Chap 20

356 83 10
                                    

Isagi vừa đi vừa nghĩ đến lời khuyên của chị Hanna, chỉ vì nó mà cậu đã dành hết thời gian buổi tối để suy ngẫm. Đúng lúc cậu về đến cửa thì thấy Rin đứng đực ở đó, trông hắn có vẻ đang do dự điều gì đấy.

"Sao không vào nhà? Sợ chạm mặt tôi hả?"

Rin giật mình, không ngờ lại chạm mặt cậu ở trước cửa nhà. Hắn cứ nghĩ Isagi đã về nhà trước rồi nhưng ai ngờ được hôm nay cậu nổi hứng đi dạo ở công viên, đâm ra về trễ hơn mọi khi.

"Tao sợ gì mày chứ! Đang kiếm chìa khóa thôi" hắn tìm đại một cái cớ, gương mặt điển trai không được tự nhiên lắm.

"Đừng giấu tôi, anh định tránh né tôi đến khi nào nữa?"

Hắn im lặng, cậu hoàn toàn nói trúng tim đen của hắn. Rin đúng thật là đang cố né tránh Isagi, cố né tránh đi sự thật về nụ hôn đêm ấy và lời bày tỏ với cậu. Hắn không có đủ dũng cảm, nói đúng hơn không chấp nhận với sự thật bản thân có tình cảm với cậu. Đêm ấy men rượu như liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho hắn, nói ra những lời lẽ mà có lẽ không bao giờ nói. Nhưng cũng không tránh khỏi khả năng đó là hành động vì rung động nhất thời. Trái tim trống vắng của cả hai đều cần người khỏa lấp, đứng trước mùi vị tình ái từ chất gây nghiện đều khó lòng kiềm được những dục vọng chôn vùi sâu thẳm bên trong. Chính vì thế mới khiến một người cứng rắn như Rin phải đau não với con tim của mình. Rốt cuộc hắn có thích Isagi không?

Thấy vẻ bối rối của Rin càng thôi thúc ý nghĩ của Isagi nên nói ra với hắn. Cậu hít một hơi sâu, ánh mắt quyết tâm đầy mãnh liệt dán chặt lên người Rin rồi hét lớn.

"Rin! Chúng ta hẹn hò-"

Phập!

Một con dao với tốc độ khủng bố bay xượt ngang mặt Isagi, suýt chút nữa làm khuôn mặt cậu rướm máu. Mũi dao dính chặt lên tường còn Isagi thì thất kinh hồn vía, mấy câu chữ định nói ra chui tọt vô miệng lại.

"Có sao không?" Hắn lo lắng đến xem xét tình hình Isagi, đưa mắt nhìn về hướng cây dao bay đến với sát khí đùng đùng. Ai lại bày ra cái trò nguy hiểm đến vậy chứ?

"Thằng chó kia! Đứng lại cho bà!" Tiếng hét của người phụ nữ văng vẳng khắp hành lang khu chung cư.

"Anh đẹp chứ anh đâu ngu! Kêu đứng là đứng hả?" Tên đàn ông chạy thục mạng về phía Isagi như bị quỷ đuổi, anh ta thở hồng hộc, thấy cậu thì như mò được vàng, vội nấp sau lưng Isagi.

"Mày vác xác ra đây!" Người phụ nữ cầm dao chĩa về hướng tên đàn ông, vẻ mặt đầy tức giận.

"Chừng nào em bước qua xác Isagi đi thì tính!"

Isagi: "..."

Do có tiếng động lớn nên Sae và Shidou chạy ra ngoài xem có chuyện gì, thế là bốn đứa đều tụ họp đầy đủ. Mặt Shidou ngáo ngơ nhìn cặp vợ chồng tình thương mến thương kia, nhẹ giọng hỏi.

"Có chuyện gì vậy? Hai người này là ai?"

"Đây là chị Mai, anh kia là Daichi, người sống bên căn hộ đối diện. Họ mới dọn tới đây ít ngày thôi" Isagi giải thích.

[ShiRinSaeIsa] Công thức tình yêu của bếp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ