Jessielie's POV
Ngayon ay nanunuod ako ng TV. Gabi na at tapos na akong mag-luto pero hindi pa din umuuwi si Zig. Naalala ko tuloy ang narinig ko sa Starbucks. Hindi kaya kasama niya ngayon si Erina at Sean? Isipin ko palang na magkasama na sila ay parang naninikip na ang puso ko.
Pero agad akong napatayo ng narinig ko ang tunog ng kotse nito. Agad akong lumabas at binuksan ang gate, agad din niyang pinasok ang kotse. At nang maiparada niya na ito, lumabas na siya at agad ko naman siyang sinalubong.
"Saan ka galing?"-Tanong ko sakanya. Akala ko ay babalewalain niya nanaman ako pero mali ako dahil hinalikan niya ang labi ko at nilagay ang kamay sa bewang ko. Huminto siya sa paghalik sa akin tska ako tinignan, mata sa mata. Napaka-gwapo talaga ng nilalang na ito, na kung sino mang babae ay kikiligin kapag nakita niya ito ng malapitan at titig na titig pa sa mata.
"I miss you."-He said that made me smile. Nakakakilig talaga ang lalaking ito pero agad na napawi ang ngiti sa labi ko ng maalala ang nakita at narinig nang nasa Starbucks ako.
"What's wrong honey?"-He asked habang nilalaro ang dulo ng mahaba kong buhok.
"I-I saw you with Erina a while ago."-Diretsahang sagot ko. Yun talaga ang totoong dahilan ng pag-pawi ng ngiti sa labi ko at hindi ko iyon i-ddeny. Kailangan kong malaman ang sagot dahil hindi na ako yung babaeng tatahimik at sasabihing "wala" at ngingiti.
"Yun ba. I just asked her, who's the father of Sean. Hon, she's really familiar to me and I am just so curious about her. Huwag kang mag-isip ng kung ano hon."-Sabi niya tska ako hinila palapit sakanya. He kissed my forehead, the tip of my nose and down to my lips. He kissed me fully na para baang hindi niya ako nahalikan ng ilang taon. Uminit ang paligid ko dahil sa paraan ng paghahalik nito. Napaka-init at napaka-sarap. Humiwalay ako mula sa labi nito tska siya tinignan ng naka-ngiti.
"Kain ka muna."-Sabi ko sakanya. Nag-simula na nga kaming maglakad. Nang marating na namin ang kusina, naupo na agad siya sa mesa at ako naman ay naka-tayo at nakatalikod sakanya dahil nag-sasaling ako ng kanin at ulam pero nagulat ako ng may pumisil sa pang-upo ko and I know it's Zig.
"I don't want to eat that food that you cooked. I want to eat the person who made it."-Bumilis nanaman ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi nito.
"Z-Zig."-Nauutal na pag-tawag ko sa pangalan nito dahil nararamdaman ko ang umbok mula sa kanya na tumatama sa pagitan ng pang-upo ko.
"Your ass is making me hard."-Sabi nito malapit sa tenga ko and it gave me shivers. Nag-umpisa na niyang halikan ang leeg ko pero hindi yata ito makapag-hintay at agad akong binuhat at pinaupo sa sink. Pinaghiwalay nito ang dalawang binti ko tska nilagay ang sarili sa pagitan nito. Agad nitong hinawakan ang pang-babae ko tska marahas na pinisil na para bang nanggigigil. I moan.
He remove all of our clothes and he take me to the next level.
***
Para ako baliw na nag-lalakad dito sa hallway at tumitingin ang mga tao. Kaloka! Hindi ako makalakad ng maayos dahil naka-ilang patong, labas at pasok si Zig sa akin.
"Goodness Jessie! Bakit ka ganyan mag-lakad? Sumali ka ba sa isang marathon? Kaloka ka hindi mo agad sinabi sa akin."-Natatawang sabi ni Callie habang naka-tingin sa akin. Agad ko naman siyang inirapan at binatukan.
"Biro lang ito naman! Pero may business dinner kami kaya bye-bye!"-Callie.
"Hoy babae! Lunch palang ngayon kaya pumasok ka muna."-Pag-sisita ko sakanya.
"Ano ka ba! Matalino na ako! Sige bye-bye!"-Sigaw niya at dali-daling tumakbo na parang isang champion na athlete. Siraulo talaga yun.
Napa-iling iling nalang ako tska pumasok sa room. At nakita doon si Zig na naka-tingin naman sa akin. Nag-iwas ako ng tingin tska ika-ika na naglakad papunta sa upuan ko which is katabi na niya.
Pagkadating ko doon agad akong umupo.
"Bakit ganun ka mag lakad?"-Tanong niya agad sa akin. Tinignan ko siya at inirapan. And he chuckled. Pumasok na ang prof at mga studyante and the lesson immediately started. Habang nakikinig ako sa lesson, naramdaman kong pinatong ni Zig ang kamay sa ibabaw ng ano ko.
"Zig!"-Mahinang pag-sita ko sakanya. Sumunod naman niya nilagay ang isang jacket at tinakpan nito ang kamay niya na naka-patong sa pang-babae ko.
"Don't move baby or else ilalabas kita dito at mas lalong lalala yang pag-iika mo."-Mahinang sabi nito tska ngumisi which made me blushed. Naramdaman kong ipinasok nito ang kamay sa loob. Napa-pikit ako ng mahawakan niya na ito.
"Good baby. You're wearing leggings."-He said and insert his two fingers inside me. I closed my eyes at hindi nag-pahalata na may masarap na sensasyong nadarama. I gently bit my lower lips para hindi mailabas ang moan ko.
"You're turning me on honey."-Zig. Minulat ko ang mga mata ko at nakahinga ng maluwag ng makitang busy sila sa pag solve. At kita ko ding busy sa pag-ttype ang prof habang nag susulat sa papel.
Naramdaman kong dinagdagan ni Zig ng dalawa pang daliri. AT ngayon nga ay apat ng daliri ang pumapasok sa loob ko. Mas lalo ko pang ibinuka ang dalawang legs ko para maramdaman pa lalo ang sarap na ibinibigay ni Zig. Makalipas nga ang ilang minuto ay nilabasan na ako. Inalis ni Zig ang kamay sa loob ng leggings ko, inamoy niya ito at nilasahan.
"That's the sweetest feminine I've ever tasted. Akin ka lang Jessie."-He said possessively.
Matapos ang ilang oras ay break na nga namin. Umalis na ang prof at ilang mga studyante. Pero ang dalawang kaibigan ni Zig ay nag sasara ng bintana at kurtina. Nag-kibit balikat nalang ako tska inayos muna ang mga gamit na ipinalabas ng prof kanina para sa isang activity. Umalis na ang dalawa tska sinara ang pinto. Ang weird naman nila. Tumayo ako tska inayos ang mga gamit ko. Pero may nahulog na ballpen kaya pinulot ko ito pero napa-sigaw ako ng may humila pababa ng leggings ko and I know nakikita na ang panty ko.
"See honey? Ang bilis mahila ng suot mo. Next time you will wear something like this, dapat nasa bahay ka lang."-Rinig kong sabi ni Zig.
"Tumuwad ka lang babe. And remove your doll shoes."-Zig.
What the hell? Anung trip niya?
"But Zig! Nasa --"-Napahinto at napahiyaw ako when he roughly spanked my expose ass.
"Ang taba talaga ng pwet mo baby."-He said huskily. And it makes my heart beat so fast. Wala akong nagawa kundi gawin ang sinabi niya. Tumuwad ako sa harap niya at kumapit sa upuan na nasa harapan ko. Paulit-ulit niyang pinalo ang pwet ko at sa tingin ko ay namumula na. Makalipas ang ilang minuto, huminto na siya sa pag-palo pero agad niya namang hinubad ang underwear ko, tinignan ko siya sa likdo ko at napa-singhap ako ng sinubsob niya ang mukha niya tska nilasap lahat ng sensitibong parte ng private parts ko. Kung hindi lang siguro ako humahawak dito sa upuan ay malamang natumba na ako dahil nararamdaman kong nanginginig na ang tuhod ko.
"Ahh Zig."-I softly moan. Tumigil ito sa pag-halik tska niya ako binuhat at inilapag sa table. He widely spread my legs.
Napa-pikit ako when he roughly spanked my feminine.
"I like it when I do that to you honey."-He said at walang sabi sabing pinasok ang kabuuan niya sa akin. And a soft moan escape from my mouth.
He took me to the different level 8 times.
***
Zig's POV
Naka-ngiti ako habang nag-mamaneho at pasulyap-sulyap na tumitingin sa isang picture na nasa phone ko. It's Jessie. Ito yung may nangyari sa amin kagabi at yung time na natutulog siya. Nakatalikod siya at expose ang napaka-gandang likod niya. Actually wala siyang kumot na naka-takip doon sa pang-upo niya so I covered it with a blanket at kinuhanan siya ng litrato. Gagawin ko sana itong wallpaper kaso baka pag-pyestahan ng barkada ko. I don't want them to see how gorgeous Jessie is. Lalo na't expose ang likod nito.
Hininto ko ang kotse at sumilip sa napaka-laking bahay which made my smile fade. Bumaba ako ng kotse at agad ko siyang nakita.
"Zig"
"Where's Sean? Where's my son?"
***
Itutuloy..