khi gặp được người quen.
"Chị kêu đàn em chị bớt xỉa xói Kusho đi! Chị là chủ mà không biết quản người của mình à?"
"Nhỏ này gan, dám nói sa sả vào mặt chị Hanna kìa!"
"Bọn tôi chỉ nói đúng sự ấy mà, với lại nhân viên của tôi thì tôi thích quản sao thì quản. Hơn ai đó, không quản được cái nết hám danh lợi của mình" chị cười khinh làm cô ta tức đến đỏ mặt nhưng Saori chỉ có một cái miệng sao có thể đấu lại nhiều cái miệng chứ. Biết bản thân ở lại sẽ chỉ để làm trò hề nên cô ta lui ra chỗ khác dù việc đó làm hạn chế góc nhìn lên sân khấu.
"Chị làm nhỏ sợ kìa" Anri vừa nói vừa dũa móng tay.
"Sợ đứng ở đây thêm thì chị phanh phui chuyện xấu của nó chứ sao" Hanna hất cằm, liếc mắt cảnh cáo Saori từ xa khiến cô ta vội tránh ánh mắt sắc bén ấy.
"Kệ cô ta đi, vòng thi sắp bắt đầu rồi" Sae lên tiếng nhắc nhỡ, đúng thật là anh khá cay mắt vì sự xuất hiện người tình cũ của Isagi nhưng việc quan trọng nhất vẫn là vòng thi quyết định thắng bại từ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.