Chap 4

884 157 9
                                    

Tại nhà hàng.

"Anri, em lại đi trễ! Có biết vi phạm mấy lần trong tuần rồi không?" Hanna làm vẻ mặt nghiêm nghị nhìn Anri. Cô nàng tóc nâu đứng cúi đầu chỉ biết im lặng. Không lẽ bây giờ nói với chị ấy là do cô thức khuya coi phim tình cảm nên mới dậy muộn? Nói kiểu này chắc cuối tháng cạp đất mà ăn quá.

"Chị ơi, tại em phải đi mua đồ đó chị" Anri cầm lấy tay chị lắc lư qua lại, bây giờ phải viện cớ để Hanna thương tình tha cho.

"Mua đồ quan trọng hơn đi làm sao?"

"Em bận đi mua bánh rán ở quán Maji nổi tiếng để cho chị mà" Anri chớp chớp mắt như cún con, cố lấy lòng Hanna. Để tăng tính thuyết phục cô còn chạy đi lấy túi bánh rán mua để ăn cùng đồng bọn ra đưa trước mặt chị.

"Vậy hả? Thôi đi vô làm đi, trễ chút cũng không sao" Hanna giật lấy túi bánh rồi xí xóa chuyện đi trễ, Anri dù thoát kiếp nhưng vẫn buồn vì mất miếng ăn. Coi bộ trưa nay không có bánh nhâm nhi để tám chuyện.

Isagi đầu tắt mặt tối trong bếp nấu thức ăn, hôm nay nhà hàng khá đông khách mà nhân viên lại ít nên công việc của ai cũng bận bịu. Chân tay cậu không dừng lại phút giây nào, cứ nấu xong món nào thì lại nhận đơn món khác. Khó khăn lắm mới trôi qua một buổi sáng cực nhọc.

Đến trưa chỉ lưa thưa vài khách hàng tới cũng đỡ nhọc hơn nhiều, cậu cứ thong thả chuẩn bị sẵn vật liệu rồi đưa cho đàn em nấu theo công thức.

Một lát sau có một anh chàng bước vào làm đốn tim bao khách nữ của nhà hàng. Anh ta vừa vào liền tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của Isagi. Đang thái rau củ thì cậu cảm nhận được ánh mắt ai đó đang nhìn mình, hóa ra là Shidou.

"Chào buổi trưa nhé cục cưng"

"Sao anh ở đây?"

"Lạnh lùng quá à, tại anh có việc ở gần đây, tiện thể ăn trưa ở chỗ em luôn" Shidou chống cằm, chân bắt chéo ngắm nhìn Isagi làm việc. Vì bếp của nhà hàng là không gian mở nên ai cũng có thể thấy toàn bộ hoạt động của nhân viên. Đặc biệt ở quầy bếp còn thiết kế thêm ghế ngồi cho khách hàng để tiện giao lưu với nhân viên.

"Ối trời ơi! Đây có phải anh chàng lần trước vào quán chúng ta không?" Hanna từ đây chạy ra, chị vừa thấy đàn em báo có trai đẹp nói chuyện với Isagi liền nhah chóng có mặt. Nếu có trai đẹp tán Isagi, chị phải giúp sức một tay để em nó có bồ và quên đi quá khứ đau thương.

"Chào chị, lần trước em tới mà bị đuổi á" Shidou cười cười, gã vẫn còn cay vụ đó lắm.

"Cái đó chỉ là hiểu lầm thôi em, quán chị lúc nào cũng tận tâm với khách hàng mà" Hanna cười trừ, lần trước chị cũng bất đắc dĩ mới chiều theo ý Isagi tống cổ cả ba ra đường. Giờ nghĩ lại thấy có lỗi với ba anh chàng này quá.

"Em giỡn thôi, em không phải người thù dai gì hết"

"Vậy em ăn gì không để Isagi làm?"

"Cơm rang ạ"

Trò chuyện một lúc thì Hanna với Shidou như bạn tri kỷ lâu năm. Không hiểu sao hồi nãy còn câu nệ, giờ lại xưng chị em ngọt xớt. Quá đáng hơn, chủ đề nói chuyện của họ toàn về cậu.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ