Chap 7

592 120 6
                                    

Isagi vừa nấu ăn vừa cười tủm tỉm khiến tất cả nhân viên trong nhà hàng kinh ngạc. Mọi người tụm ba tụm bảy bàn tán xem hôm nay cậu ăn trúng cái gì hay bị bỏ bùa. Có Yokosu là còn bình tĩnh, cậu ta lâm le đến chỗ cậu mà hỏi chuyện.

"Sao hôm nay anh vui vậy? Không lẽ... thích một trong ba người kia rồi?"

"Thích cái đầu em, chỉ là anh cảm thấy ba người đó cũng khá tốt..."

"Vậy là anh thích cả ba?"

Bộp.

Isagi cầm cây vá gõ mạnh vô đầu Yokotsu, cho cậu ta chừa cái tội thích nhây. Điện thoại cậu bỗng reo chuông, cậu nhanh chóng nhận cuộc gọi. Không hiểu là đầu bên kia nói cái gì nhưng Yokotsu thấy sắc mặt Isagi khó coi hẳn như ác ma sắp trỗi dậy vậy.

"Vâng ạ, tôi sẽ giải quyết chuyện này" kết thúc cuộc gọi, mặt cậu còn đen hơn tiền đồ đi Pháp. Yokostu run lẩy bẩy, chắc có chuyện lớn xảy ra rồi.

"Yok... anh rút lại mấy lời khi nãy... họ mà tốt chỗ nào, anh làm con chó!"

Isagi tức tốc chạy về nhà để tính sổ với ba anh thanh niên may mắn. Vừa vào tới nhà đã thấy cả ba ngồi uống bia, đồ đạc vứt tùm lum.

"Nhớ hai vợ chồng kia không? Tại sao các anh đuổi họ?"

...

Hồi tưởng.

Vài ngày trước đó Isagi đã thông báo với cả ba đã tìm người mua căn hộ. Vì trong hơn hai tháng qua cả ba cũng xoay sở và có đủ số tiền để thuê nhà khác. Và Isagi vẫn còn ôm giấc mộng đi Pháp nên phải mau chóng tìm được người mua căn hộ. Lúc đó cả ba đều đồng tình, không có ý kiến gì nhưng hôm nay lại xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Người mua căn hộ của Isagi là một cặp vợ chồng, do cậu còn có việc nên nhờ ba người thay mình giới thiệu căn nhà. Có vẻ họ là cặp vợ chồng mới cưới muốn mua căn hộ để ở dài lâu.

"Em yêu ơi cho anh hôn một cái đi!"

"Moa!"

Shidou và Rin không hẹn mà cùng nhăn mặt trước tô cơm chó khổng lồ từ cặp vợ chồng kia. Không hiểu cậu tìm được loại khách hàng này ở đâu nữa.

Sae đứng ra giới thiệu từng ngóc ngách trong căn nhà, dù gì cũng là việc cậu nhờ cậy nên anh phải hoàn thành thật tốt. Chứ không như hai thằng nhãi kia chỉ biết đứng một góc tán gẫu.

"Vậy hai anh chị có hài lòng với căn hộ không?"

"Em yêu hay chúng ta đi xem phòng ngủ đi. Để coi giường có chắc không" gã đàn ông ôm khư khư cô người yêu của mình, nhìn qua cũng biết không phải dạng người đàng hoàng gì.

"Anh kì quá à! Người ta nhìn kìa!"

"Có sao đâu, lại đây anh hôn miếng nữa"

Sae: "..."

"Tên đó bộ thở câu nào là chỉ nói được mấy câu giống trong mấy bộ sex hả? Biến thái quá" Shidou liếc xéo gã đàn ông mà không ngừng đánh giá người ta.

"Chắc là cùng với mấy bộ sex mày hay coi đó" Rin lạnh lùng đập vô mặt Shidou một câu nói chứa đầy hàm ý.

"Khác à nha! Tao là biến thái văn minh!"

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ