Jessielie's POV
Pagpasok namin sa restaurant ilang babae ang lumingon at pinantasya ang kaguwapuhan ni Zig. Ayaw ko ng ambiance dito.
"Zig. Ayaw ko dito. Sa iba nalang tayo."-Pagmamaktol ko. Huminto siya sa paglalakad.
"Saan mo gusto?"-Tanong niya.
"Hmm. Jollibee."-Nakangiti kong sabi habang nakakapit sa braso niya.
"Hindi ako kumakain sa ganun."-Cold niyang sabi. Meaning ayaw niya doon.
"Please Zig? Gusto ko talaga doon."-Pagpapacute ko. May pout pa yan. Hahahard!
"Tss. Fine."-Pagalit niyang sabi kaya lumabas na kami.
Lumabas kami ng mall dahil doon naka-locate ang Jollibee.
Umupo na kami.
"Anong gusto mo? Order na ako."-Nakangiting tanong ko.
"Anything."-Sabi niya habang pinagmamasdan ang paligid.
Tumayo na ako at pumila. Nag order ako ng isang meal. Yung may bucket.
"What the hell?"-Natatawang sabi niya habang nakatingin sa napaka dami kong order.
We started to eat.
"Dip your fries on the sundae. Masarap yun."-Suggestion ko ginawa niya naman at tumango tango pa. Napa ngiti ako.
In-enjoy namin ang pag-kain. At talagang naubos iyon.
"Ahh. I'm full."-Sabi ko habang hinihimas himas pa ang tyan.
"Zig. Can we buy some clothes? Wala na kasi akong damit eh."
"Sille. Let's go."-Tumayo kami at hinapit niya ako sa bewang pero bumama iyon papunta sa pang-upo ko. Hinampas ko siya at inirapan.
"You look hot with that dress you know that?"-Zig.
I am wearing above the knee floral dress. Mejo hapit ito sa katawan ko. Hinayaan ko nalang siya at nagpunta sa department store. Bumili lang kami ng mga damit ko at damit niya.
"Is that your favorite restaurant?"-Tanong niya pagkasakay namin sa kotse.
"Ahmm oo. Masarap kasi eh diba?"-Tanong ko.
"Yeah. It's good."-Comment niya at pinaandar na ang makina.
Gabi na ng makarating kami sa bahay. Nilapag ko ang mga pinamili sa kwarto namin at naramdaman ko ang pagyakap niya sa bewang ko.
"Let's take a shower together."-Mapang-akit na sabi niya.
>___<
"Zig. Huwag na."-Pakipot pa ang loka. -.-
"No. Para hindi masayang ang tubig."-He said at binuhat niya ako papunta sa banyo.
Make him fall Jessie. Take this chance. Give him what he wants.
*
After we did that nagsuot ako ng lingerie kulay black ito at see through pa. I am not wearing anything except for my underwear. Wagas ba? Callie told me to wear something like this.
Sumagpa na ako sa kama and saw Zig staring at my body intently.
Nahiga na ako sa kama patalikod and I know he's staring in my butt.
Naramdaman ko ang paghawak niya at pinisil ito.
"Zig. I'm sleepy."-I said like a moan.
"Damn! You're turning me on."-He said at inalis ang underwear ko.
"Oh Zig! Stop it."-Natatawa kong sabi.
He also laughed at humiga. Umupo ako sa may tyan niya and my legs are on his both side.
"Naughty."-He said while he entertwined our hands.
Yumuko ako and kissed him.
"Damn Jessie yours is brushine my somach."-He said with a moan.
"Yuck Zig. Tigilan mo nga ako."-I said lauging it sinuot ang underwear ko.
Umupo ulit ako sa tyan niya.
"There's a party tomorrow."-He said.
"Business party?"-I asked.
Tumango siya. Meaning sa bahay nila iyon gaganapin. Makikita ko nanaman ang mama at kapatid niya. But Jessie don't be stupid! Pagkakataon mo iyon para mag investigate.
Investigate? Kaya ko ba? Paano kung mahuli ako? Nah-uh! Basta huwag ka lang mag-tatangatangahan. Natatawa ako, kinakausap ang sarili -.-
"But don't you dare do anything that will hurt my family. Again."-Cold niyang sabi habang nakatingin sa mga mata ko.
But then I didn't mind what he said instead I kissed him and said sure.
But Zig. Mararating ko din yan kukunin ko lahat ng kinuha ng pamilya mo. At hahanapin ko ang magulang ko.
Tumagal ang aming paghahalikan until we decided to sleep.
***
A/N: For those readers na maikli ang nabasa sa chapter 30 balikan niyo po iyon dahil hinbaan ko siya. Salamat! I'll try to update later :)
Vote Comment Share the story.