LUCINE'S POV:
MAG-UUMAGA na yata nang makatulog kami ni Cassius. Naalimpungatan na lang ako nang maramdaman kong may humahalik sa pisngi ko. Marahan kong iminulat ang mga mata ko at ang magkaibang kulay na mga mata ni Cassius ang sumalubong sa akin.
"Ang aga-aga nakatusok agad ang espada mo?" nakangusong sambit ko rito nang magsimulang gumalaw nang marahan si Cassius sa ibabaw ko.
"I can't get enough of you, Love." aniya habang pinapaulanan ng halik ang mata, ilong, pisngi at leeg ko.
Hindi ko alam kung ilang beses niya akong inangkin kagabi at heto na naman siya sa ibabaw ko nagsisimulang bumaon ng punla.
Ipinikit ko ang mata ko at pinakiramdaman si Cassius hanggang sa bumilis ang kanyang pagbayo sa akin. Bawat ulos niya ay siya namang pagkawala ng ungol mula sa aking labi.
A stranger feeling already building up inside of me as he get faster and faster and harder as we reach the peak of our climax.
Humihingal na nakadagan si Cassius sa akin habang habol niya ang sariling hininga.
"I can't believe I got this feeling every morning, waking up while looking at your beautiful face? This is kind of amazing."
"Oo na, virgin. Umalis ka na sa ibabaw ko, may pasok pa ako sa opisina diba-- ah!"
Napasigaw ako nang biglang umulos si Cassius sa akin at halos bumaon ang sandata niya at bigla nitong kinagat ang balikat ko.
Napahalakhak ako nang pupugin niya ng halik ang mukha ko.
"T-Tama na! Ano ba! Umalis ka na nga sa ibabaw ko!" natatawang sambit ko rito habang tinutulak ko siya palayo sa katawan ko pero ang loko walang balak na bitawan ako.
"I won't let you go until I am not satisfied and make sure you can't walk so that you won't think of run away from me."
"Sir naman eh!"
"Don't call me that."
Napuno nang halakhak ko ang buong kwarto. Hindi yata nagsasawa ang isang ito gayong ilang beses niya akong inangkin kagabi. Kitang-kita ko pa ang pulang marka sa kama na ebidensya nang pagiging birhen ko.
Hindi ko alam kung ano ang naisip ko kagabi kung bakit ipanaubaya ko ang sarili ko kay Cassius. He's just a stranger yet I trusted him my body.
Wala akong mahapuhap na pagsisisi habang yakap ko si Cassius. Nanatili lang kaming nakahiga sa kama niya habang nasa ibabaw niya ako at hinahaplos ang buhok ko.
"Did you regret what happened between us?" basag nito sa katahimikan ko.
Umangat ang ulo ko at pinakatitigan ko ang gwapong mukha ni Cassius.
"To be honest, nagsisi ako."
Nawalan ng kulay ang mukha ni Cassius at naging blangko ang mga mata nito.
Gusto kong humalakhak dahil sa itsura niya. Hindi talaga siya pwedeng biruin.
Bumangon ako mula sa pagkakayakap niya at saka ko dinapian ng halik ang kanyang labi.
"Joke lang Sir. Di ka naman mabiro." natatawang sambit ko dito habang binibigyan siya ng halik sa labi pero ang loko umiwas lang ng tingin sa akin. "I never felt any regret last night. Ginusto ko 'yon at hindi ako nagsisi na ikaw ang nakauna sa akin. Hindi ko rin naramdaman na nasaktan ako dahil sa panloloko ni Luke. Siguro nga hindi ko talaga siya minahal tulad ng nararamdaman ko ngayon."
"What do you mean?"
"I don't know? I have this stranger feeling the first time I saw you, half naked. You have this kind of power that makes me shiver everytime you near me. Marinig ko lang ang boses mo, nanglalambot na agad ang tuhod ko. Ganun ang epekto mo sa akin."
BINABASA MO ANG
Kissing Stranger
Romance**[BLOODFIST SERIES 8]** Lucine Celestia Veravesta swayed gently on her barstool, the warm, intoxicating haze of alcohol wrapping around her like a thick fog. The dim ambiance of the bar blurred her senses, but a flicker of curiosity ignited within...