Tại nhà hàng.
"Không ngờ Rin chịu hợp tác làm chương trình với anh Isagi luôn á"
"Chị có cảm giác nếu hai đứa nó hợp tác sẽ làm nên chuyện!"
Mọi người trong nhà hàng bắt đầu bàn tán về việc Isagi cùng Rin tạo chương trình riêng. Sau khi bàn bạc đại khái thì hắn quyết định sẽ đứng ra chịu trách nhiệm vụ sản xuất lẫn tài trợ cho kênh. Về phía Isagi, cậu dưới danh là chủ kênh sẽ mang đến cho người xem các công thức nấu ăn và mẹo vặt bếp. Mỗi người một chuyện đều phù hợp với sở trường của đối phương. Có thể nói đây là lần đầu tiên Isagi và Rin cùng nhau làm việc lớn. Chính vì vậy cả hai rất nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của mình.
"Hời hợt, tao tìm được nhà sản xuất muốn hợp tác với mày rồi. Chỉ có điều ông Odaji là người rất cẩn trọng, ông ấy muốn thử thực lực của mày để xem xét kĩ hơn về chuyện hợp tác. Dù tao cũng nhà sản xuất nhưng kinh nghiệm và danh tiếng chưa đủ để tạo độ vang. Với thực lực và là dân có máu mặt trong nghề, tao tin vị tiền bối này sẽ giúp ích cho mày rất nhiều"
"Không ngờ anh quen được ông ấy luôn á"
"Thì vốn dĩ tao là họ hàng của ông ấy, ông ấy là anh của cha tao. Hơn nữa đều là người cùng ngành"
Isagi gật gù, cũng phải thôi, từ đầu thân phận Rin đã cho thấy hắn là dân con ông cháu cha rồi. Nhưng do vụ trốn kết hôn nên anh em nhà Itoshi mới bôn ba ra xã hội, chứ không thì giờ đang nắm quyền điều hành công ty với hàng đống tài sản. Mà cậu cũng hiểu thấu cho chuyện riêng của Rin và Sae. Ai đâu lại muốn cưới người không yêu chứ? Nếu là cậu, có khi không dừng lại ở việc bỏ nhà đi bụi đâu.
"Vậy ông Odaji muốn thăm dò tôi như thế nào?" Mấu chốt vấn đề nằm ở đây, danh tiếng của ông ấy khá lớn đến người ngoài ngành như cậu cũng biết đôi chút. Vì có rất nhiều phim hay chương trình nổi tiếng do ông ta tạo ra về chất lượng thì miễn bàn. Nếu được hợp tác với người có kinh nghiệm như vậy Isagi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng vị tiền bối này.
"Cái này tao chưa rõ, chiều nay ông ấy sẽ đến nhà hàng để thăm dò mày. Nhớ chuẩn bị sẵn tâm lý đấy"
"Yên tâm đi, tôi lúc nào chả sẵn sàng"
"Hừ, chỉ được cái mạnh miệng"
Rin dặn dò thêm vài ba lời thì rời nhà hàng đến trường quay tiếp tiếp. Còn Isagi vẫn như thường ngày làm tốt công việc của một bếp trưởng.
...
Buổi chiều đến, như lịch trình đã định trước, ông Odaji đã đến thăm nhà hàng Bee Restaurant để thăm dò khả năng của Isagi.
"Cậu là bếp trưởng nhà hàng này nhỉ?"
"Dạ vâng, cháu là bếp trưởng của nhà hàng. Rất vui được gặp ông" Isagi cúi người chào người đàn ông trung niên. Rin đứng phía bên cạnh lo lắng nhìn cả hai, mong rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Hắn biết rõ ông bác nhà mình thường lấy thực lực là tiêu chuẩn cho các vụ hợp tác. Tất nhiên ở trường hợp của Isagi, Odaji cũng xem xét thực lực của cậu có đáng để ông hợp tác hay không. Dù hắn tin tưởng và khả năng của cậu nhưng không có gì là có thể đoán trước được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởng
HumorCp: Rin × Isagi, Sae × Isagi, Shidou × Isagi "Có muốn nếm thử mùi vị tình yêu không?" Tình yêu cũng như gia vị của các món ăn, phải nếm đủ chua, ngọt, đắng, cay mới tìm được hương vị mình yêu thích... Dựa trên một bộ phim cùng tên.