Chương 96.

498 13 0
                                    

Lưu phong mở tủ mát, lấy một lon bia lạnh đưa cho Hà Chiêu, anh ta đang nhìn cô, không nhận, "Tôi lái xe".

"À em quên mất". Lưu Phong cười hớn hở, "Trùng hợp quá, MC Hàn cũng tới đây ăn cơm sao?"

Hàn Trân chống khuỷu tay lên mặt quầy, ra hiệu cho ông chủ lấy rượu, "Tôi đã gửi tin nhắn cho anh nói hôm nay có hẹn".

Động tác hút thuốc của Hà Chiêu không mấy thành thục, "Nhận được rồi, trong đài tụ tập sao?"

"Không phải"

Khói thuốc khiến Hàn Trân phải nheo mắt lại, cô khẽ cau mày rồi lùi về sau một bước.

Hà Chiêu nhạy bén nhận ra điều này nên dập tắt điếu thuốc, "Phóng sự điều tra bí mật về khu giải trí đã được làm thành một tập phát sóng, chuẩn bị cho cô xem thử".

"Nội dung lần này khá sốc đấy." Lưu Phong mở chai rượu, uống một hơi hết nửa chai, "Mấy người được làm mờ mặt còn từng phát biểu tại lễ khai mạc Đại hội Thể thao Thành phố, nhưng có phát sóng nổi hay không thì vẫn chưa biết."

Cô đã xem qua đoạn video quay lén này. Tại phòng Tử Vi của khu giải trí mà Tào Bình xây dựng bằng tiền tham nhũng, cửa ra vào được canh gác rất nghiêm ngặt.

Người môi giới là một tên tóc vàng, thái độ tiếp đón khách hàng rất cung kính, dáng vẻ cúi đầu khom lưng, mở miệng ra là gọi ông chủ, lãnh đạo, hoan nghênh đến "giao lưu".

Cái gọi là "giao lưu" ở đây, thực chất là mại dâm.

Trong chiếc cặp công văn của tên môi giới có khoảng chừng vài chục bức ảnh của giáo viên, nhân viên văn phòng và sinh viên trường nghệ thuật. Xét về đời sống cá nhân, đám quan chức là một lũ ngưu tầm ngưu mã tầm mã, bọn họ nắm giữ điểm yếu của nhau, xây dựng một "tình bạn cách mạng" lâu bền và sâu rộng, chỉ có như vậy thì khi ở ngoài sáng bọn họ mới có thể kéo bè kết phái và dễ bề nói chuyện với nhau.

Chủ nhiệm bộ phận tin tức của Đài truyền hình Giang Châu đã thẳng thừng từ chối ký duyệt phát sóng chương trình này và nói rằng Văn phòng Tỉnh ủy đã có chỉ thị, các phương tiện truyền thông chính thống không được tạo ra tin đồn thất thiệt, bôi nhọ hình ảnh của quan chức, để đảm bao an toàn, tốt hơn hết là xử lý chuyện này một cách nhẹ nhàng.

Đài truyền hình Tỉnh trực thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh, quyền lực còn mạnh hơn cả pháp luật, kiểm soát chặt chẽ các cơ quan ngôn luận, những nội dung nào được cho phát sóng và phát sóng đến mức độ nào đều bị kiểm soát rất nghiêm ngặt.

Hà Chiêu xem ông Lôi là điểm đột phá, hứa hẹn sẽ vận động xã hội quyên góp chi phí điều trị cho em gái ông ấy.

Hàn Trân cũng đến bệnh viện thăm hỏi vài lần sau khi ghi hình xong chương trình.

Nửa đời còn lại của em gái Lôi nhiều khả năng sẽ phải sống trên giường mà không có phép màu nào xảy ra.

Đây chính là giọt nước tràn ly.

Ông Lôi cảm thấy vô cùng uất hận, tuyên bố rằng chỉ cần được đảm bảo an toàn thì ông ấy đồng ý phơi bày sự việc ra trước công chúng.

Mắt Cá Và Châu Ngọc (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ