Chapter 9

102K 1.8K 317
                                    

Nagising ako kasi naaalimpungatan ako dun sa ilaw na tumatama sa mukha ko. Bumangon ako pero biglang sumakit ang likod at ang ibaba ko. Naalala ko tuloy yung nangyari kahapon, napaka harsh niya at nakuha niya ang pinaka-iniingat ingatan ko. Kinalimutan ko nalang muna iyon at nagpunta sa banyo. Nilinis ko ang sarili ko, kinuskos ang bawat katawan ko.

*School*

Pumasok na ako sa room. Nakita kong naka-taas ang paa niya at nag I-ipad..

Nakakatuwa talaga siya..

Lumapit ako sakanya..

"Boooooo!"-Pag gulat ko..

"Kyaaaaah! Nasaan yung sunog? Saaan???"-Callie..

-____- Grabe talaga tong babaeng to! Kaloka..

"Gaga! Wala no! Ginulat lang kita.."-Sabi ko.

Buti nalang kaming dalawa lag ang tao dito..

"Ayy! Haha! Sorry.."-Callie.

Naupo na ako sa upuan ko.

Hindi ko nakita si Zig ngayon, siguro magkasama sila ni Vanessa.

Nag-time naman na kaya, nagsipasok yung mga studyante pati na din yung prof.

Nag ddiscuss si ma'am ng nagpaalam ako para mag cr.

Naglalakad ako ng may humila sa akin.

"Aaaaaaah---"

"Ouch.."-Singhal ko ng nauntog ang likod ko sa may wall..

Sino ba tong - - - 

"Z-Zig?"

"B-Bakit mo ako hinila.."

Walang sabi sabi bigla niya akong hinalikan..

Sa una ay hindi ako nag rerespond kasi naalala ko yung nangyari kahapon.

Pero dahil nadadala ako sa ginagawa niya, I respond to his kisses. Ramdam ko naman ang malokong ngiti niya.

Binuhat niya ako at pina upo sa may sink. Bumaba ang halik niya, sa may leeg ko..

"Zig.."-Goooodness! He is living marks. Paano kung makita to ng ibang tao? or si Callie? Sigurado ako mag tatanong yun..

Hindi niya ako pinansin at tuloy lang sa pag halik sa akin.

Naradaman ko ang pag hawak niya sa dibdib ko at bahagyang pinisil ito..

Gusto kong itulak si Zig, pero parang gusto ng katawan ko ang ginagawa niya.

Sold to the CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon