Stranger 22: Membership Card

423 8 0
                                    

LUCINE'S POV:

--
KINUBABAWAN ako ni Cassius as he claims my lips like a hungry predator. I put my hands on top of his chest to stop him but his lips makes me go crazy.

"C..Cassius..."

Bumaba ang halik ni Cassius sa leeg ko at hinawakan niya ang parehong kamay ko ay inilagay niya ito sa itaas ng aking ulo gamit lamang ang isa niyang kamay habang ang isang kamay nito ay abala sa pagtanggal ng butones sa suot kong long sleeve at skirt.

Napasinghap ako nang maramdaman ang lamig sa kalamnan ko nang tuluyang mahubad ni Cassius ang suot kong damit.

"C..Cassius.." tawag ko sa kanyang pangalan nang umupo ito mula sa pagitan nang aking hita at saka niya hinubad ang kahuli-hulihang saplot sa katawan wala itong pasabing pumasok sa aking kweba.

"A..Ahh..."

We both groan and moan as he entered my core and start moving slowly on top of me. Ibang klase kumuha ng gamot ang isang Cassius Elixir Creighton na parang hindi siya naging tigre kanina.

Napayakap ako sa batok ni Cassius at buong pusong sinalubong ang kanyang pag-ulos sa akin.

"Oh, fvck! Right, baby. Dance with me..." ani ni Cassius.

Ang sarap pakinggan ng boses niya kaya naman pinag-igihan ko ang pag-indayog mula sa kanyang ilalim na kaming dalawa lamang ang nakakaalam sa musikang namumutawi sa aming paligid.

"A..Ahh.. you hit the spot, Cas..."

"Hush.. you like it?"

"Yeah.. Uhm.. give me more, please..."

Cassius bit his lower lip as he buried his face on my shoulder as go faster and deeper.

"Ahh..."

"Damn..."

Unti-unting nanginig ang hita ko nang marating ko ang tuktok ng ikapitong langit at ramdam ko ang init ng katas ni Cassius sa loob ko. Hindi naman ako natatakot na mabuntis niya dahil mag-asawa naman kaming dalawa and he said he likes me.

'Ang tanong mahal mo ba? You came from a failed relationship and you are just using him for protecting yourself from pain.'

Iwinaksi ko sa aking isip ang bulong na 'yon nang bumagsak sa ibabaw ko ang katawan ni Cassius kaya naman niyakap ko siya nang mahigpit kahit na hindi niya pa rin inaalis ang sandata niya sa kweba ko.

"Kahit saan talaga nadadala mo 'yang pangangailangan mo?" hinihingal na sambit ko at ramdam ko ang mainit na hininga ni Cassius sa leeg ko.

"You're the only woman I please and bring to heaven. I love you, baby..."

Napangiti ako sa sinabi niya. "Cassius?"

"Hmmn?"

"What if si Luke pa rin ang mahal ko at gusto niyang makipag-balikan sa akin, ibibigay mo ba ako?"

Bumangon mula sa pagkakadapa sa akin si Cassius at nanglaki ang mga mata ko nang bigla siyang umulos sa ibabaw ko.

"Magkakamatayan muna kami bago ka niya makuha sa akin."

Lukot ang mukha nito at saka umatras palayo sa akin at umupo sa sofa kung saan kami naroon. Humalukipkip si Cassius na parang bata at nagkandahaba rin ang nguso nito.

Ngayon ko lang napagtanto na sobrang gwapo ni Cassius lalo na kapag wala siyang suot na contact lense at tanging ang magkaibang kulay na mga mata niya ang nakikita ko.

Bumangon ako mula sa pagkakahiga at lumuhod ako sa tabi ni Cassius nang hindi alintana ang kahubaran naming dalawa.

Hinawakan ko ang kanyang pisngi at iniharap siya sa akin pero iniwas niya lang ang tingin sa akin.

Kissing StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon